Bệnh Không Thể yêu

Chương 43 - Chương 41

/48


Từ vành tai đến cổ, anh như sói hoang, lỗ mãng địa xâm chiếm mỗi tấc da thịt của cô.

Một đêm triền miên, ngực Kiều San có thêm mấy dấu đỏ.

Trong ngoài biệt thự yên tĩnh như thế ngoại đào nguyên, ánh nắng sáng sớm chui qua khe hở rèm cửa chiếu vào trong, giúp cho phòng ngủ rộng rãi trong vắt thêm phần lành lạnh.

Nói đúng hơn, nơi này đích thật là như thế ngoại đào nguyên. Tối hôm qua Tả Dịch ấn nút khiến cô mệt rả rời, lúc này toàn thân đau nhức. Cô không ngờ Tả keo kiệt lại có thể keo kiệt như vậy, ở trên giường rất mạnh mẽ.

Quả thật chính là phái cuồng dã, không hề có chút liên quan đến mềm mại dịu dàng.

Thấy Tả Dịch còn đang ngủ, cô nổi lên ý định trả thù, hết vặn chỗ này đến nhéo chỗ kia, vốn muốn giày vò người anh chút, Tả Dịch lại bỗng nhiên vươn tay ôm lấy cô, vì vậy cả người cô bất ngờ nằm ở trên người anh.

Hai người trần truồng nhìn nhau, Kiều San cúi đầu nhìn chằm chằm vào ngực của mình, vội vàng ép người xuống, da thịt hai người càng khít chặt hơn, lại nhóm thêm một đống lửa.

Cô... cảm nhận được em trai của anh đang ngóc đầu lên.

Cảm thấy sao? Tả Dịch nghiêm trang hỏi cô.

Anh... Anh còn muốn nữa sao? Cả người em đang đau nhức nhối này, không được.

Hơi thở Tả Dịch nặng nề: Ngày thường em nên vận động nhiều.

Cho nên cái vận động này rốt cuộc là chỉ cái gì? qaq cô thật đáng thương...

Tả Dịch buông cô ra. Kiều San lập tức lăn xuống khỏi người anh, thuận thế dùng chăn mỏng bọc kín người lại, cầm quần áo đi đến phòng quần áo thay đồ. Thay xong trở lại, Tả Dịch đã mặc xong quần áo, đang đứng trước giương cài cúc áo.

Một loạt caravat đủ màu sắc c bày ra ở trước mặt, ngón tay thon dài của người đàn ông khẽ lướt qua, nhíu chặt mày có chút rối rắm, thấy cô đi ra thì ngoắc tay kêu cô: Tới đây.

Cô vui vẻ đi tới, Tả Dịch thuận thế ôm cô qua, hỏi ý kiến của cô, Em thấy caravat nào đẹp?

Kiều San nhìn một hồi, chỉ vào một cái có hoa văn màu sáng nói: Màu sáng đi, rất khiêm tốn.

Anh gật đầu, lấy cái caravat đó ra, đeo lên cổ, cầm tay cô đặt lên cổ áo của mình nói: Thắt giúp anh.

Ồ... Kiều San nhanh chóng chỉnh sửa cổ áo giúp anh, thắt caravat sao thành kiểu thắt khăn quàng đỏ, cuối cùng còn kéo chặt nó.

Tả Dịch nhìn cái gương, nhíu mày: Em đây là muốn để anh cúi chào hát quốc ca sao? Đến bây giờ còn nhớ rõ cách thắt khăn quàng đỏ.

... Ánh mắt Kiều San lập loè, Em cảm thấy cũng đẹp mà.

Tả Dịch chậm rãi tháo caravat ra, cầm lấy tay cô đặt lại chỗ cổ áo lần nữa, giọng nói trầm thấp: Anh dạy cho em.

Anh nhanh nhẹn dùng ngón tay loay hoay tay cô, tận lực hạ thấp giọng, dùng giọng điệu trong vắt như trong đài radio nửa đêm nói với cô, dạy từng bước một. Thân thể thỉnh thoảng tiếp xúc cộng thêm giọng trầm thuần hậu, cô suýt chút nữa không thể chống đỡ nổi.

