Biệt Thự Hoàng Tử (Phần 2)

Chương 7.

/16


_ Tại biệt thự Hoàng tử _Hắn từ viện về chỉ biết vào phòng khóc rồi đập phá khiến mọi thứ bừa bộn ; không thể thể nào dùng từ nào để miêu tả được cái cảnh này ! Có lẽ chỉ có 2 từ là .... bão đồ ! Mắt hắn đỏ hoe ! Có lẽ là khóc .

- cạch .. cạch ... cạch -

- Vũ ! Mở của ra ! - Tiếng Bảo từ ngoài vọng vòng . Tay Bảo vẫn nắm lấy cái tay càm của cửa để mở nhưng cánh của đó bị khóa trái .

- Anh Vũ ! Mở của ra đi ! - Tiếng Châu từ bên ngoài vọng .

- Để tôi yên ! Mọi người đi hết đi ! - Hắn hét lên .

- Vũ ! Cậu bình tĩnh đã !Mi chỉ là ....

- ĐI HẾT ĐI !- Hắn gầm lên như một con sư tử bị chọc giận .

- Anh Vũ ak ! - Châu nói

- ĐI H..

_RẦM_ Vũ chưa nói hết câu thì cánh cửa đã đổ rầm trước mặt mình . Hắn ngồi trên giường mắt nhìn cánh cửa bị đổ rồi lại nhìn người đạp đổ cánh cửa ây . Người đó là .... Minh Hoàng .

- Hoàng à !- Bảo nói rồi kéo tay Hoàng lại nhưng Hoàng lại hất phăng tay Bảo ra một cách không thương tiếc . Mắt Hoàng hằn rõ lên những viền màu đỏ thể hiện sự tức giận .( ko biết có chuyện gì T.T )

- C-cậu .. l-làm gì z hả ? - Hắn lắp bắp nói vì hắn biết khi một người lạnh lùng như Hoàng mà mà tức giận thì chỉ có trời mới sử được .

- Làm gì à ? Cậu xem lại bộ dạng của mình đi ! Tôi không ngờ tôi lại có một người em rể như cậu ! Tôi biết tính cậu và cũng hiểu rất rõ tính cậu vì cậu là bạn tri kỷ của tôi , tức là bạn từ thưở lọt lòng đấy ! Cậu phải biết điều đó chứ ? Cậu mà cứ như vậy thì em gái tôi biết bao giờ mới nhớ ra cậu ? Nhớ ra tên cậu ? Bao giờ ? Quên mãi mãi à ? Tôi không muốn nó quên cậu mãi mãi đâu ! Tôi coi cậu là bạn là em rể vì vậy cậu nghĩ cho kĩ đi ! Xong thì đi tắm rồi vào bệnh viện thay phiên tôi và Hồng chăm sóc Mi . Tôi và Hồng có việc ! ( Nói vs Vũ ) Bảo , Châu ! Hai người đợi Vũ đi tắm rồi dọn chỗ "lũ quét " này đi !- Giọng Hoàng đều đều nhưng vang lên trong âm vực lạnh . Những lời nói của Hoàng khiến cho Vũ thay đổi hẳn . Hoàng ra khỏi phòng hắn rồi gọi cho ai đó .

- Alo ! - Hoàng

- Sao rồi ạ ? - Mi nói từ dây bên kia .

-Đúng ý em gái yêu rồi nhá !

- Cảm ơn Hai !

- Em làm thế có hơi quá không z ?

- Yên tâm có cả kịch cười nữa mà !

- Em chắc chứ ?

- Chắc ! Hai cứ yên tâm !

- Ừ ! Xong thì tha cho " vợ yêu " của anh nhá !

- Biết rồi ! Có vợ là quên em gái ! *trề môi *

- Thôi ! Chuẩn bị tinh thần đi ! chắc cậu ta đến bây giờ đấy !

- Vâng !

-------------------------------------------------

P/S : Chờ đợi chương tiếp nha ! Phần 1 nói về tình yêu của Bảo - Châu ; Mi- Vũ thì P2 nói về t/c của Hoàng - Hồng nha !


/16

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status