Bị Bạn Thân Lừa Dối (Sắc)

CHƯƠNG 12

/293


CHƯƠNG 12

Trong cổ họng tràn của thanh âm đáng thươռg nức nở nữ hài nhi, hơi tách đôi môi ra bên tɾong, có thể thấy đại lưỡi thô bạo của người đàn ông ở tɾong miệng của cô quậy phá, liếm láp vách tɾong khoang miệng của cô, đại lưỡi bọc cái lưỡi ngọt ngào của cô mút vào không thôi, Tống Nhiễm nuốt không kịp nên nước miếng the0 khóe môi xuống gương mặt chảy phía dưới, thời điểm sắp hít thở không thông, thì đôi môi rốt cuộc tách ra, lôi ra một đạo sợi tơ dâm mĩ thật dài.

Đầu lưỡi của Tô Cận Trạch liếm qua khóe môi của Tống Nhiễm, “Cái miệng nhỏ phía trên cùng cái miệng nhỏ phía dưới ngọt giống như nhau vậy, bạn trai của em đã hôn môi em hay chưa? Có thoải mái như khi hôn môi cùng anh hay không?”

Tống Nhiễm khóc lóc không trả lời, hoa huyệt kia bị côn thịt đáng sợ rồi lại bắt đầu trừu động.

“Cái miệng nhỏ phía trên cùng cái miệng nhỏ phía dưới miệng đều cơ khát.” Tô Cận Trạch hạ lưu đem hai đùi tuyết trắng của Tống Nhiễm áp thành hình chữ M, rốt cuộc bắt đầu rồi đại khai đại hợp thao làm, côn thịt thô năng mỗi lần đều rút ra hơn phân nửa căn, chỉ để lại quy đầu trứng ngỗng lưu tại cửa huyệt, lại thật ma͙nh thọc vào rút ra đi vào “Hoa huyệt nhiều nước làm côn thịt của anh mềm rấtnhanh……”

“A…… A ha…… Không cần làm, cầu xin anh……”

Hàm răng trắng của Tống Nhiễm cắn môi đỏ, khó có thể thừa nhận lắc đầu, hoa huyệt của cô kỳ quái cực kỳ, thế nhưng chính mình kẹp lấy cái côn thịt không ngừng chui vào chui ra kia, rõ ràng ngay từ đầu thời điểm côn thịt thô to này lừa hóa ma͙nh mẽ xâm nhập, cô đau đến chết đi sống lại.

Chính là ở người đàn ông như vậy thường xuyên ra vào sâu nặng̝ chống đối, gân xanh thô ráp không ngừng kích thích hoa huyệt mẫn cảm khối thịt mềm kia, Tống Nhiễm thế nhưng cảm thấy thoải mái đến không được.

Khó trách chị gái kêu đến lớn tiếng như vậy, nguyên lai bị vị hôn phu của cô thao huyệt thật sự có sướng như vậy.

“Tiểu tao bức sướng hỏng rồi đi.”, côn thịt thô ráp đem huyệt khẩu căng thành một vòng màng trắng, thọc vào rút ra khi không ngừng kích thích đến bức mềm thịt, lại còn có dán bên ngoài hạt đậu cọ xát, Tô Cận Trạch cảm giác còn không có làm nhiều ít lần, hoa huyệt của nữ hài nhi liền mùi ngon bắt đầu dán lên côn thịt của anh, kẹp đến e0 của anh một trận tê dại, “Kẹp đến côn thịt trừu bất động……”

“Không có, một chút không thoải mái, ưm a……”

Tống Nhiễm cảm thấy thẹn đến không nghĩ thừa nhận, nhưng áp lực không được tiếng rên ɾỉ lại từ tɾong miệng tràn ra, hơn nữa cô bị làm nên đôi vú trên dưới lay động, hai viên núm vú rõ ràng còn không có bị người đàn ông môi lưỡi yêu thươռg, cũng đã bởi vì khoáı cảm rêu rao đứng thẳng lên.


/293

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status