Boy Và Girl Trường Sky

Chương 7: Hiệu phó cùng giáo viên bị đuổi việc...

/20


Giờ vào học đã đến . Tiết tiếp theo sẽ là môn Tin học . Giáo viên tin học có một biệt danh là * Hường hách nôi * . Cô giáo rất chi là điệu , ko biết điều và hám trai . Lúc nào cũng đem theo 3 , 4 cái đt ( toàn hàng dởm ) để cho người ta biết bả giàu cỡ nào . Tiết hôm nay được lên phòng máy thực hành .

Phòng máy ~~~~~

Phòng có 5 cái máy lạnh , 45 cái máy vi tính , 1 tủ đựng giấy , lí thuyết gần = tủ sách ở thư viện ( chắc m.n cũng biết nó rộng như thế nào rồi nhỉ )

Bọn nó và bọn hắn phóng thẳng vào ngồi mặc kệ ánh mắt giết người của bà giáo ở phía sau . Nhưng khi nhìn thấy tụi hắn thì bả thay đổi phắc 180 độ . Khi học sinh đã chọn chỗ ngồi rồi thì tiếng bà giáo vang lên :

- Hôm nay , các em hãy soạn cho cô văn bản chủ đề : Hãy nói về mái trường của em . Sau 20p , lưu lại và gửi qua gmail cho cô nhé . - Cô nói bằng giọng ngọt hết sức làm cho học sinh ở đây ......... nôn ọe . Thái độ như thế làm bà cô tức điên lên .

- Làm mau lên cho tôi - Bả la làng

Trong khi đó , tụi nó và tụi hắn ngồi chơi game , coi phim , nghe nhạc , online ,.... hết cái này đến cái khác . Bà giáo đi vòng vòng kiểm tra sẵn ... ngắm trai đẹp luôn . Bả dừng lại ở ngay chỗ tụi nó . Trong khi mọi người làm bài cô cho , còn tụi nó thì ngồi chơi game làm lửa trong bả sôi sùng sục .

- Mấy em có tắt đi không hả ? - Bả la lên

- Dạ ... Ko - Đồng thanh

- Các em ... Bước........... - Chưa kịp nói hết câu đã bị nó ngắt lời

- Muốn gì - Giọng nói nó vang lên nhẹ nhàng nhưng lạnh như tảng băng nam cực làm bả run rẩy , sợ hãi

- Cô có tin rằng chỉ một cuộc điện thoại , cô sẽ cuốn gói ra khỏi trường ko - Kelvin lên tiếng

- Tôi là em họ của hiệu phó , làm sao bị đuổi được chứ hoho - Bả mạnh miệng

- Vậy thì ... cả 2 người hãy mau rời khỏi trường này đi ! - Anna lạnh lùng lên tiếng

- Em đùa sao . Hiệu phó mà bị đuổi việc à haha . Tôi ko tin - Bả thoáng sợ nhưng vẫn lên tiếng ko chịu thua .

Mary nhếch môi cười lạnh . Mery ngồi chơi game . Bọn con trai thì ngồi xem phim Boot Kim / Min nhìn bả = ánh mắt lạnh lùng . Còn Anna lấy điện thoại ra gọi cho ai đó .

- Alo - Đầu dây bên kia nói

- Ngay lập tức đuổi việc Hiệu phó và giáo viên Tin học cho tôi - Cô nói

- Được - Bên kia trả lời xong rồi ngắt máy

Quả nhiên , 5p sau đã có lời cô Tổng phụ trách Đội vang lên trong sự kinh ngạc của học sinh toàn trường . ( Trừ tụi nó và tụi hắn )

- Từ nay thầy Hiệu phó và cô Hường dạy tin học sẽ bị đuổi việc , thầy cô hãy nhanh chóng rời khỏi trường . Xin nhắc lại lần nữa . Từ nay thầy Hiệu phó và cô Hường dạy tin học sẽ bị đuổi việc , thầy cô hãy nhanh chóng rời khỏi trường .

Sau lời nói đó , Bọn hắn và bọn nó đi ra khỏi phòng bước lên sân thượng . Bà giáo há hốc mồm kinh ngạc chạy nhanh xuống sân trường . Vừa đi xuống , cô đã thấy ông anh trai đang bị bảo vệ lôi ra cổng . Bản thân cô vừa xuống cũng đã bị tống cổ ra khỏi trường .

Đứng trên nhìn xuống , Nó lại khẽ nhếch môi một cái làm tim hắn khẽ đập mạnh . Mery buông xõa mái tóc dài óng ả của mình ra , cùng với gương mặt xinh xắn đáng yêu làm tim Key lỗi nhịp , đứng ngẩn người hồi lâu .

- Bây giờ ko còn gì thú vị nữa . Chúng ta về nhà đi - Ran đề nghị

- Được đấy - Đồng thanh trừ nó và hắn

- À , còn chuyện lúc sáng là sao ? Ko định kể tụi tôi nghe à ? - Anna nhắc lại chuyện cũ

- Ừm ... Vậy thì đi uống nước đi . Tôi sẽ kể cho mọi người nghe - Kelvin nói

- Tụi tôi biết rồi thì kể làm gì nữa nhỉ ? - Boot Kim / Min cười gian nhìn Kelvin

- Thì tôi kể cho Ken / Key , Ran / Rin và Anna nghe thôi . Bà đừng nghe , đi về đi - Kelvin nói xong thì cười gian nhìn lại 2 cô

- Ko , tôi đi uống nước ké - Đồng thanh

- Vậy đi thôi - Mery cười ngọt ngào

- Nè , đi xuống coi chừng lọt sàn đó nàng - Key châm chọc

- Tôi ốm yếu , mảnh mai lắm chớ ko có to con như anh - Mery lại nở nụ cười

- Cô ... - Key cứng họng

Mọi người đi ra phía cổng ko một lời xin phép nghỉ học . 10 người họ cùng nhau đi về phía quán nước gần trường học .

/20

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status