Bị Nhầm Với Anh Chồng (Sắc)

Chương 13

/137


Chương 13

Từ Uyển Uyển liên tục thở dốc, bộ ngực truyền đến trướng đau và cảm giác hơi tê dại khiến cô không ngừng rên ɾỉ.

Cô chịu đựng khoáı cảm tiếp tục nói “Không thể bắt đầu từ nắm tay hôn môi sau đó… Lại… Lại làm sao?”

Tay Hình Dực dừng một lát, cô không biết anh đang nghĩ gì, nhưng bàn tay xoa bóp nộn nhũ của cô, thở dốc dày đặc sau lưng cô.

“Không phải là em rất muốn sao? Chúng ta đã kết hôn, cần gì giả vờ ngây thơ trước mặt anh?” Hình Dực rút tay ra, khom lưng nhặt còng tay và kẹp nhũ chạy bằng điện trên đất lên.

Từ Uyển Uyển xoay người nhìn thứ trong tay Hình Dực, cô biết đây là đồ dùng tình thú, nhưng không biết cách sử dụng của mấy thứ này.

Ngay cả còng tay cũng là trước đó không lâu bạn thân gửi AV cho cô, mới biết nó còn có công dụng như vậy.

Gương mặt cô không nhịn được đỏ bừng lên, ậm ừ nói

“Là Tiểu Vân mua giúp em, cậu ấy nói… Anh không muốn chạm vào em, là vì em quá ngoan ngoãn không thú vị, cho nên bảo em… Luyện tập một chút.”

Đã nói đến nước này, Từ Uyển Uyển lấy dũng khí hỏi “Cho nên… Hình Dực, ba ngày sau khi chúng ta đã kết hôn, chúng ta có thời gian, anh thực sự cảm thấy em chất phác không thú vị, mới không muốn viên phòng với em sao?”

“Đương nhiên không phải.” Hình Dực tới gần, đè người cô lên trên bàn.

Ánh mắt anh nhìn cô giống như dã thú khát máu, giọng nói của anh ta khàn khàn “Em sẽ lập tức biết anh muốn em cỡ nào?”

“Nhưng mà… Nhưng mà hôm nay không được… Vì sao hai ngày này gấp như vậy?”

Từ Uyển Uyển không thể lý giải, dường như lúc trước Hình Dực có tính lạnh nhạt, nhưng tối hôm qua sau khi trở về, lại không màng cô đang nghỉ lễ, ba phiên bốn bận từ chối cầu hoan.

“Yên tâm, anh sẽ không cắm vào.” Sau khi Hình Dực nói xong mở còng tay, còn đôi tay cô ra sau lưng, dùng còng tay khóa lại.

Mấy ngày hôm trước mới xem JAV xong, vậy mà bây giờ thực sự xảy ra trên người mình, trong lúc nhất thời Từ Uyển Uyển có chút không thể tiếp nhận.

“Hình Dực… Đừng như vậy có được không… Em hơi sợ…”

Đôi mắt cô đáng thương nhìn về phía Hình Dực, giọng nói yêu kiều, mềm mại ngoan ngoãn giống như con thỏ trắng nhỏ mặc người ta chà đạp.

Cô như vậy không những không khiến Hình Dực sinh ra thương hại, trái lại khiến cơ thể anh khô nóng thú tính cuồn cuộn.

Đôi tay to kiềm chế vòng eo mảnh khảnh của cô, ôm cô ngồi lên bàn cơm xong, chỉ nghe mấy tiếng xoẹt vang lên, Từ Uyển Uyển tận mắt nhìn thấy chiếc váy mà mình thích nhất bị xé thành mảnh vụn, bị Hình Dực xé thành mảnh vụn.


/137

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status