Bị Thao Đến Bất Ngờ (Sắc)

Chương 30

/268


Chương 30

Người tiến vào thoạt nhìn là ngủ ở đối diện Lâm Thần.

Nghe thanh âm tựa như vừa đem thứ gì đó ném ở trên giường, sau đó hắn ngồi mép giường hướng Sầm Hàn hỏi “Lâm Thần đâu? Không phải nói tuần này không trở về nhà sao?”

“Mày hỏi Lâm Thần làm gì?” Sầm Hàn hỏi lại.

“Nga, tao muốn trước tiên cùng hắn nói một tiếng, tao sẽ không từ bỏ Cố Y Y.”

Thanh âm này

Cố Y Y đột nhiên nhớ tới thanh âm quen tai là ai.

Phong Tử Khiên, học sinh lớp bên cạnh, ngẫu nhiên sẽ cùng lớp cô học chung 1 giảng đường, không biết từ khi nào hắn liền bắt đầu theo đuổi cô, bị cự tuyệt cũng không quấy rầy, chỉ là thường xuyên sẽ dùng một vài phương thức theo đuổi mà cô không phản cảm tới gần cô.

So với Lâm Thần ngụy ánh mặt trời, Phong Tử Khiên ở trong đội bóng rổ tuyệt đối là ánh mặt trời thật.

Làm thế nào mà hắn cũng ở cái ký túc xá này?

Cố tình lúc này Lâm Thần còn cố ý cùng cô dán chặt, hô hấp ấm áp thổi qua vành tai, thổi đến trái tim bang bang nhảy loạn của cô, lại giơ tay sờ lên âm đế như có như không mà đùa bỡn lên.

Nhất định không thể bị người phát hiện.

Bộ dáng hiện tại của cô tuyệt đối không thể để người phát hiện. Trần trụi thân mình nằm ở trên giường ký túc xá nam sinh không nói, còn ở trên giường bị dương vật thao tao bức, tùy ý mà bị đùa bỡn.

Nhưng cảm giác khẩn trương sợ bị phát hiện so với bị cường bạo càng làm cô hưng phấn hơn.

Điểm hưng phấn này làm Cố Y Y càng khẩn trương càng cảm thấy kích thích.

Loại tình hình này, dương vật cắm ở âm hộ không cần động cũng đều có thể khıêu khích thần kinh cô, kích thích đến cô chảy nước dâm đem nguyên cây dương vật đều ngâm mình trong tiểu huyệt mình.

Muốn côn thịt động trong tiểu huyệt động một chút.

Nếu màn giường bị người kéo ra, bộ dáng cô cho người ta ở trong ký túc xá nam sinh thao bức tao sẽ bị thấy, sau đó sẽ lại thêm một người nữa cùng nhau thao cô sao? Ba căn dương vật sẽ đem cô hoàn toàn hư rớt.

Không cần…… Không thể bị phát hiện…… Cô sẽ bị trở thành chó cái chỉ cần dương vật là có thể thao …… Ở trong ký túc xá nam sinh bị luân gian thì làm sao bây giờ…… Sẽ có người tới thao cô…… Sẽ biến thành tao bức 24 giờ đều cắm dương vật ……

“Vậy mày cố lên.” Sầm Hàn không đau không ngứa mà cổ vũ Phong Tử Khiên một câụ

Phong Tử Khiên thật ra cũng không coi trọng thái độ của Sầm Hàn.

Hắn ngồi ở mép giường chơi di động tiếp tục lẩm bẩm “Cũng không biết Lâm Thần có cái gì tốt, tao chỗ nào không bằng hắn chứ, hai người đó trước kia cũng chẳng có quan hệ gì, tao nhớ rõ, vì cái gì a, tao đều cho rằng chỉ cần tao nỗ lực thêm chút nữa là có thể thành, tên đó sao có thể đột nhiên nhảy ra đoạt tình cảm của tao chứ.”

Nói nói, Cố Y Y còn từ trong lời nói nghe ra ủy khuất.

“Vì cái gì tao không thể a.”

Bởi vì…… Tưởng tượng đến mình sẽ có tình yêu bình thường, có lẽ sẽ gặp được một người đàn ông chỉ biết đè ở trên người cô thọc vào rút ra, cái loại chuyện nhàm chán này căn bản làm cô không có biện pháp hứng thú nổi.

Chỉ có ở trong đầu không ngừng làm chút tưởng tượng bị cưỡng gian, luân gian, nhục nhã, cô mới có thể tự an ủi tới cao trào.

Tựa như bây giờ.

Cô ở trong ký túc xá nam sinh bị đàn ông ôm trong lòng ngực, tiểu huyệt vô pháp chống cự mà bị côn thịt xâm phạm, người ngoài mành vẫn không hay biết gì.

Âm đa͙o so với bất luận thời điểm nào đều mẫn cảm hơn, cô đều có thể cảm nhận được gân xanh trên dương vật nhảy lên, bộ ρhận sinh dục nóng bỏng chặt chẽ khăng khít mà dán ở bên nhau, bức thịt bị căng ra, bọc dương vật trở thành hình dạng nó.

Thật sảng…… Đầu đã không có biện pháp tự hỏi…… Sẽ bị phát hiện……

Mắt thấy nữ nhân trong lòng ngực muốn chịu đựng không nổi.

Lâm Thần thay cô dùng tay che lại miệng Cố Y Y.

Này có thể so ở thời điểm phòng học vuốt tao bức cô còn muốn mẫn cảm hơn nhiều, rốt cuộc tư thế hiện tại này của cô dâm đãng hơn, nếu để người ta phát hiện, chính là trực tiếp nhìn đến cô bị dương vật căng ra tao bức.

Phong Tử Khiên nói cái gì cũng không quan trọng, quan trọng là chỉ cần hắn ở ký túc xá, Cố Y Y liền sẽ bởi vì khẩn trương mà kích thích đến sung sướng quá mức.

Nữ nhân trong lòng ngực ngay cả thọc vào rút ra cũng đều không có, vậy mà có thể ăn dương vật hắn, ăn đến cao trào.

Cũng may lực tự khống chế của hắn lớn, gắt gao che lại miệng Cố Y Y, Lâm Thần bị cô kẹp đến muốn bắn, vẫn là cố nén trụ khoáı cảm, động cũng chưa động một chút.

Ký túc xá dần dần an tĩnh lại.

Đèn bàn của Sầm Hàn tắt.

Không bao lâu, cô liền nghe thấy được tiếng hít thở vững trên giường đối diện vàng.

“Tiểu tao hóa, huyệt dâm kẹp chặt như vậy, là nghe thấy thanh âm Phong Tử Khiên nên hưng phấn, hay là nghĩ sau khi bị phát hiện sẽ thêm một người cưỡng gian em, cho nên mới sảng đến không được.”


/268

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status