Bị Thao Đến Bất Ngờ (Sắc)

Chương 28

/268


Chương 28

Vú bị tát ra vết đỏ, trên người nơi nơi đều là dấu vết bị thô bạo quá nhiều để lại, thân thể kiều nộn trở thành đối tượng tình thú tùy ý nam nhân trút xuống.

Phải bị thao đến chết.

Cố Y Y nắm chặt gối đầụ

Bị cường bạo thật sự quá sướng, so với làm t̠ình bình thường, loại thô bạo lại ngang ngược hoàn toàn không màng cảm thụ của cô này, càng có thể chọc trúng yêu thích của cô, làm cô hưởng thụ đến khoáı cảm lên mây.

Huống chi hiện tại nam nhân thao cô vừa soái, cơ bắp lại rắn chắc. Cách quần áo đều có thể nhìn ra cơ bắp đường cong như ẩn như hiện phía dưới.

Đã bị Lâm Thần thao đến chảy nước miếng, Y Y bắt đầu hướng lên trên, cong người lên đón ý nói hùa, ngày thường chỉ dám ở trong lòng kêu ra lời cợt nhả dâm đãng, Cố Y Y bị kích thích, hiện tại cũng kêu ra khỏi miệng.

“A a a……thật sảng…… Vú bị xoa đến thật sướng…… Không cần đánh…… Chó cái thích bị cưỡng gian…… Dương vật thao đến thật sâu…… Không cần…… Quá dùng sức…… Tao bức phải bị thao xuyên……”

Giường tầng trước sau kẽo kẹt kẽo kẹt, nhắc nhở Cố Y Y, cô hiện tại đang ở trong ký túc xá nam sinh. Bị loại hoàn cảnh này kích thích, cho dù sảng đến muốn chết, cô cũng không dám kêu đến quá lớn tiếng.

“Kêu dâm như vậy.”

Lâm Thần một phen che lại miệng Cố Y Y, đè ở trên người nữ nhân đem du͙c vọng phát tiết đến bảy tám phần, sau lại ôm cô dừng động tác.

“Sầm Hàn.” Hắn nắm núm vú trong tay hỏi, “Còn muốn thao tiểu chó cái này không? Nếu muốn, tao đem cô ấy trước nhường cho mày.”

Nghe tới cô giống như chỉ là một món đồ chơi dùng để xử lý du͙c vọng. Ai muốn thao, đều có thể đem dương vật cắm vào tao bức cô, thao hư cô, lại đem tinh dich rót mãn thân thể của cô.

Kẹp chặt dương cụ còn cắm ở huyệt, Cố Y Y bị tưởng tượng sắc tình của chính mình kích thích đến, kẹp dương một chút vật cao trào.

Bị cô kẹp đến có chút chặt, Lâm Thần rút côn thịt ra, vỗ nhẹ nhẹ hai cái vào khuôn mặt xinh đẹp bị du͙c vọng bao phủ kia “Em hiện tại chính là bao dương vật của chúng ta. Vui vẻ không? Có thể tùy tiện để dương vật thao, hoàn toàn thỏa mãn mong muốn, nguyện vọng làm món đồ chơi cho người ta đùa bỡn.”

Bao dương vật ……

Cô mới không phải bao dương vật.

Rõ ràng muốn phủ nhận, nhưng sau khi Cố Y Y ở trong lòng mặc niệm vài lần cái từ ngữ làm người ta cảm thấy thẹn tới cực điểm này, nắm chặt gối đầu trong tay, tiểu huyệt cô hiện tại thật sự muốn bị thô bạo thao làm.

“Tôi không có loại nguyện vọng kỳ quái này.” Cố Y Y cắn môi phủ nhận.

Vẻ mặt muốn đến không được, còn nói không có.

Nhìn Sầm Hàn cầm một quyển sách ngồi vào mép giường, Lâm Thần nhìn như hào phóng mà đem Cố Y Y kéo tới ấn đến chỗ hắn.

Vừa tắm rửa xong không bao lâu, Sầm Hàn chỉ mặc một cái quần lót.

Cố Y Y bị Lâm Thần ấn đến giữa hai chân Sầm Hàn, chưa kịp phản kháng, tiếp theo lại bị dương vật Sầm Hàn áp đến căng phồng.

Nơi nơi đều là hương vị hormone .

Ngửi hương vị nam nhân, Cố Y Y theo bản năng mà vươn đầu lưỡi ở trên côn thịt liếm một ngụm.

“Dương vật ăn ngon sao?” Lâm Thần thuận tay sờ lên tiểu huyệt cô, lại lấy ra di động chính mình, “Tự em liếm chơi, tôi cũng muốn nhìn seメ video.”

“Cút.” Sầm Hàn nhìn hắn liếc mắt một cái.

Vì thành tích cuối kỳ của mình, Lâm Thần chỉ có thể lấy tai nghe ra lựa chọn khuất phục “Được được được, tao mang tai nghe.”

Cũng không biết có tao hóa liếm dương vật cho mày như vậy, mày làm sao để xem sách.

Bên tai như nguyện không nghe thấy thanh âm, Sầm Hàn sờ sờ đầu Cố Y Y, nâng lên, sau đó lại đem cô áp trở về dương vật mình “Tiếp tục liếm, ai cho phép em dừng lại.”

Cô hiện tại thật sự tựa như món đồ chơi tình du͙c.

Cố Y Y nuốt nước miếng, bị bắt hàm chứa côn thịt Sầm Hàn tiếp tục liếm lên, nhục huyệt phía dưới cũng ở trong tay Lâm Thần bị tùy ý xoa bóp moi đào.

Hàng hiên bên ngoài ngẫu nhiên còn có thể nghe thấy tiếng bước chân nam sinh nào đó đi qua, hoặc là thanh âm kêu tên ai đó.

Cô liền như vậy, không mặc quần áo nằm trong ký túc xá nam sinh, để bạn cùng lớp dùng ngón tay cùng dương vật đùa bỡn toàn thân trên dưới, những nơi mà bọn họ cảm thấy hứng thú, bị làm đến không biết mệt mà đổi tư thế cùng phương thức xâm phạm.

Trong phòng nơi nơi đều tràn ngập hương vị dâm thủy̠, nơi nơi đều có dấu vết cô bị thao quá.

“Ô ô ô…Tôi từ bỏ…… Không thể lại tiếp tục… Thật sự sắp hỏng rồi…… thật sảng…… Cầu các anh…… để tôi nghỉ ngơi một hồi……”


/268

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status