Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 112 - Công Lược Nam Chủ Mang ‘Mặt Nạ’ (5)

/149


Mấy năm nay, sức khỏe Điền Mật đều không tốt, cũng rất có khả năng vì Như phu nhân chết, mà đi đời nhà ma.

Trong trí nhớ, Điền Mật thật sự vì cái chết của mẫu thân, bệnh nặng một trận, xém nữa mất mạng.

Cũng bởi vì trận bệnh kia, khiến cho thân thể nàng vốn dĩ đã yếu, nay càng yếu ớt hơn.

Có điều, nàng không phải kí thể, nàng hơi gục đầu xuống, để không ai nhìn thấy nụ cười của bản thân.

Khi hạ nhân thông báo tứ tiểu thư tới thỉnh an, Vĩnh Ninh vương phi vừa mới thức dậy. Điền Mật cố tình tới sớm hơn một chút, cho nên không gặp thứ nữ và thị thiếp khác.

Vĩnh Ninh vương phi có phần kinh ngạc, chợt nói: “Mật Tỷ Nhi, sao hôm nay lại tới thỉnh an? Sức khỏe có chịu nổi không?”

Ma ma truyền tin quỳ trên mặt đất, đáp: “Hình như sức khỏe của tứ tiểu thư đã tốt hơn khá nhiều, đi đường không thấy thở dốc.”

“A…?” Lần này Vĩnh Ninh vương phi thật sự có chút tò mò, một người bị bệnh bốn năm, sao đột nhiên lại trở nên tốt?

“Cho nàng vào đi.” Ma ma bên cạnh đỡ Vĩnh Ninh vương phi ra ngoài, đến đại sảnh ngồi xuống.

Lúc Điền Mật bước vào, liền thấy người nàng nhìn thấy đầu tiên khi tỉnh dậy ở thế giới này, phụ nhân quý tộc khoan thai.

Bà ta vẫn như cũ, cúi đầu thưởng thức chén trà trong tay.

Thái độ không để tâm của bà lại khiến bà có mười phần khí thế.

Điền Mật quỳ trên mặt đất, hành lễ với Vĩnh Ninh vương phi: “Xin thỉnh an vương phi!” Giọng nói của nàng ngọt ngào trong trẻo, bởi vì sức khỏe yếu ớt, ít nhiều làm cho người khác cảm thấy thương tiếc.

Lúc này, Vĩnh Ninh vương phi mới ngước mặt lên nhìn nàng, đặt chén trà lên tay nha hoàn: “Đứng lên đi.” Giọng nói bà lạnh nhạt, giống như con người của bà ấy vậy, vô tâm, nhưng lại tràn đầy khí thế.

Đây là một nữ nhân cường đại, trong lòng Điền Mật lập tức có chút phòng bị đối với bà.

Điền Mật đứng lên, đầu vẫn cúi thấp.

“Sao hôm nay lại tới thỉnh an?”

“Bẩm vương phi, suốt một tháng nay, sức khỏe Mật Nhi đã tốt hơn rất nhiều, có thể chậm rãi đi bộ. Nhớ tới việc không thể bỏ lễ, vì vậy khi thân thể Mật Nhi tốt lên, liền muốn tới thỉnh an vương phi.”

Vĩnh Ninh vương phi đánh giá Điền Mật một phen, phát hiện sắc mặt của nàng quả thực tốt lên không ít, nghĩ rằng, có lẽ lần này đại phu rất cố gắng. Một thứ nữ, lại có khuôn mặt gần giống nữ nhi nhà mình,


/149

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status