Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 15 Em muốn anh cắm em H

/469


Chương 15  Em muốn anh cắm em  H
"Ưm...... Lâm học trưởng...anh muốn sao?"
Tiêu Y bị người đàn ông sờ đến toàn thân run rẩy, mềm nhũn ngã trong lòng anh.
Lâm Tu mỉm cười, hôn cô thật sâu, Tiêu Y nhắm mắt lại để mặc cho anh hôn một lúc, đưa tay ôm cổ người đàn ông, thè lưỡi nhỏ ra cho anh mút, hai người hôn nhau say sưa.
Một lúc sau mới thở dốc phù phù tách ra, Lâm Tu thở gấp cởi áo của cô gái ra, một tay cởi cúc áo ngực ném sang một bên, cặp vú căng tròn săn chắc lộ ra, anh đề Tiêu Y lên sô pha, há miệng ra nhẹ nhàng nhấp nháp đầu vú của cô, đầu lưỡi luân phiên chơi đùa hai quả mật đào.
"Ừ......
Dục vọng của Tiêu Y đã bị khơi dậy, yêu kiều thở dốc, dâm thủy trong tiểu bức chảy ra ào ào, cô biết đàn ông thích đội bảo bối trắng nõn mềm mại này, cô nâng ngực cao lên để tiện cho anh hút càng sâu hơn.
"Ừ...Lâm học trưởng...thật thoải mái...anh hút ngực của YY thật thoải mái ..."
Lâm Tu ngẩng đầu lên khỏi ngực cô, cởi quần lót của cô gái ra treo nơi mắt cá chân, thấy vẻ mặt quyến rũ của cô, côn th t nóng hổi căng phồng càng cứng rắn, đỡ côn th t đen hồng của mình điên cuồng ma sát bên trong khe thịt, chất nhờn dính trên đỉnh quy đầu chảy ra, anh mở âm môi ra từ từ chen vào một nữa.
"Thật chặt..."
Người đàn ông nghiến răng tiếp tục tiến về phía trước, trên trán chảy ra từng giọt mồ hôi nóng hổi, mới một đêm, sao tiểu bức non mềm này lại chặt như muốn mạng vậy?
Thật là, rõ ràng đã thao mấy lần rồi, nhưng tối hôm qua sau khi cô về mình trằn qua trở về mãi cũng không ngủ được, nhìn ảnh cô gửi mà tuốt mấy lần, nhưng chung quy vẫn còn thiếu một chút nữa, làm thế nào cũng không ra được, sáng sớm hôm nay liền gửi tin nhắn cho cô bảo cô lại tới nhà mình, cô nói bận, chủ nhật thì có việc gì mà bạn?
Lẽ nào sau khi về chung cư nhìn thấy Hứa Trăn thì lại muốn trốn anh như lần trước?
Cuộc điện thoại vừa rồi của bạn gái là do anh cố ý sắp xếp, chủ nhiệm câu lạc bộ kịch là bạn tốt của anh, anh kêu anh ta đến chỗ đó diễn tập, bảo Hứa Trăn đi đưa chìa khóa.
“Có muốn côn th t lớn thao em không?” Lâm Tu cắn môi Tiêu Y, quy đầu chậm rãi ra vào nơi miệng huyệt.
"Muốn......"
"Vậy sao hôm nay không đến nhà anh?"
Cô gái bĩu môi, vòng tay qua cổ anh rồi nhanh chóng hôn lên môi anh, hỏi ngược lại  “Bánh kem việt quất có ngon không?"
Lâm Tu thấp giọng cười, hóa ra là ghen à
"Cũng thường thôi."
“Em còn tưởng anh thích lắm chứ ” Cô gái trừng mắt nhìn anh.
"Anh chỉ thích ăn em thôi, em sờ côn th t thử xem có cứng hay không, nó vừa nhìn thấy tiểu bức của em liền chảy nước miếng."
"Hừ......"
Cái cô Tiêu Y này dám cáu kỉnh với anh, tưởng rằng anh sẽ không trừng trị cô sao, chẳng qua dáng vẻ của cô còn rất ngây thơ đáng yêụ
Lâm Tu chống người lên, chọc quy đầu vào miệng huyệt nhưng không đi sâu vào, một trận khoái cảm lướt qua, trong cơ thể Tiêu Y giống như có hàng ngàn con côn trùng đang bò vậy, vừa thoải mái lại vừa khó chịu, không kiềm chế được rên rỉ  "Ưm...Ư......"
ƯỠn cặp mông trắng nõn nghênh đón côn th t nóng hổi của người đàn ông, nhưng Lâm Tu lại hết lần này đến lần khác không cho cô được như ý, mỗi lần cô nâng lên, anh lại kịp thời rút côn th t lùi lại.
Tiêu Y quả thực không chịu được nữa, nhẹ giọng cầu xin  "Lâm học trưởng, em muốn..."
“Em muốn cái gì?” Người đàn ông thong thả dùng quy đầu ma sát tiểu bức của cô.
"Anh biết......"
"Anh không biết......"
Anh không nhịn được lại hôn lên hai cánh môi đỏ mọng, dụ dỗ  "YY ngoan, nói ra đi, nói ra thì anh cho em."
Hai chân trắng như tuyết của cô gái như rắn móc lấy thắt lưng của người đàn ông, quyến rũ nói
"Lâm học trưởng...em muốn anh cắm em."




/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status