Biệt Thự Hoàng Tử (Phần 2)

Chương 11

/16


Hoàng Như Quỳnh : bằng tuổi Hồng , xinh đẹp nhờ những lớp phấn son của nc ngoài nhập khẩu . " bánh bèo " , thik giành giật vs ng khác, không tôn trọng những người thấp hạng hơn mik . Là một ng giỏi võ là bang chủ KEY HELL- bang hùng mạnh trong thế giới ngầm . Rất ghét Hồng và Mi nhưng ẫn luôn nịnh nọt Mi . Độc ác đa kế sách.

------------------------------------------------------

_Sáng hôm sau _

Đêm hôm qua , Vũ và bảo đã phải chạy đi khắp nơi để mua đồ nhưng cho đến bay giờ thì tất cả chưa đâu vào đấy vì không chuyển đến biệt thự hộ . Hắn phải thức thâu đêm chơi với nó . Cả ngày nó ngủ , đêm không ngủ được mà lại không ai chơi cùng . Nghịch hết cái nọ rồi đến cái kia làm hắn điên đầu . Giả nai nhìn hắn mới được 2 giây thì hắn đã phục nó .

-Vũ ! Dậy chơi với em ! – Nó lay hắn dậy

-… _ hắn vẫn ngáy o o

- Vũ ! – Nó hét lên .

-Để anh ngủ đi mà ! – Hắn cáu tiết

-Đấy ngủ đi ! Ngủ xong dậy mà cuốn gói ra khỏi bệnh viện và vút về nhà ! – Nó quát . Hắn thì mặc kệ không thèm nói gì và ngủ . Nó lồng lộn lên ngồi đánh đấm vào chăn .

-Ơ kìa My ! Sao em lại chơi một mình ? Vũ nằm kia mà ! – Quỳnh từ đâu chui ra nói . Mặt nó đang tức rồi còn tức hơn khi thấy Quỳnh xuất hiện và vào phòng nó một cách tự tiện .

-Hắn ngủ ! Chị đến đây làm gì ? – Nó nói

-À ! Mẹ chị bảo em là học sinh của mẹ chị mà không nhớ ra mẹ chị . Là ..

-Thôi đừng nói nữa ! - nó cắt lời nhỏ ta . Nhỏ ta thì kể chuyện trên trời dưới biển cho nó nghe còn nó thì cứ ừ cho qua.

-Anh em không đến thăm em sao ? Anh trai gì mà kì thế ?- Nhỏ ta vờ vịt nói

-Anh tôi với chị Hồng qua Mĩ rồi ! Sao chj lại nói thế ? Thích anh tôi ak ? – Nó ns trúng tim đen của nhỏ .

-À không ! tại chị thấy anh em mà làm như thế thì không được ! có em thì phải chăm sóc chứ ! Anh em vs Hồng qua đó để làm gì ?

-Học ! Du học !

-Muộn rồi ! Hôm nay nhà chị có việc , chị về trước !

-Về đi không tiễn !

Nó ns một cách thản nhiên như không . Nhỏ ta tức điên đầu nhưng không làm gì được . Nếu không phải vì lấy lòng mợi người bên cạnh Hoàng thì nhỏ ta cũng không phải nhẫn nhịn đâu . Nhỏ ta vừa đóng cửa và đi khỏi .

-À ghê rồi nhỉ ! Muốn làm chị dâu tôi à ? Mơ đi cưng chụy đây còn lâu mới cho nhé , Vớ vẩn . Muốn ve vãn anh chụy thì nới thẳng ra đi còn lòng vòng . Có muốn hay không còn lâu chụy mới cho nhé ! Mơ đi ! Đồ hồ ly chín đuôi– Nó nới một mình một tràng .

-Em mới nói linh tinh cái gì vậy ? – Vũ chống cằm nói .

-Nói gì thi kệ em liên quan đến anh à ? – Nó nói

-Em là vợ anh sao không liên quan ?

-À ! Cút ! Dậy rồi thì cút đi nhanh lên ! – Nó sực nhớ

-Sao anh phải cút ?

-Tội không chơi với em , tội để em một mình với con hồ ly , ..bla..bla – nó nói được hai thứ còn mấy thứ còn lại là chưa nghĩ ra nên nói tạm chữ bla bla

-Vớ vẩn ! – Hắn nói . Nó cáu tiết phi cho hắn cái gối với hai quẩ cam vào mặt

-Em làm trò quái gì thế ? – Hắn xoa chán

-Trò mới đấy sao nào ? – Nó gào lên . Nó với hắn cãi nhau . Chắc bệnh viện này phải đóng cửa sớm vì cặp đôi “ Rắc rối “ này mất .


/16

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status