Bị Thao Đến Bất Ngờ (Sắc)

Chương 3

/268


Chương 3

Cố Y Y không đáp trả tin nhắn của hắn, cô cúi đầu, bắt đầu ở trên notebook, dùng bút vẽ đường cong lung tung.

Đợi lát nữa tan học ở lại nhất định sẽ bị cưỡng bách, nhưng nếu rời khỏi, sự việc ngày hôm nay sẽ bị những người khác biết, cô nên làm cái gì bây giờ.

Nếu không liền nghe lời mà ở lại đi.

Cô đây cũng là bị ép buộc a, không có loại lựa chọn thứ hai nha.

Một bên Cố Y Y xây dựng tâm lý cho mình, bên kia trong đầu lại xuất hiện hình ảnh dâm mỹ, cảnh tượng cô gái bị người đàn ông thô bạo ấn ở trên tường, giãy giụa chạy không thoát, sau lại bị dương vật dữ tợn xuyên xỏ qua, thao đến phun ra dâm thủy̠, ngất xỉụ

Làm t̠ình thật sự có thể sướng như vậy sao?

Hồi tưởng lại kích thích vừa rồi, khi ngón tay hắn sờ lên tiểu huyệt, cảm giác tê dại đến tận xương cùng, cô cắn cắn môi, vô ý thức mà vẽ ra một đường thẳng tắp bén nhọn ở trên vở.

Lâm Thần không tiếp tục quấy rầy Cố Y Y, quan sát thấy cô thất thần viết vẽ loạn xạ trên notebook, hắn cảm thấy sau khi bản thân thao được cô cần phải nghĩ cách cùng cô phát triển ra một loại quan hệ làm t̠ình lâu dài.

Đây là tiết cuối cùng của ngày hôm nay, giảng viên vừa nói ra hai chữ tan học, sinh viên trong phòng đều xách balo đã thu dọn lên, bắt đầu đi ra ngoài, không bao lâu, chờ các sinh viên rời đi, trong phòng học cũng chỉ còn dư lại Cố Y Y cùng Lâm Thần.

Lâm Thần không chỉ là ban cán sự mà còn làm việc trong Hội sinh viên, hắn chậm rì rì đi qua khóa trái hai cửa phòng học lại.

Trên bậc thang của hội trường trống trải hiện tại chỉ có hắn cùng con thỏ trắng nhỏ của hắn.

“Cố Y Y.”

Hắn cong lưng khẽ ở bên tai gọi tên cô, hơi thở nóng rực phả vào làm Cố Y Y bị hoảng sợ đến thiếu chút nữa nhảy dựng lên, sau lại bị người đàn ông kéo tới đặt trên tường, cô nghe tiếng tim đập thình thịch, hoảng loạn, vì thế liền bắt đầu giãy giụa.

“Cậu không cần như vậy, tôi… tôi… tôi, cậu thả tôi đi có được không?”

Cô giãy giụa cũng không khác gì cào ngứa hắn là mấy, Lâm Thần đè nặng Cố Y Y, buồn cười đem tay với vào váy cô, đẩy quần lót ra, quả nhiên sờ đến dâm thủy̠ đầy một tay “Vừa rồi bị tôi vuốt đến cao trào tại sao lại không giãy giụa, dâm huyệt vẫn còn chảy đầy dâm thủy̠, thật sự không muốn nếm thử tư vị bị dương vật cắm vào sao?”

Lời nói dâm tục so với tin nhắn trên điện thoại thì kích thích hơn nhiềụ

Cố Y Y đều có thể cảm giác được tiểu huyệt vừa bị Lâm Thần dùng tay sờ soạng hiện lên một hồi khoáı cảm, trong lòng chợt xao động.

“Tôi không có… Tôi không muốn nếm thử … hương vị…cậu…” Cô còn đang giãy giụa, chỉ là khuôn mặt thoạt nhìn càng ngày càng hồng, “Cậu lại đụng vào tôi tôi sẽ hét lên Cậu nhanh buông tôi ra ”

“Tiểu tao hóa.”

