Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 8

/469


Chương 8  To mới có thể thao em sướng  H
Lâm học trưởng
Rõ ràng đã dặn dòng sẽ không nghĩ đến nữa, nhưng khi nghe giọng nói của anh, bị anh sờ ngực liền cảm thấy bản thân cả người không có sức, mềm nhũn trong lòng người đàn ông.
Lâm Tu đưa cô đến vườn hoa nhỏ bên cạnh, chỗ này hầu như không có người qua lại, mỗi lưỡi nóng bỏng thăm dò vào trong, ôm cô ra sức hôn, toàn thân Tiêu Y tê dại ý loạn tình mê, dâm thủy chảy ra không ngừng, ôm chặt lấy nhau, đưa đầu lưỡi ra nhiệt tình đáp lại.
Đã hôn rất lâu, hai người mới thở hổn hển tách ra, Lâm Tu sờ khuôn mặt của cô, lại cúi đầu hôn cô lần nữa, một tay luồn vào trong áo thun, cách lớp áo ngực sờ lên bầu ngực căng tròn.
"Ưm...Lâm học trưởng...không cần..."
"Không cần cái gì."
Tay của người đàn ông nhanh chóng cởi khóa áo ngực ra, hai ngón tay xoa núm vú nhỏ xinh rồi nhẹ nhàng về nắn, đầu vụ truyền đến từng trận tê dại, hai chân Tiêu Y nhũn ra sắp không đứng vững được, dựa vào trong lòng người đàn ông cúi đầu rên rỉ.
Hai mắt Lâm Tu đỏ bừng, anh cởi áo phông của cô ra, lộ ra cặp vú vừa trắng vừa mềm.
"Em ăn cái gì mà ngực to thế, đẹp quá "
Anh há miệng ngậm lấy núm vú hồng hào mà mút nhẹ, mút hai bầu vú căng mọng nước, tay còn lại đẩy chiếc quần lót ra, thuần thục xoa âm đế của cô, dính cả tay dâm thủy.
"Tao hóa, anh mới sờ có mấy cái mà đã ướt như vậy, có phải sớm đã muốn bị anh thao không."
"......Không phải."
Lâm Tu không vạch trần cô, ngón giữa bắt chước côn th t đang không ngừng cắm rút bên trong tiểu bức, anh mỉm cười lau ngón tay ướt đẫm lên ngực của cô gái  "Còn nói không phải xem em chảy ra bao nhiêu nước đây, tự mình nâng ngực lên, anh hút nữa."
"Không cần đâụ.....Lâm học trưởng...em chịu không nổi nữa..." Tiêu Y nắm tóc trước ngực người đàn ông, cầu xin, Lâm học trưởng thật biết hút, cô sắp đứng không nổi nữa.
Lâm Tu bị cô gọi đến mức côn th t sắp nổ tung, nặng nề thở dốc, cởi áo phông lót dưới bãi cỏ, kéo váy của cô xuống.
"Nằm xuống."
Người đàn ông nửa quỳ, tháo khóa quần, móc côn th t nóng bỏng ra đè lên môi âm h  ma sát.
"Không cần..." Tiêu Y nhớ tới ngày đó, thứ này đi vào chống cô thật đau, uốn éo người không cho nó tiến vào.
"Thực sự không cần những tiểu bức của em lại không nói như vậy, nó vẫn đang chảy nước nói muốn ăn côn th t."
“Em sờ xem có to không?” Anh kéo tay cô gái sờ cây gậy thịt của mình.
"Thật to..." Cây gậy vừa thô vừa dài, còn rất nóng.
“To mới có thể thao em sướng.” Người đàn ông cúi đầu cười, cắn môi của cô, cẩn thận liếm láp chiếc lưỡi nhỏ thơm tho.
Tiêu Y sờ chất nhờn trơn trượt trên đầu nấm ở phía trước côn th t của người đàn ông, nhớ tới vừa rồi Lâm Tu còn cười nhạo mình, bĩu môi nói  "Nó cũng chảy nước."
"Đúng vậy, nó muốn thao tiểu bức, em có cho anh thao không."
"Đau lắm..."
“Sẽ không đaụ” Lâm Tu cắn nhẹ bên tai cô, dỗ dành  “Anh sẽ giống như lần trước, không thao vào, lấy côn th t ma sát tiểu bức, em rất thoải mái có đúng không, ngoan, mở chân ra."
Anh đỡ côn th t thô to của mình nhắm ngay tiểu huyệt ướt át, chậm rãi chen lên trước, hôn môi cô không buông, nhìn cô gái dưới thân choáng váng, bắt đầu nhẹ nhàng cắm vào hoa huyệt, trong vườn hoa yên tĩnh vang lên tiếng nước "òm ọp" "òm ọp".
"Ưm...thật thoải mái..." Hai tay Tiêu Y ôm cổ người đàn ông hôn trả, quy đầu nóng hổi ma sát tiểu bức của cô, sướng đến mức chỉ muốn kêu lên.
Tốc độ của người đàn ông dần dần tăng nhanh, quy đầu ra ra vào vào trong hoa huyệt, càng lúc càng đi vào sâu hơn, cắn răng, côn th t dùng sức đâm thẳng, nửa cây côn th t đã cắm thẳng vào trong.



/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status