Bị Thao Đến Bất Ngờ (Sắc)

Chương 5

/268


Chương 5

Ân…… Không cần…… Thao em…… Dùng dương vật lớn thao chết em…… Dương vật……

Đing đang đinh đang…

Cố Y Y mở to mắt, nhìn chằm chằm di động ồn ào đặt ở trên tủ đầu giường, mờ mịt tắt đi đồng hồ báo thức, lại giơ tay sờ sờ quần lót đã ướt của mình dưới chăn.

“A ”

Dúi đầu vào trong chăn cho đến khi bị nghẹn không cách nào hô hấp, cô lại đem đầu lộn xộn vươn tới.

Ngày hôm qua cô thật sự bị người ta cưỡng gian.Là sự thật đúng chứ?

“Cố Y Y cậu đang làm cái gì vậy Mới sáng sớm có thể đừng làm loạn như vậy được hay không ” Bạn cùng phòng ở giường dưới lẩm bẩm mấy câụ

Cố Y Y nhỏ giọng nói câu xin lỗi, sau đó mở di động lên.

Di động vừa mở lên, khung chat với Lâm Thần còn đang sáng, Cố Y Y mở ra, chưa kịp đọc tin tức, ánh mắt đầu tiên nhìn vào chính là hình ảnh bản thân đang bị dương vật cắm sảng đến hai mắt vô thần.

hình ảnh

Cô nhanh chóng đem ảnh trên khung chat xóa bỏ.

chó cái nhỏ hôm nay tới trường không được mặc quần lót, để tao huyệt trần trụi đi học, chiều dài váy giống như ngày hôm qua.

Cô đây là đang bị người ta dùng ảnh chụp uy hiếp có đúng không? Vì không muốn để cho những người khác nhìn thấy ảnh chụp mình bị cưỡng ép, cô cần phải nghe lời hắn, không mặc quần lót đi đến trường học, có phải còn bị cưỡng gian thêm một lần nữa hay không?

Cố Y Y sờ sờ khuôn mặt có chút nóng lên của mình, một bên tự nhắc nhở mình đây là bị bắt ép, một bên bắt đầu xuống giường rửa mặt.

Váy vừa vặn dừng ở vị trí đầu gối, không có chút cảm giác an toàn nào.

Cố Y Y đi ở trên đường, lúc nào cũng sợ hãi sẽ có gió thổi bay váy, hoặc là khom lưng nhặt đồ vật hay lúc đi lên cầu thang sẽ bị người ta nhìn thấy, nếu như bị nam sinh nào thấy mình không mặc quần lót đi học……

Chờ khi cô đi đến phòng học, Lâm Thần đã tới rồi.

Hình ảnh buổi chiều ngày hôm qua bị người con trai ấn xuống trong phòng học thao đến cao trào lại nổi lên trong đầu, đặc biệt là cô còn bị lôi kéo, vừa đi vừa thao vòng quanh phòng.

Một tia chờ mong thấp hèn nổi lên trong đầu, Cố Y Y thoạt nhìn không tình nguyện mà ngồi vào vị trí Lâm Thần để lại cho cô.

ảnh chụp ngày hôm qua anh đây chụp thế nào? Đẹp không

Cố Y Y không để ý đến hắn, thậm chí ngày hôm qua khi cô bị thao đến ý thức mơ hồ cũng không có nhận ra rốt cuộc là hắn đã chụp ảnh khi nào.

tự mình đem váy kéo lên. Không muốn ảnh chụp xuất hiện ở diễn đàn trường học thì ngoan ngoãn nghe lời.

Người trong phòng học không nhiều lắm, giảng viên cũng đã bắt đầu bài giảng, Cố Y Y nhìn quanh bốn phía, sau đó mới cắn môi dưới đem váy kéo tới một chút.

Cô vậy mà lại ở trong phòng học lộ hạ thể.

Cố Y Y khẩn trương đến mức có thể nghe thấy tiếng tim mình đập thình thịch.

Tiếp theo, nam nhân giống như phát hiện ra đồ vật gì đó mới lạ, khóe miệng câu lấy tươi cười, đem chân cô mở rộng hơn một ít. Làm cô giống như dâm nữ trong truyện tranh ở trong phòng học tách chân ra, lộ tao bức cho người ta chơi.

