Cách Đế Vương Đoạt Thê

Chương 19 - Chương 9

/28


“Thật sự, ta nói các ngươi, còn có một món ăn... Đầu tiên dùng bột khoai lang trộn lẫn với nước, sau đó lại sau đó dầu hà hoặc mực, tôm, cho lên bếp xào, thêm mầm hoặc rau xanh là được, rồi sau đó rưới nước bột khoai lang lên trên rán thành bánh, lại đánh quả trứng, lật chuyển một mặt, đợi đến khi hai mặt đều vàng, lấy ra đĩa, lấy cà chua làm tương đặt lên trên là có thể ăn, bột khoai lang làm thành bánh ăn bên ngoài da giòn xốp thơm ngát, thật ngon, mọi thứ hòa quyện với nước tương, trong miệng đầy vị hải sản cùng mùi đồ ăn, hòa quyện vào nhau thật là thơm ngọt.”

Khi Hạ Hầu Hoan đi đến hành lang Đồng Viên, liền nhìn thế vẻ mặt sinh động của nàng, lời nàng nói giống như mỹ thực ngon đang ở ngay trước mặt, khiến cả Thành Hâm và Thái Đầu đều ngẩn người đứng nghe.

Nhìn thần thái linh động của nàng, hắn không khỏi quẳng hết tức giận ra sau đầu, đi xuống khỏi hành lang.

“Thật hay giả, ta chưa từng nghe qua loại cách làm này.” Thái Đấu nói xong, cảm thấy hôm nay nước miếng đặc biệt nhiều, nhiều đến mức khiến hắn bị sặc.

“Thật, còn có, ta còn ăn qua một món ăn đặc biệt, là dùng bột mỳ nhào thành bột nhão nướng thành bánh bột mỳ hình vuông, vị mềm không ngậy, sau đó nó trở thành sở thích cá nhân, khi làm cho thêm hải sản hoặc thịt, ngô, củ cải trộn lẫn, cuối cùng thêm một chút bơ, sau đó khoét rỗng chiếc banhsa kia, thêm nước sốt vào, cái vị này ...” Tân Thiểu Mẫn nói đến quên mình, thật sự rất nhớ hương vị đó.

“Oa, ngươi đang làm gì vậy, chùi nước miếng đi!”

Chúc Bình An kêu to, khiến Tân Thiểu Mẫn mở to mắt, chỉ thấy Hạ Hầu Hoan đứng ở trước mặt, một thân long bào, mặt nạ che mặt, nhìn từ trên xuống dưới, uy nghi tới mức làm cho người khác không dám làm càn, nhưng nhìn kỹ có thể thấy con ngươi đen giấu dưới mặt nạ chứa đầy ý cười.

“Lại không nhỏ vào ngươi, kêu lớn tiếng như vậy làm gì?” Thái Đấu lau nước miếng đi, thẹn quá hóa giận nói.

“Đã lớn như vậy còn chảy nước miếng, ngươi thế nào?”

“Còn không phải tại Thiểu Mẫn, nói khiến người ta động lòng, nghe đến nước miếng đều chảy ra.”

“Này, sao lại đổ cho ta? Thành Hâm cũng không chảy lấy nửa giọng nước miếng.” Tân Thiểu Mẫn vừa so sánh với Thành Hâm, chỉ thấy Thành Hâm chậm rãi quệt quệt miệng.

“Nói ngon như vậy, khi nào thì có thể nếm thử?” Thành Hâm hỏi. Nha đầu kia nói thật không êm tai, nghe nàng nói quả thật so với đọc còn thích hơn, giống như đồ ăn đang thật sự xuất hiện ở trước mặt, mở miệng liền nếm được hương vị.

“Ta sẽ không nấu.” Nàng không chút do dự nói.

“Ngươi sẽ không nấu? Ngươi nói hay như vậy, ngươi sẽ không nấu?”

“Ta chỉ phụ trách nhìn và ăn.” Cho xin đi, nấu đồ ăn cũng cần thiên phú, thiên phú của nàng chỉ là nhấm nháp thôi.

Thành Hâm trừng mắt nhìn nàng, buồn bực vì nàng nói được mê người, như vẽ bánh nướng, dỗ tiểu hài tử.

“Trừng ta cũng vô dụng, ta thật sự...” Lời chưa dứt, nàng đã bị kéo vào một vòng ôm, khiến nàng không khỏi mở


/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status