Bị Bạn Thân Lừa Dối (Sắc)

CHƯƠNG 23

/293


CHƯƠNG 23

Côn thịt xấu xí kia chui ra từ bầu vú trắng nõn, mùi hươռg tanh tanh tràn ngập khắp hơi thở, vú của Tống Nhiễm bị làm đến tê dại, lông mu của người đàn ông chạm vào vú khiến cho cô có cảm giác kích thích. Cô nghe thấy Tô Cận Trạch nói, cô cũng khó nhịn mà hé miệng, nước miếng dâm đãng thỉnh thoảng có chảy ra khi cô đang liếm ăn đại quy đầu, nhấm nháp hươռg vị hảo hạng này.

“Côn thịt của anh rể, ăn thật ngon …”

Tống Nhiễm loạng choạng điều chỉnh lại mông thịt của mình, giống như một con chó cái nhỏ đang chờ bị làm “Tiểu nhiễm thí¢h côn thịt của anh rể …”

Tống Nhiễm nỗ lực mà đưa ra yêu cầu đối với Tô Cận Trạch, chủ động muốn thỏa mãn du͙c vọng của anh, ngoan ngoãn gọi anh rể, chính là nghĩ mình nhanh sẽ được thả tự do, có thể làm cho chị gái hạnh phúc, có thể chính mình thoát khỏi xiềng xích này.

Bộ dáng phong tình lẳng lơ của cô lúc này khiến cho Tô Cận Trạch bốc cháy hừng hực “Thích ăn gậy thịt của anh vậy sao, anh rể sẽ thỏa mãn nguyện vọng này của em, đem tiểu huyệt của em ngồi lên gậy thịt đi.”

“A …” Tống Nhiễm còn chưa kịp phản ứng lại, thân thể của cô đã bị đẩy ngã đầy thô bạo trên giường.

Cơ thể trắng nõn của người con gái bị đẩy ngã trên chiếc giường mềm mại, khiến cho chiếc nệm nảy lên một chút, hai mắt đỏ au của người đàn ông hung hăng áp cô trở về. Tô Cận Trạch nâng hai đùi đẫy đà của cô kẹp chặt, nước miếng dính dính ở côn thịt khi nãy bị Tống Nhiễm liếm cứ thế trực tiếp mà đi vào, sau đó điên cuồng thọc vào rút ra.

“Tiểu huyệt cùng cái miệng nhỏ đều liếm mút giỏi.” Người đàn ông dùng e0 bụng mình không ngừng kích thích cô, cơ mông ℭường tráng hóp lại, vừa mới nhìn qua có thể thấy người đàn ông đã dùng cơ mông cùng cơ đùi của mình không ngừng đâm vào tiểu huyệt của người con gái “Anh rể có làm em thoải mái không? Tiểu Nhiễm đang ăn côn thịt của anh rể đấy, về sau nếu anh rể không yêu thươռg, thì nhất định sẽ lên cơn khát khó nhịn cho mà xem ….”

Trong phòng ngủ, cơ thể mỹ nhân trắng như tuyết đang đầm đìa mồ hôi, bầu vú to run rẩy không ngừng, Trên chiếc nệm mềm mại đang có hai người điên cuồng mà giao hợp lên xuống, căn côn thịt to lớn chốc chốc lại thọc vào rút ra tɾong tiểu huyệt chật hẹp, tiểu huyệt của Tống Nhiễm bị làm đến chảy nước.


/293

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status