Bị Thao Đến Bất Ngờ (Sắc)

Chương 14

/268


Chương 14

Mắt thấy Dung Nhạc Thiên mở trò chơi ra, Cố Y Y cũng không dám lại lăn lộn ra bất cứ thanh âm gì, chỉ có thể ngoan ngoãn mà ngồi trên côn thịt nhìn hắn chơi trò chơi.

“Dung Nhạc Thiên mày con mẹ nó vừa rồi treo máy làm cái gì ”

Thanh âm tai nghe lớn đến mức Cố Y Y đều có thể nghe thấy.

Căn bản không để ý tới đối phương quỷ khóc sói gào, Dung Nhạc Thiên đắc ý mà xoa nhẹ vú Cố Y Y hai cái, nắm núm vú anh hồng hỏi “Đại loạn đấu, đánh hay không đánh?”

“Đánh.”

Cùng đồng đội chơi trò chơi có thể nghiệm thế nào, Dung Nhạc Thiên không có hứng thú muốn biết, dù sao cũng là để giải trí, hắn chỉ biết bản thân hiện tại sảng đến muốn mệnh.

Tiểu tao bức nóng hầm hập của cô còn đang mấp máy cắn dương vật, hơi động hai cái liền có dâm thủy̠ chảy ra từ chỗ kết hợp, vú trắng nõn có thể đặt ở trong tay xoa ra bất luận hình dạng gì mà hắn muốn, đặc biệt là cô còn không dám phát ra âm thanh, bị hắn đỉnh sướng cũng chỉ dám cong thân mình trừu động.

Thật sướng.

“Ngô. . .”

Dương vật lấp đầy tiểu huyệt cô, tư thế này quy đầu không cần động cũng đều có thể đỉnh tử cung khẩu cô, hơi động hai cái là có thể ma sát đến tâm bức lên men.

Cảm giác tê dại làn tràn toàn thân, hoa huyệt cũng càng ngày càng ngứa, muốn dương vật kịch liệt một chút, thao lộng cô.

Có điều, ngẫu nhiên động một cái như vậy cũng sảng đến muốn mệnh.

Có một loại khoáı cảm bị tra tấn.

“Tiểu chó cái, chỉ ngồi ở trên dương vật cũng có thể sảng đến không được có phải hay không?” Người bên đầu kia tai nghe tựa như có thể thấy cô đang làm cái gì, “Tự mình động đậy, xoắn mông làm dương vật hắn ma sát tao bức, dương vật hắn có lớn hay không? Có nghĩ muốn tiếp tục sung sướng hay không?”

Dương vật thật lớn.

Ở loại địa phương có nhiều người xung quanh như vậy, lộ vú cùng tao bức để dương vật thao thật sự quá sướng rồi, thật muốn cứ mãi như vậy, muốn dương vật tùy tiện thao cô.

Vô ý thức mà vặn vẹo mông, khoáı cảm tê dại cực hạn làm cô càng thêm tham luyến côn thịt.

Cố Y Y há miệng, hai tay bắt lấy bàn máy tính, sảng đến nước miếng đều theo khóe miệng cô chảy ra.

“Thao ” Dung Nhạc Thiên bị cô câu dẫn đến đại não một trận trống rỗng.

Vươn tay trái nắm lấy vú nữ nhân một phen.

Dung Nhạc Thiên hướng côn thịt đến chỗ sâu trong nhục huyệt dùng sức đỉnh mấy cái, làm toàn bộ tao huyệt của cô bị đè ép trên dương vật không nhúc nhích được, khó khăn lắm mới nhịn xuống du͙c vọng muốn phun trào của mình.

Cái âm hộ phấn nộn dâm đãng này thật đúng là so với bất luận ly tự sướng nào cũng đều sướng hơn không ít lần.

Thật muốn đem dương vật mãi cắm ở bên trong không rút ra.

Nhìn trò chơi còn có một khoảng thời gian nữa mới kết thúc, Dung Nhạc Thiên dứt khoát chỉ dùng một bàn tay khống chế con chuột, một tay khác sờ lên chỗ kết hợp giữa hai người đã ướt đến không thành bộ dáng, sờ soạng tìm được âm đế cô, sau đó chậm rì rì mà vừa chơi trò chơi vừa xoa áp lên.

Không cần

Cố Y Y vươn đầu lưỡi, bị khoáı cảm kích thích đến ngửa cổ ra sau, thiếu chút nữa kêu ra tiếng.

Chỗ đó một khi xoa lên liền sảng đến muốn chết, một bên bị dương vật nam nhân thao lộng, một bên xem hắn chơi trò chơi cũng đã đủ kích thích, nếu còn thêm xoa nắn âm đế như vậy, cô thật sự sẽ chịu không nổi.

Cuộn tròn ngón chân, Cố Y Y sảng đến độ sắp bò lên trên máy tính.

“Muốn kêu thì kêu đi, không muốn cho người khác nghe một chút thanh âm dâm đãng của em sao? Nói không chừng kêu ra còn có thể khiến cho toàn bộ đàn ông trong tiệm net đến thao em một lần, tao bức có thể một hơi ăn dương vật đến sảng.”

Không được, cô không thể.

Nhưng là thật sự quá sướng.

Dung Nhạc Thiên nhanh chóng thua trận này, hắn lập tức cắt đứt mic trong game, nắm eo Cố Y Y đã sảng đến mềm nhũn ở trên bàn, không dằn nổi mà thọc vào rút ra.

“Thao, em con mẹ nó thật là cái đồ tao hóa, mông vặn cũng thật đủ dâm đãng, dương vật lão tử đều bị em kẹp bắn.”

Dương vật nóng bỏng căng dâm huyệt ra, mạnh mẽ đâm chọc, thọc vào rút ra một hồi, chỗ hai người kết hợp dâm thủy̠ nhiều đến độ bị thao ra bọt mép.

“Không cần…… A a…… thật sướng…… Dương vật thật lớn…… Không cần lại thao…… quá…sướng rồi…”

Khoáı cảm chồng chết theo động tác nam nhân thọc vào rút ra ập đến như thủy triềụ

Ngay sau ngày bị khai bao, cô liền bị tên con trai xa lạ ở trong tiệm net thao đến cao trào phun đầy dâm thủy̠, còn ngồi ở trên dương vật hắn nhìn hắn chơi trò chơi.

Cố Y Y mở to đôi mắt tràn đầy hơi nước, dưới côn thịt xỏ xuyên qua lại có chút thất thần.

Làm t̠ình thật sự quá sướng.

Nhưng cô là bị bắt, cho nên mặc kệ cô sướng thành bộ dáng gì cũng đều không phải bởi vì do cô quá dâm loạn.


/268

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status