Bị Bạn Thân Lừa Dối (Sắc)

CHƯƠNG 28

/293


CHƯƠNG 28

Tống Nhiễm bị anh làm đến mức mơ hồ, không còn chút thần trí nào, nghe thấy lời này liền the0 bản năng mà cúi đầu xuống nhìn.

Cô chỉ thấy trên gương mặt ngủ say của Từ Thiến là tiểu huyệt của cô bị côn thịt lớn thọc vào thúc ra, ngay giờ phút này, gương mặt yên tĩnh, điềm nhiên ngủ của đàn chị trông cực kỳ chật vật, cả gương mặt của cô ấy đều bị ướt đẫm bởi tiểu huyệt bị người ta thao của cô phun ra dâm thủy̠, hơn nữa the0 từng nhịp rút ra thọc vào tiểu huyệt của côn thịt lớn mà nung tinh bị bắn vào bên tɾong cũng đang chậm rãi chảy xuống dưới dọc the0 vách tường thịt non mềm, chúng dừng lại ở trên gương mặt, trên miệng, tóc của đàn chị…

Cô đột nhiên thấy một màn kích thích như vậy, nhất thời toàn thân Tống Nhiễm chấn̵ động đến cứng đờ, không tình nguyện tiếp tục, nhưng tiểu huyệt bị người ta thao bức vốn không thể khống chế được mà co rút, mấp máy khép mở, phóng hết toàn tinh dich ra bên ngoài.

Trên gương mặt của đàn chị rấtnhanh đã trở thành một mớ hỗn độn, tɾong lúc Từ Thiến mơ ngủ cũng không thoải mái mà nói mớ một tiếng, xoay người nằm nghiêng ngủ, tinh dich màu trắng đục và dâm thủy̠ thuận the0 đó lập tức chảy xuống gối nằm, lưu lại dấu vết dâm mĩ trên đó.

Tô Cận Trạch khẽ cắn lên khóe môi, còn cảm thấy chưa đủ, vạch hai cái đùi tinh xảo của Tống Nhiễm ra, quơ quơ qua lại “Nước tıểu có sach sẽ không? Tiểu tao hóa, đây chính là người đàn chị mà cô đối xử tốt nhất, cô cũng không thể cất giấu tinh dich của người chồng tương lai, không phun cho cô ấy ”

Vừa nghe thấy lời này, Tống Nhiễm vừa xấu hổ lại vừa tức giận và cả sự áy náy cực độ, làm tinh thần của cô khẩn trương không ít, tiểu huyệt ở phía dưới cũng cắn chặt lấy hạ thân của người đàn, nhưng cuối cùng cô lại trực tiếp hôn mê, bất tỉnh nhân sự.



Sáng ngày hôm sau, sau khi Từ Thiến tỉnh dậy, cô thế mà lại phát hiện trên mặt mình có thứ dung dịch dính nhớp, nhão nhẹt, thế nhưng sau khi cô rửa mặt xong lại cảm thấy da mặt mình trông căng mịn hơn hẳn đêm qua.

“Chồng ơi, trên mặt em có thứ gì vậy? Là anh thoa lên cho em có phải không?”

Từ Thiến đi vào tɾong phòng khách, hướng người về phía cửa ra vào của phòng tập luyện, hỏi Tô Cận Trạch đang uống cà phê.

Khóe môi Tô Cận Trạch khẽ nhếch lên, nở nụ cười không rõ ý gì “À, không phải anh, là cô bé đàn em của em, cô ấy nói có một loại mỹ phẩm dưỡng da dùng cũng không tồi, cũng muốn giúp em thoa lên chung ”

“Thì ra là Tiểu Nhiễm.” Từ Thiến vuốt vuốt gương mặt xinh đẹp, tinh xảo “Cô ấy có thứ gì tốt cũng đều không thí¢h giấu một mình ”

Cô đi về phía phòng ßếp “Vất vả lắm Tiểu Nhiễm mới tới nhà mình làm khách, em phải nhanh chóng đi nấu cho cô ấy một bữa sáng phong phú, anh đi kêu Tiểu Nhiễm rời giường đi, còn giúp cô ấy pha một ly cà phê luôn ”

Tô Cận Trạch mỉm cười, đi lên lầu “Được.”

Tống Nhiễm khóa trái cửa phòng ngủ của mình, cô vừa khóc lóc vừa ngâm mình tắm nước ấm ở tɾong bồn, cầm chiếc khăn lông cố gắng rửa sach thân thể của mình, từng dòng nước ấm áp rọi xuống ở trên người, Tổng Nhiễm nhìn ánh đèn sáng ngời ở trên đỉnh đầu, từng màn tối hôm qua tựa như một giấc mơ đang từ từ hiện lên tɾong đầu cô.


/293

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status