Bị Thao Đến Bất Ngờ (Sắc)

Chương 22

/268


Chương 22

“Ngày mai là cuối tuần, trong ký túc xá lại chỉ có tôi cùng Sầm Hàn.” Sửa sang lại quần áo, Lâm Thần ôm Cố Y Y, thân mật mà đem miệng dán ở trên vành tai cô, “Tới chúng ký túc xá chúng ta nghỉ ngơi đi.”

“Không cần.”

Quỷ mới biết cô nếu như đi đến ổ sói kia hai ngày, sẽ bị lăn như thế nào lộn.

Lâm Thần không nghĩ đến, vừa mới sảng xong, trên mặt nữ nhân này còn treo mị ý thoả mãn, ngoài miệng cư nhiên có thể sử dụng ngữ khí dứt khoát như thế nói ra lời nói vô tình như vậy.

Ông đây thao em sảng như vậy, thật sự một chút tâm động đều không có sao?

Ngẩng đầu nhìn thoáng qua trên mặt Sầm Hàn có ý cười không dễ phát hiện.

Lâm Thần gắt gao nhéo tay Cố Y Y, thanh âm nhẹ đến cơ hồ chỉ có hai người mới có thể nghe thấy “Nếu không muốn ngày mai tôi đem video Cố Y Y bị thao up lên trang web đen, lát nữa ngoan ngoãn ngụy trang một chút đi đến ký túc chúng ta xá.”

Sầm Hàn đối với việc này không hề dị nghị.

Nếu buổi tối có thể ôm cô cùng nhau ngủ, cũng là lựa chọn không tồi.

Nghĩ đến bộ dáng Cố Y Y đỏ bừng mặt, giãy giụa lại giãy giụa không thoát, cuối cùng chỉ có thể bị bắt tiếp thu, bụng nhỏ hắn lại nhảy tới một cổ dục hỏa.

“Xấu xa.” Cố Y Y căm giận mà mắng Lâm Thần một câụ

Bất quá tưởng tượng đến bản thân phải bị bức bách cùng hai nam nhân huyết khí phương cương ở hai ngày, Cố Y Y theo bản năng mà nuốt nước miếng, cô tuyệt đối sẽ không thừa nhận bản thân cư nhiên có chút chờ mong kế tiếp sẽ bị xâm phạm như thế nào.

Mũ, khẩu trang cùng áo khoác to rộng.

Ký túc xá nam sinh quản lí không nghiêm, hơn nữa thứ sáu không ngừng có người rời khỏi trường, Cố Y Y rất đơn giản liền đi vào.

Nơi nơi đều là hương vị nam nhân, nếu bị người phát hiện, nói không chừng cô sẽ bị luân gian.

Tuy rằng đã nỗ lực khắc chế, nhưng Cố Y Y vẫn phát hiện hạ thể mình đã trở nên ẩm ướt, những hình ảnh dâm loạn không xong ở trong đầu xóa thế nào cũng đều xóa không đi.

“Đem quần lót cởi ra.” Đây là mệnh lệnh sau khi cô vào cửa Lâm Thần nói ra.

Gương mặt hồng đến nóng lên.

Cố Y Y bắt lấy lan can, cọ tới cọ lui không tình nguyện mà đứng ở mép giường cởi quần lót.

Phát hiện vệt nước trên quần lót, Lâm Thần kéo nữ nhân qua, ôm cô ngồi vào mép giường mình “Ướt? Tiểu tao bức đã gấp không chờ nổi mà muốn bị thao sao? Sách, Sầm Hàn mày xem, tao hóa này thật đúng là ướt.”

Ngón tay nam nhân xẹt qua hoa huyệt, mang đến từng trận điện lưu kích thích chảy qua.

Sau khi sờ đến tiểu huyệt đã ướt của cô, còn cố ý ôm cô như xi tiểu, ôm đến trước mắt Sầm Hàn cho hắn xem.

Hoa huyệt phun dâm thủy̠ toàn bộ bại lộ trước mặt Sầm Hàn.

Thanh âm Cố Y Y mang theo nức nở, run giọng xin tha “Không cần…… Không cần xem……” Đôi tay cũng ý đồ kéo váy xuống, che đậy tầm nam nhân mắt.

“Không được nhúc nhích.”

Đôi tay cô bị Sầm Hàn giữ chặt.

Cố Y Y cũng không rõ ràng lắm, vì sao người ngày thường thoạt nhìn nghiêm túc, ánh mắt cũng có thể nóng rực như thế, bị hắn sáng quắc mà nhìn chằm chằm, hạ thể cũng có một loại cảm giác bị ánh mắt xâm phạm.

Âm hộ lúc đóng lúc mở, dâm thủy̠ ngăn không được mà bắt đầu chảy ra bên ngoài.

Dùng lòng bàn tay vuốt ve hoa huyệt ướt mềm, Sầm Hàn gật đầu “Xác thật là tao hóa.”

Khuôn mặt nhỏ tinh xảo của cô lộ ra màu hồng phấn, biểu tình cảm thấy thẹn đến tận cùng, lại mơ hồ mang theo thoải mái khuây khoả, thoạt nhìn muốn lại không thừa nhận mình muốn.

“Làm sao bây giờ, tôi lại muốn thao em.” Lâm Thần cắn vành tai Cố Y Y, thanh âm phát ách, “Tôi đã nhịn không được muốn đem dương vật thao vào tao bức em, sau đó cả ngày đều không rút ra, ngủ cũng cắm ở trong cùng nhau ngủ được không?”


/268

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status