Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 139 - Công Lược Nam Chủ Ảnh Đế (8)

/149


Ám Yết hừ lạnh một tiếng: “Ngươi làm chuyện của ngươi, ta đi theo ngươi được rồi.”

Minh Giác nhìn khuôn mặt tinh xảo cực kì kiên định của Ám Yết, suy nghĩ, đành thở dài, cuối cùng thỏa hiệp.

“Vậy cũng được, có điều, phải xưng hô với cô nương thế nào?”

“Ám… Ngươi gọi ta là Yết được rồi, Yết trong cười tươi như hoa.” Nói xong, Ám Yết hơi hất cằm, ý bảo Minh Giác dẫn đường.

Minh Giác giơ tay xoa đầu chính mình, có chút bất đắc dĩ dẫn Ám Yết rời đi.

“Cắt --- rất tốt!” Mọi người cười, vẫn biết Dịch Tử Sâm quay phim rất ít NG, nhưng đối với một người mới như Điền Mật, diễn đối kháng với ảnh đế, dường như cũng không yếu kém, vẫn bình tĩnh như cũ, chưa phải quay lại lần nào.

Đây có phải là ngầm ăn ý với ảnh đế không? Hay bởi vì thực lực của Điền Mật quá mạnh mẽ?

Điều này khiến cho rất nhiều nghệ sĩ xuất đạo vài năm, thậm chí là nữ chủ Chu Đồng Vũ cảm thấy vô cùng áp lực.

Tiếp theo không có phân cảnh của Điền Mật, dự định phải quay hai cảnh này thật lâu, không ngờ chỉ diễn một lần liền qua. Việc này làm cho đạo diễn Tây rất vui mừng, những nhân viên khác cũng vui mừng, hận rằng các diễn viên khác không thể một lần rồi pass, vậy thì bọn họ sẽ không mệt đến thế.

Điền Mật đi thay quần áo và trang sức ra, hiện tại là giữa trưa, thay quần áo xong liền thấy đạo diễn Tây đi đến, muốn mời cô đi ăn.

Chung một cái lều, mở ra một cái bàn dài, ở đây có đạo diễn Tây, Dịch Tử Sâm, Chu Đồng Vũ, Tiết Tuyết, còn có người đại diện của Dịch Tử Sâm, Allen, và trợ lý của Chu Đồng Vũ.

Điền Mật tới chào hỏi mọi người, sau đó ngồi xuống ghế trống đối diện Dịch Tử Sâm.

“Diễn xuất của Mật Mật thật tốt, bản lĩnh của Mật Mật là do từng đi diễn rồi à?” Chu Đồng Vũ cười mở miệng, che giấu địch ý trong lòng.

Điền Mật cười lắc đầu: “Khi lên đại học mới bắt đầu học diễn xuất, trước đó chưa từng tập luyện.” Ưm, cả đời này chưa từng luyện tập, xem như là vậy đi?

Chu Đồng Vũ hết sức kinh ngạc, ngay cả Dịch


/149

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status