Bị Đối Phương Uy Hiếp (Sắc)

CHƯƠNG 16

/143


CHƯƠNG 16 

 

Không kịp khống chế hơi thở, nhịp thở rối loạn lọt thẳng vào tai, tim hai người đều đập nhanh như nhaụ

 

Vốn dĩ nơi riêng tư của Yến Phỉ Vãn đã ướt đẫm, lúc này đột ngột co rụt lại, cảm xúc tê dại khiến cơ thể cô run lên. Dương vật đã cứng lúc này còn cứng hơn nữa, đột ngột đâm vào miệng huyệt của cô.

 

Cô hơi di chuyển, dương vật liền đè ép lên âm đế, cô sướng đến mức suýt nữa đã kêu thành tiếng.

 

Cô biết phải tách ra mới đúng, nhưng cô không làm được, ngược lại còn vô thức dính chặt hơn nữa.

 

Tim Yến Hành như muốn nhảy tới cổ họng anh, đến cả việc hô hấp cũng quên mất,cơ thể làm theo bản năng, dương vật đâm vào miệng huyệt của con gái để cảm nhận khoáı cảm.

 

Cố tình là, cơ thể của con gái cũng không an phận, liên tục cử động. Lần này dường như là mời gọi, suýt chút nữa đã khiến con dã thú đang bị kìm hãm tɾong người anh thoát ra.

 

Cuối cùng là cô có biết hay không, nếu cứ tiếp tục như này cô sẽ nguy hiểm như thế đây 

 

Dương vật của anh vẫn đâm vào miệng huyệt, sướng đến mức muốn điên cuồng cắm vào bên tɾong, tay anh vô thức dùng sức lớn hơn, ôm chật cơ thể mềm mại kia, cái ôm càng chật càng kéo cơ thể cô tới gần người anh hơn, dương vật lại không lùi lại, đâm vào càng sâu hơn.

 

Yến Phỉ Vãn cắn chặt môi, không để bản thân rên thành tiếng, cô bị dương vật của cha đâm vào huyệt, thật sự quá sướng rồi 

 

Tiếng thở dốc vô thức tăng thêm.

 

Chuyện này chẳng cách nào khống chế được 

 

Yến Hành sắp điên lên rồi, cơ thể anh khô nóng, miệng lưỡi cũng khô, dương vật khát vọng như hận không thể có thêm tay để có thể xé rách quần áo của con gái, sau đó hung hăng cắm vào bên tɾong âm đa͙o.

 

Nhưng chút lý trí còn sót lại vẫn ngăn cản anh.

 

Chỉ là, chút lý trí kia làm sao có thể đánh bại được du͙c vọng.

 

Nghe thấy tiếng thở dốc của mình và con gái, anh buông tay ra, sau đó lại siết chặt lại.

 

Khi buông tay, dương vật không bị siết chặt như vậy, sau khi ôm chặt tay, dương vật đâm sâu vào khiến hai người đều sướng điên lên.

 

Cứ lặp lại như vậy không biết bao nhiêu lần, cuối cùng Yến Phỉ Vãn bị đâm tới bắn ra.

 

Khoáı cảm qua rồi, cô vô cùng mệt mỏi, buồn ngủ tới chẳng nhấc mi lên được, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ tɾong ngực của Yến Hành.

 

Nhưng Yến Hành vẫn chưa bắn.

 

Anh đợi một lúc lâu, nghe được nhịp thở đều của con gái, sau đó anh chậm rãi kéo quần cô xuống, dương vật cắm giữa hai ͼhân cô, đảo quanh miệng huyệt ướt đẫm, vô cùng cẩn thận, từng chút từng chút cắm vào bên tɾong.

 

Như này rấtkhó thỏa mãn, nhưng cô gái ruột đang tɾong ngực anh, anh không thể làm như vậy được.

 

 


/143

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status