Boss Chỉ Cưới Không Yêu: Vứt Bỏ Cô Vợ Vô Giá

Chương 25: Ghen ghét

/1026


Chương 25: Ghen ghét

Mặc một bộ váy ôm người màu trắng dài sát đất, An Tâm bưng ly rượu đến ngồi xuống cạnh cô, nở nụ cười phong tình vạn chủng nói với An Nhược.

Không rõ có phải cô có ảo giác không, nhưng An Nhược dường như nghe ra giọng ghen ghét trong lời nói của An Tâm.

Cô liếc nhìn An Tâm một cái, không nói gì.

Ánh mắt của An Tâm lại dừng ở bộ lễ phục An Nhược mặc hôm nay, trong mắt lại hiện ra tia đố kỵ.

Hôm nay An Nhược mặc một bộ sườn xám phượng hoàng màu sứ Thanh Hoa. Bộ sườn xám này được đặt làm cho cô, nên mọi đường kim mũi chỉ đều là hoàn mỹ, phác họa được đường còn tuyệt mỹ trên cơ thể An Nhược.

Bản thân An Nhược mang dáng vẻ của một cô gái đài các nên bộ sườn xám phục cổ này lại càng tăng thêm vẻ mỹ lệ độc đáo của cô, khiến cô giống như một mỹ nhân cổ đại, không dính khói lửa phàm tục, khiến mọi dung tục trong thế gian đều phải rạp xuống chân cô.

Vẻ đẹp của An Nhược khiến An Tâm ghen ghét. Mà điều khiến An Tâm càng ghen ghét hơn chính là chiếc sườn xám này là kiệt tác mới nhất của nhà thiết kế nổi danh thế giới Amy.

Lúc bộ sườn xám này mới được trưng bày, có người trả giá 1000 vạn để mua mà Amy không đồng ý. Cô ta nói, chỉ có chủ nhân của nó mới có thể mua nó.

Lời nói này vô cùng mâu thuẫn. Mọi người đoán hẳn là nói, ai mua chiếc sườn xám này thì chính là chủ nhân của nó.

Thế nhưng, Amy lại kiên trì nói rằng, chiếc sườn xám này sẽ tự chọn chủ nhân của mình, mà không phải con người chọn lựa nó.

Hiện giờ, chiếc sườn xám này An Nhược mặc trên người, là ý gì?

Chứng minh rằng An Nhược là chủ nhân may mắn kia sao?

An Tâm không thể không thừa nhận, chiếc sườn xám này vô cùng vô cùng thích hợp với An Nhược.

An Tâm phát hiện ra rằng, An Nhược đúng là được Thượng đế sủng ái.

Cô có một vẻ bề ngoài trời sinh mỹ lệ thoát tục, còn trở thành vợ của Đường Ngọc Thần, cao cao tại thượng khiến người ta phải kính ngưỡng gọi Đường gia thiếu nãi nãi. Ngay cả một bộ sườn xám hoàn mỹ như vậy cũng lựa chọn cô là chủ nhân.

Mệnh của An Nhược sao lại tốt như vậy?

Chẳng lẽ, người xinh đẹp lại có thể dễ dàng được thượng đế ưu ái thế sao?

An Tâm càng nghĩ thì trong lòng càng ghen ghét, khó chịu.

Cô ta cố ép cái trạng thái không cam lòng của mình xuống, nở một nụ cười vặn vẹo nói: “An Nhược, tuy rằng cô được gả cho Đường tiên sinh, có thể có được cuộc sống giàu sang, nhưng mà cô cũng không cần vênh váo đắc ý như vậy, cô đừng quên bên ngoài có lời đồn, anh Đường có mệnh khắc thê. Cô có nghe nói qua vợ anh ta năm trước qua đời như thế nào không? Chuyện này tôi có nghe được một chút ít, không ngại nói cho cô biết.”

An Nhược nhàn nhạt: “Tôi không có hứng thú.”

An Tâm cười đắc ý: “Cũng may, rốt cuộc các cô ấy bị chết quá sớm, quá thảm, trong lòng cô khẳng định nghe xong cũng không thoải mái. Chỉ là, một người được đối xử khá tốt, hình như là vợ thứ ba của anh ta, gả cho anh ta chưa tới hai tháng đã bị tai nạn xe cộ chết. Mà người này còn may, có người còn chết thảm hơn, nghe nói là bị bắt cóc, trước thì bị cưỡng hiếp, sau đó bị giết chết…”

An Nhược đột nhiên đứng lên, lạnh nhạt nói: “Thảo luận về một người đã chết như vậy, cô không cảm thấy bất kính đối với họ sao?”

An Tâm nghẹn họng. Cô ta muốn nổi giận thì đột nhiên trong sảnh lớn truyền tới tiếng các ly rượu rơi vỡ.

Phía trong còn có tiếng hỗn loạn, không ít phụ nữ nhát gan còn hét lên.

An Nhược vội vàng đi vào xem, sắc mặt khẽ thay đổi.

Không biết đột nhiên vì sao mà tháp champaigne đổ sập, lại trùng hợp đổ vào người Đường Ngọc Thần. Anh ta né tránh được, nhưng mà tay bị thương, máu tươi chảy rớt tí tách trên sàn, nhìn thật ghê người.


/1026

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status