Cặp Song Sinh Tinh Nghịch - Bộ Đôi Hoàn Hảo

Chương 43 - Tâm Sự Với Mí Bạn Iu Của Ta Tí Nè !

/47


Đôi lời tác giả gửi đến mọi người :

Cặp Song Sinh Tinh Nghịch - Bộ Đôi Hoàn Hảo tuy không phải tác phẩm đầu tay của mình nhưng vẫn còn nhiều lỗi sai sót nhỏ ạ ! mong được mọi người góp ý để truyện có thể được hoàn thành tốt hơn .

Còn tác giả thấy ở trên nhiều web có cập nhật truyện của mị . mị khá là vui . nhưng mà cũng khá là buồn khi thấy văn án của truyện mình không đúng với cốt truyện . tuy chỉ là 1 cái nhỏ thôi nhưng mà tác giả rất quan tâm đến cái đó vì nó cũng 1 phần nào thể hiện lên cái cốt truyện và để mọi người dễ hiểu èề truyện của mị hơn .

hơn đó thì còn có ở 1 số web thấy các bạn bình luận là không giới thiệu nữ chính thì biết cái mồ gì ?

=? thực ra mị có giới thiệu ở phần tóm tắt truyện đấy chứ ạ ! nhưng do một số web thấy văn án khác nên mọi người không thấy được ạ .

Tuy truyện của mị cũng không phải là truyện hay nhưng mà nguồn gốc của nó vẫn mong phải được giữ gìn . Mị viết truyện cũng không phải là để kiếm lời hay là sự nổi tiếng , ....v.v... . Mà mị viết truyện đa số là để giải tỏa tinh thần và muốn cho mọi người cùng đọc về ý tưởng của mình .

Còn có 1 số bạn lại hỏi là Truyện đính chính là lớp 11a8 hay 11a9 . Vậy thì cũng xin trả lời luôn là 11a8 . Do có 1 số lỗi về viết nên là hay bị nhầm sang số 8 và 9 .

Tại vì mị viết theo mạch cảm xúc có tâm trạng thì mới ngồi vô viết truyện được. mà 1 khi đã viết truyện thì lại rất là bảo thủ nên là không muốn sửa lại . Cái này cũng mong mọi người thông cảm cho .

Còn lại thì mình rất vui vì những lời nhận xét của mọi người ( ở nhìu trang )

Và cũng thay lời nói muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã và đang và đọc ủng hộ truyện của mình .

Iu mọi người nhìu lém ...

A đúng rồi mọi người nếu như có góp ý gì về truyện thì ó thể kết bạn facebook với mị nhé. kết bạn thoải mái chỉ mong ko hack là được rồi . ( hì hì ) .

Facebook của mị là : Ma Nhỏ - đây là nick hay dùng .

còn nik khác nữa là : Nhỏ Ân - cũng hay dùng

còn nhìu lém nhưng mà hay onl 2 nick này . hì hì .....

https://www.facebook.com/profile.php?id=100011855312226

đường link này đó . pải dđăng nhập facebook mới tìm kiếm được . avatar đại diện là hình đại dêện của truyện ớ !

a còn nữa nè . cái truyện tình yêu bụi đời không phải do mị sáng tác nhé . chắc là tác giả ý cùng tên nhưng mị đã ghi là Nhok Alone ( Bin ) rồi . hoặc là An . chỉ vậy thôi . !

mị còn vài tập truyện khác như :

Trở về quá khứ để ........

Tình bạn Vĩnh Cửu

Bộ đôi hoàn hảo \

TFBOYS và 3 cô nhóc tinh nghịch

còn nữa nhìu lém nhưng mị chưa kịp up hì hì . đúng là tham mà .

---------------- end --------------

bye mọi người nhak . có gì cứ cmt nhiệt tình zô . Và mong mọi người sẽ luôn theo dõi truyện của mị đến khi mị bỏ nghề hì hì . đùa thôi . !

Mị iu m.n nhìu a !~~~

/47

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status