Biệt Thự Hoàng Tử (Phần 2)

Chương 14

/16


_ Tại bệnh viện_

Không gian im lặng bao trùm tất cả nhưng ngoài không gian im lặng ra thì còn có mottj chút gì đó gọi là nghẹt thở . 2 đôi mắt nhìn nhau chằm chặp và tràn đầy sát khí . Hắn và nó lại vừa có chuyện cãi nhau . Có lẽ đôi này 1 ngay không cãi nhau không yên được.

-Giờ thì hai người muốn sao ? Định thế này đến bao giờ ? – Bảo nói . Vừa dứt lời thì 4 con mắt kia nhìn chằm chặp vào cậu khiến cậu nổi da gà .

-Hơ ơ ! À …À ! Châu ơi , về thôi muộn rồi . Chúng ta còn đi có chút việc nữa ! – Bảo cười giả lả nói . Căn bản là sợ quá nên làm vậy . Châu hiểu ý liền đứng dậy .

-Chào hai người nha ! Hahahaha ! chúng tui về à ! – Châu cười ns rồi kéo tuột Bảo đi luôn .

-Muốn j ?- Hắn nói

-Muốn giết anh ! – Nó nói

-Dao kia giết đi ! – Hắn hất mặt về phía con dao đang ở trong rổ hoa quả nói

-Cấm hết lên ! – Nó cầm lấy con dao giơ lên nói

-Em .. em định làm thật à ?

-Anh bảo em giết còn gì ?

-Anh đùa thôi mà ! Em có cần như thế không ?

-Có ! Anh nói đầy thách thức như thế thì ai cx sẽ sẵn sàng giúp anh chết 1 cách toại nguyện đấy !

-Ngoại trừ em muốn thế thôi

-Ha ! Còn khối người ý !

-…- Chiến tranh lại bắt đầu nổi lên .

_Sáng hôm sau _

Quỳnh ngày nào cx đến đây , ngày nào cx vậy . Đến đây gặp nó và chơi với nó nhưng nó lại không quan tâm đến cô ta , không hề dù chỉ 1 chút . cô ta rất bực nhưng cx vẫn cố chấp . Cô ta nghĩ rằng nếu làm vậy thì nó sẽ chọn cô ta làm chị dâu và nói tốt cho cô ta trước mặt Hoàng . Nhưng cô ta đã nhầm và không hề rằng nó đã biết cái này từ rất rất lâu rồi . Cô ta từng ngày từng ngày vạch ra kế hoạch cho mình ,

-Chào em ! – cô ta bước vào phòng 1 cách tự tiện . Không hề gõ cửa .

-Chào kiểu đấy cơ á ? Ồ ! từ trước tới giờ tôi chưa thấy ai như chj hết á ! Vào mà không gõ cửa bộ chj nghĩ phòng này thik vào là vào thik ra là ra ak ? Phép tắc một chút đi chứ ! – Nó gào um lên . Căn bản là nó rất coi trọng phép tắc .

-À ! Chj xin lỗi . Em không cần phải gắt với chj thế đâu ! – quỳnh nói . mẶc dù rất cáu nhưng cô ta vẫn nén nó xuống ( công nhận là rất trâu bò ms nhịn được ) để nặn ra nụ cười đẹp nhất có thể . Nó nhìn 1 cái rồi cx quay đi nhìn về hướng vô định nào đó . Cô ta không dám ho he gì và chỉ ngồi trong phòng nó chưa đầy 1 phút thì nói

-Thôi chj còn có việc , chj về nhé em ! – Cô ta nói rồi vụt ra khỏi phòng 1 cách nhanh nhất có thể . Nó không suy nghĩ j nữa nằm xuống ngủ luôn , đêm qua đã thức cả đêm rồi ! ( Á ! Giống con cú à nha ! J)

Hắn đi về với lí do cáu nó , không muốn nói chuyện với trong thời gian này ! NÓ và hắn chính thức giận nhau từ đây !

Quỳnh về đến nhà thì thấy ông anh trai của mik đang ngắm nhìn tấm ảnh đó rất say đắm .Cô ta nhẹ nhành lại gần .

-È hèm ! – Cô è hèm làm cho ông anh giật mình vội cất tấm ảnh đó đi .

-Anh làm gì vậy ?- Cô ta nói

-À không em về sớm vậy ? – Anh ta nói

-Bực quá nên về thôi ! Em lên phòng đây ! – Cô ta nói rồi đi lê phòng mik . Cô ta bắt đầu nghi ngờ anh trai mik . Bây giờ thì đã đến luk cô ta đọc trộm nhật kí , cái thứ mak anh ta giữ nó rất cẩn thận dù thế nào đi chăng nữa ! Tất cả sẽ được phơi bày sớm thôi .

_ Mọi chuyện rồi sẽ ra sao ? CHương sau sẽ có đáp án _


/16

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status