Boy Và Girl Trường Sky

Chương 12: Bí mật của Mery ( 2 )

/20


Về tới nhà , tụi hắn cất cặp , thay đồ rồi lại đi bar . Lần này tụi hắn tới bar Devil . Là bar của hắn . Mỗi người theo đuổi một suy nghĩ riêng của bản thân mình .

Còn tụi nó , khi về nhà , cũng cất cặp , thay những bộ đồ rất đơn giản . Cả 5 vào phòng khách , bắt đầu cuộc trò chuyện .

- Mery bị bệnh gì vậy ? - Anna hỏi

- Mery . Em muốn tự nói hay là nhờ tụi chị kể ? - Mary hỏi nhỏ

- Chị nói giùm em . Em rất sợ phải đối diện với sự thật . - Mery yếu đuối nói

- Hồi xưa , mẹ của mình sinh đôi . Đứa bé gái lớn thì rất mạnh mẽ , sức khỏe rất tốt . Nhưng ... trái lại với chị gái mình . Cô em rất yếu đuối . Và cũng như bạn biết mình và Mary , ai là chị , ai là em rồi chứ ? - Kể đến đây , nó nghẹn ngào hỏi Anna

- Ừm mình đã biết - Anna nói

- Hai chị em mình được pama chăm sóc rất chu đáo . Hằng ngày luôn ở bên hai chị em mình . Nhưng sức khỏe của em mình ngày một càng yếu đi . Và luôn xuất hiện những hiện tượng kì lạ . Lúc 3 tuổi , Mery rất hay ngất xỉu , khó thở nên ba mẹ mình đã đưa em đi khám bệnh . Và kết quả cho thấy .... Mery ... bị... hen xuyễn rất nặng . Khi nghe tin đó , pama mình rất sock . Vì còn nhỏ nên mình chẳng biết gì . Hai năm sau , mình và Mery lên 5 tuổi . Lúc đó , ba mẹ thương Mery nhiều hơn mình làm mình rất ganh tị nhưng nghĩ lại nó ( chỉ Mery ) là em gái mình nên mình im lặng ko nói gì . Nhưng một lần mình nghe pama nói chuyện với nhau trong phòng :

- Làm sao đây anh . Bệnh của con bé ngày càng nặng . Em sợ lắm . - Mama nó khóc nức nở .

- Bệnh hen xuyễn còn có thể trị được , em yên tâm . Anh sẽ tìm mọi cách để chữa bệnh cho con - Papa nó nói .

Mình dường như chết lặng , ko thể tin vào tai mình . Em mình bị hen xuyễn . Thế mà mình cứ luôn ganh tị về tình yêu thương của pama với nó . Rồi dần dần , từ khi mình biết sự thật , mình đã quyết định học những khóa huấn luyện của papa . Vì mình muốn dùng võ thuật , những gì mình có thể để bảo vệ cho cô em gái bé bỏng này . Mình cũng thương nó nhiều hơn , ko còn ganh tị với nó nữa . Sức khỏe của nó càng ngày càng yếu dần nên đi đâu cũng cần có tụi mình hoặc vệ sĩ đi theo . Mình ko dám bỏ nó đi đâu mà ko có mọi người . - Nó nói xong , đôi mắt đỏ hoe . Vòng tay qua ôm em gái mình vào lòng .

- Mình đã làm bạn của 2 người . Có thể cho mình đi theo bảo vệ Mery ko ? - Anna nói , cô đã khóc , khóc vì Mery .

- Bạn ... - Nhỏ ngập ngừng

- Mình có thể bên cạnh bạn mọi lúc mọi nơi chứ ... Mery ? - Anna nhìn nhỏ bằng đôi mắt long lanh , giọng nói nhẹ nhàng khi muốn làm bạn với nó vậy . Cô đã làm nhỏ xúc động .

- Ừm - Nhỏ gật đầu , nước mắt rơi liên tục .

- Anna nè . Bạn chuyên về thông tin phải không ? - Nó hỏi

- Ừm đúng rồi . Có gì sao ? - Anna nói

- Mery có quen một chàng trai lúc nó 12 tuổi . Nhưng là lúc nó đi du lịch bên Hàn Quốc . Và khi đó , nó và cậu ta đã yêu nhau . Bạn có thể tìm chàng trai nó cho nó ko ? - Nó nhìn Anna

- Mình ko chắc lắm . Để mình cố gắng . Người đó là ai , nhà cửa và gia thế như thế nào ? - Anna

- Mình và cậu ấy không biết gì ngoài cái tên Hàn của cả 2 . Cậu ấy là Myung - Dae . Còn mình là Myung - Hee . Cậu ấy đã đặt tên cho mình đó . - Nhỏ mỉm cười hạnh phúc .

- Tên này rất quen nhưng nhất thời mình ko thể nhớ ra được . Mình sẽ cố gắng hết sức . - Anna quyết chí .

- Thôi bây giờ đi bar giải trí đi . - Boot Min đề nghị

- Bar Devil đi . Nghe nói ở đó rất tĩnh lặng , ko ồn ào , ko có như những quán bar thường khác đâu . Mình muốn tham quan ở đó - Boot Kim nói

- Nhưng còn em ... - Mery hỏi

- Em đi luôn ko ? - Nó

- Nhưng em rất sợ những nơi đó . Chị biết mà - Nhỏ nói

- Yên tâm . Còn có tụi mình mà - Anna nói

- Ừm . Mình nên kêu mọi người bằng chị nhỉ ? Trong đây mình nhỏ nhất và yếu nhất . Hihi - Nhỏ cười

- Nếu bạn thấy thích thì cứ kêu như vậy - Anna mỉm cười

- Mọi người thay đồ đi . Mery lên phòng , chị sẽ lựa đồ cho em . - Nó nhẹ nhàng

- OK - Đồng thanh

Thế là bọn nó quyết định đi bar . Và tối nay sẽ là ngày đầu tiên Mery bước chân vào nơi ồn ào như quán bar . Nhỏ lo sợ , sợ một điều gì đó xảy ra . Nhưng lại rất bình tĩnh vì có mọi người xung quanh .

Ngày đầu tiên vào bar sẽ như thế nào nhỉ ?

Liệu nhỏ có xảy ra chuyện gì ko ?

Liệu nhỏ và Key có chuyện gì ko ?

/20

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status