Biến Thái Vừa Thôi

Chương 22 - Chơi Ngu Ăn Mừng Năm Mới <3

/29


2017 rồi anh em ơi :))) Bước qua năm mới , tôi thật sự muốn cảm ơn mọi người đã gắn bó với bộ truyện thời gian qua . Từ 0 người đọc cho đến bây giờ đã là 80k người đến với bộ truyện nhảm đít này <3 Chân thành cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ , các cậu luôn nguồn động lực lớn nhất của tôi . Từng cái comment , từng cái vote đều mang ý nghĩa rất lớn đối với tôi nên tôi rất cảm kích các cậu đã luôn động viên tôi , nhận xét cho tôi . Một lần nữa , cảm ơn và bắn đến các cậu ngàn trái tim <3

Và để đáp lễ tôi cũng muốn có vài món quà nho nhỏ , sẽ từ từ trả hết . Khi nào kết thúc tôi sẽ thông báo nhưng bây giờ cứ chọn thoải mái đi :)))

Mỗi người chọn 1 đừng thấy trai đẹp mà ham đó :)))))

1 . Chòm sao xuất hiện nhiều trong chap sau ( 4 người đầu tiên ) . Chỉ 4 là 4 đừng xin thêm :)))))

2 . Chúc năm mới thật dài , tùy chọn concept ( vui hoặc sến hoặc deep hoặc .... tùy các cậu , nếu chọn nhớ ghi concept ) . Độ quen biết của tôi và cậu sẽ tỉ lệ thuận với độ dài của lời chúc :)))

3. Nhận xét một cách thật yêu thương :))) Muốn biết thì cứ chọn thử .

4. Ava , cover đôi các kiểu con đà điểu . Nếu muốn thì tôi sẽ tag thêm vào pro5 là bạn gái / bạn trai , tùy các cậu :)))))

5. Nhắn tin yêu thương , quan tâm các cậu ( 1 ngày / 3 ngày / 1 tuần )

6. Chúc ngủ ngon thật dài ( chỉ duy nhất một ngày ) Được chọn concept như số 2 :))

7. 10 vote bất kì cho truyện của các cậu :))))

8. Nhào vào làm quen , nói chuyện các kiểu :)))

- Nhiêu đó thôi , năm mới vui vẻ <3 Bỏ lại năm cũ nhưng đừng bỏ lại truyện tôi :))) Cùng bước qua năm mới thành công hơn nha :))))

Love love love <3

#00:33 #1/1/2017

/29

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status