Tiểu huyệt mẫn cảm ở trong không khí hơi hơi rung động, Lâm Thần duỗi tay sờ một cái, Cố Y Y liền cong lưng run rẩy thân thể một chút.

Tiểu huyệt lại bị tay đàn ông sờ soạng.

“Thật dâm.”

Hắn hơi nghiêng đầu, dùng khẩu hình miệng nói với Cố Y Y hai chữ như vậy.

Tiểu dâm huyệt cũng không biết đã ướt bao lâu rồi, vừa sờ lên liền sờ thấy đầy nước dâm, Lâm Thần nắm hai mảnh môi âm hộ cố ý đem chúng nó tách ra, sau đó lấy di động ra, duỗi đến dưới bàn chụp một tấm ảnh.

hình ảnh

Dâm thủy̠ cũng nhiều như thế rồi, ở trong phòng học làm loại chuyện này, rốt cuộc là em có bao nhiêu dâm đãng?

Cô cũng không phải tự nguyện.

Cố Y Y cắn răng, tiểu huyệt bị nam nhân tùy ý khảy lại càng ngày càng ướt, cảm thụ qua một lần bị dương vật thao lộng, cô thậm chí còn không có biện pháp thỏa mãn với loại đùa bỡn tùy ý này.

“Khó chịu sao?” Lâm Thần nhìn như quan tâm mà nhỏ giọng hỏi, “Hình như em không được thoải mái lắm.”

Cố Y Y không nói lời nào, hắn liền bắt tay nhẹ nhàng đặt trên hoa huyệt cô, cái gì cũng đều không làm.

Bàn tay ấm áp dán ở bên ngoài.

Thật muốn bàn tay hắn cọ một chút, tiểu huyệt bị bao bọc như vậy thật thoải mái, còn muốn nhiều kích thích hơn một chút.

Nhẫn nại càng lâu, cảm giác khẩn trương mang theo sợ hãi bị người phát hiện càng ít, khát vọng của thân thể đối với khoáı cảm ngược lại lại bắt đầu mở rộng, hạ thể đã không khống chế được, bắt đầu ở trên bàn tay Lâm Thần cọ xát, Cố Y Y chỉ có thể dùng thanh âm như khóc trả lời “Khó chịụ”

Cô gái lần đầu tiên làm t̠ình đã có thể sướng đến phun nước không nhiều lắm.

Lâm Thần đối với trình độ dâm loạn của thân thể Cố Y Y vẫn là có tự tin nhất định, loại con gái này, mặc kệ là ai khống chế cô ta, chỉ cần sờ dâm huyệt một hồi, cô đều có thể tách chân ra cầu dương vật tới thao.

Giống như là hiện tại.

Lâm Thần áp lòng bàn tay xuống, dùng sức nghiền nát âm đế nhô lên phía dưới.

Âm đế bị ma sát, chịu không được, bàn tay hắn sao lại có thể thoải mái như vậy, thật sướng. Cố Y Y cắn cánh tay mình một ngụm, sợ cô sảng đến không nhịn được mà ở lớp học kêu ra tiếng.

Nhưng hôm nay Lâm Thần không muốn làm cô cao trào nhanh như vậy, ngay lúc cô căng thẳng thân thể, hạ thể vô ý thức co rút, hắn lấy tay ra.

Vì cái gì?

Khoáı cảm chợt bị đánh gãy, Cố Y Y mờ mịt mà quay đầu nhìn về phía Lâm Thần.

Muốn thoải mái liền dùng miệng nhỏ dâm đãng kia của em ăn dương vật anh

anh không cần được một tấc lại muốn tiến một thước

không ăn liền chờ bức ảnh em tách chân ở trong phòng học xuất hiện trên diễn đàn trường học đi, hay là nói em muốn cho tất cả mọi người biết bản thân mình là tiểu đê tiện mỗi ngày đều không rời được dương vật.

Cố Y Y ngẩng đầu trừng mắt nhìn Lâm Thần một cái, chỉ tiếc mắt cô ngập nước, bộ dáng trừ bỏ mê người cũng không hề có lực uy hiếp.


/268

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status