“Cậu buông tôi ra ”

Thấy cô còn tiếp tục giãy giụa, Lâm Thần đã không còn kiên nhẫn. Dương vật cương cứng suốt một tiết đã trướng đau khó chịu đến không được, sau khi sờ đến tiểu huyệt vừa ướt vừa mềm mại kia, hắn đã sớm muốn đem dương vật mình thọc vào, thao lạn cô.

Hắn sẽ không thật sự buông tha mình chứ?

Cố Y Y nhìn Lâm Thần đột nhiên không có phản ứng, trong lúc nhất thời có chút cảm xúc phức tạp. Ngay sau đó cô bị người đàn ông mạnh mẽ túm qua, dùng sức lực mà cô căn bản không chống cự được, đem cô ấn ở trên bàn học.

“Dâm đãng thiếu làm, nếu cậu thích diễn loại kịch cưỡng gian này, vậy thì chờ bị dương vật thao nát đi.”

“Không cần……”

Sự giãy giụa của cô dưới cơ bắp đầy lực của hắn căn bản là không có ý nghĩa gì.

Váy bị kéo ra, quần lót cũng bị kéo xuống, Cố Y Y tưởng tượng đến tiểu huyệt mình đang hoàn toàn bại lộ trước mắt người đàn ông, dâm thủy̠ căn bản là không ngăn được, càng chảy càng nhiềụ

“Khiêu đản không thoải mái chút nào.” Lâm Thần thô bạo mà kéo khiêu đản trong hoa huyệt ra, đem dương vật trướng đến phát tím của mình đỉnh đến miệng huyệt, “Tao bức sinh ra là dùng để ăn dương vật, sau này cho cậu ngậm dương vật đi học, thế nào?”

Dương vật liền đỉnh ở bên ngoài âm hộ.

Cố Y Y khẩn trương bắt lấy cái bàn bên cạnh, sau khi cảm nhận được sự nóng bỏng của dương vật, cô thậm chí còn muốn vặn vẹo, uốn éo mông làm cho dương vật cùng mình dán gần hơn một ít.

Không cho cô thời gian khó chịu, giây tiếp theo căn dương vật rắn chắc thô to kia liền ngang ngược mà thọc vào nhục huyệt.

Đây là dương vật đàn ông sao?

Tuy rằng chưa từng cùng đàn ông làm t̠ình bao giờ nhưng Cố Y Y sớm đã dùng đồ chơi tình thú phá đi tấm màng xử nữ của mình.

Thân gậy cực nóng cùng thịt mềm trong âm đa͙o chặt chẽ khăng khít mà dán sát ở bên nhau, hoa huyệt nhỏ còn có thể cảm nhận được nó nhảy lên, kích cỡ so với dương vật giả lớn hơn một vòng, cũng làm hạ thể cô có loại cảm giác bị lấp đầy, phát trướng.

“Không cần… Đi vào a a… Thật trướng…”

Cô căng thẳng thân thể, thanh âm rên ɾỉ tràn ra từ khóe miệng mang theo một ít khó chịu, nhưng lại có nhiều hơn mấy phần thoải mái.

“Tê, thật chặt.” Lâm Thần dừng động tác lại, có chút kỳ quái, “Tiểu huyệt cậu rốt cuộc đã ăn mấy cây dương vật rồi, sao lại chặt như vậy?”

“Không có… tôi không có…”

“Tôi là người đầu tiên?”

Lâm Thần nhướng mày, cảm thụ được phản ứng cứng đờ của cô gái nhỏ dưới thân khi bị hắn đi vào cũng có chút tin tưởng. Bất quá nếu nói là lần đầu tiên, vậy thì càng kích thích.

“Chưa cho dương vật thao còn dám nhét khiêu đản đi học.” Hắn sờ sờ mông nhỏ trắng nõn tròn trịa của Cố Y Y, ở bên trên vỗ vỗ mấy cái, “Vậy cậu chính là tiểu tao hóa trời sinh, tao bức này không để dương vật thao nát thì thật lãng phí.”


/268

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status