Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 120 - Công Lược Nam Chủ Mang ‘Mặt Nạ’ (13)

/149


Lương Kiều nghĩ có lẽ Điền Mật cũng từng nghe qua danh tiếng Tĩnh vương gia, có điều không biết Tĩnh vương gia là biểu ca của nàng.

Nàng nghĩ trong các vị quan tiểu thư, ngoại trừ Điền Noãn Hương, cũng không có ai dám tiếp xúc với Âu Dương Túc Ngọc. Sợ mệnh thiên sát cô tinh của Âu Dương Túc Ngọc khắc chết bản thân.

Cho nên, sau khi nàng nói thân phận Âu Dương Túc Ngọc xong, có chút lo lắng nhìn Điền Mật.

Trong truyện nói, Điền Noãn Hương không thèm quan tâm cái gì là mệnh cách thiên sát cô tinh, mà Vĩnh Ninh vương, không thể không nói ông ta là người nhìn xa trông rộng.

Ông ta nhìn trúng thế lực Phùng gia, ông ta tin rằng, chỉ cần Âu Dương Túc Ngọc nguyện ý, hắn sẽ dễ dàng ngồi lên được ngôi vị hoàng đế.

Cho nên, dù mệnh của Âu Dương Túc Ngọc là thiên sát cô tinh, cộng thêm việc hắn luôn giả vờ tầm thường, Vĩnh Ninh vương vẫn đồng ý để Điền Noãn Hương thân cận với hắn.

Chỉ sợ có một ngày, Âu Dương Túc Ngọc nhất ngộ phong vân tiện hóa long (*).

(*)Có duyên kỳ ngộ với Phong Vân, mệnh nhà ngươi ắt sẽ hóa thành Long Phụng

Hơn nữa thái tử cũng rất xem trọng Điền Noãn Hương, mặc kệ là thái tử đăng cơ, hay Âu Dương Túc Ngọc đăng cơ, Vĩnh Ninh vương biết, Điền Noãn Hương đều sẽ trở thành phi tử, tất nhiên, nếu trở thành hoàng hậu, vậy thì càng tốt.

Tuy nhiên, lần này Điền Mật xuất hiện, nàng sẽ không để cho Vĩnh Ninh vương được như ý nguyện!

Điền Mật dùng ‘tiểu thẹn thùng’ đỏ mặt, sau đó cúi mặt, hành lễ với Âu Dương Túc Ngọc: “Tiểu nữ khấu kiến Tĩnh vương gia.”

Trên khuôn mặt nàng không có vẻ sợ hãi, cũng không có ý tứ né tránh.

Làm cho Lương Kiều nhẹ nhàng thở ra một hơi, Phùng thị có chút hài lòng gật đầu.

Mấy năm nay, Phùng thị gặp qua rất nhiều người, vừa mới nghe nhắc tới Âu Dương Túc Ngọc, thì sắc mặt của các quan phu nhân và tiểu thư đều thay đổi.

Nếu như không phải ba năm trước Phùng gia từng định hôn cho Âu Dương Túc Ngọc, mà vị tiểu thư kia vừa vặn lại chết bất đắc kì tử sau ngày định hôn, vì thế những người đó mới kiêng kị Âu Dương Túc Ngọc như vậy.

Vị hôn thê chết, như bằng chứng chứng minh mệnh cách thiên sát cô tinh của Âu Dương Túc Ngọc.

Cho nên, vấn đề hôn sự của Âu Dương Túc Ngọc, Phùng gia và Phùng


/149

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status