Rốt cục cũng giúp anh thắt xong caravat, cô xoay người muốn chạy đi lại bị anh túm lại, Em định mặc vậy tham gia hôn lễ của bạn học cũ hả?

Kiều San cúi đầu dò xét mình, cảm thấy không có gì là không ổn: Đây là váy Tiếu Già tặng sinh nhật năm ngoái, tốn của anh ấy không ít tiền, có thể mặc đi dự hôn lễ được mà?

Khí áp trong nháy mắt giảm xuống, sắc mặt người nào đó nặng trĩu, im lặng một lát cúi người về phía cô.

Kiều San cho là anh muốn hôn cô, theo bản năng trốn về phía sau. Mặt Tả Dịch lướt sát qua viền tai của cô, vươn tay ấn điện thoại ở trên bàn.

Kết nối với nhân viên phục vụ, anh nói: Làm phiền mang đồ lên đây.

Thì ra là gọi điện thoại... Mà điện thoại có cần phải lẳng lơ ép sát qua không?

Không lâu sau, có hai nhân viên đi lên, nhân viên cầm theo một cái hộp giấy, sau khi đặt hộp giấy xuống rồi rời đi. Kiều San mở hộp ra, bên trong là một cái váy màu lam, phía trên có đính đồ trang trí sáng lấp lánh.

Cho dù bình thường Kiều San không thích mặc váy, nhưng cái váy này thật sự rất đẹp, cô không nhịn được muốn mặc vào thử xem. Cô ôm cái váy ngước mắt hỏi anh: Anh chọn sao?

Mặc vào thử xem đi.

Kiều San vui vẻ đi vào phòng thay đồ, nhanh chóng thay chiếc váy kia mặc váy mới vào.

Váy này là kiểu váy cúp ngực, chỗ ngực có thêu một đóa hoa tinh xảo rất thu hút ánh nhìn, cành hoa chạy từ mông đến trước eo, chỗ đó được cắt may rất tốt, hoàn toàn làm nổi bật vòng eo của cô lên.

Chiều dài cái váy trên đầu gối cô một tấc. Kiểu váy này thật ra dài chút càng đẹp hơn, có vạt dưới, nhưng vóc người Kiều San thấp, mặc vào nhìn hơi vui, Tả Dịch cho người sửa lại phần dưới chút, tay nghề của người sửa rất tốt, sửa lại vạt váy xong thì nhìn vô cùng đẹp.

Kiều San cảm thấy kiểu dáng cái váy này rất quen mắt, cô hỏi: Hình như em từng nhìn thấy cái này trên tạp chí Baze rồi thì phải, váy hàng Fili rất mắc đó, trùm của lễ phục nha, mỗi kiểu dáng chỉ có một cái trên thế giới. Cái váy em đang mặc này là làm mô phỏng theo kiểu của bọn họ sao?

Em có xem mấy loại tạp chí này sao? Tả Dịch hỏi cô: Sao em lại cho rằng anh mua cái váy này là hàng mô phỏng lại?

Kiều San ngồi xuống nói: Ừ, có xem, mặc dù em không để ý đến quần áo, nhưng em rất chú ý đến trang điểm. Trai thẳng các anh bị lừa mua hàng nhái là điều rất bình thường. Theo em được biết, váy màu lam hàng Fili không có loại ngắn, hơn nữa một món kiểu màu lam có đến bảy con số, anh không thể bỏ ra nhiều tiền như vậy để mua cái váy ngắn này? Trừ khi não anh bị nhúm nước rồi.

Ha ha. Cô lại dám nói não a bị nhúm nước? Được lắm, ngày mai khỏi xuống giường tham gia hôn lễ luôn đi.

Váy của Kiều San là váy cúp ngực, không thích hợp để tóc xõa, Tả Dịch lấy lược gỗ tới. Sau khi anh cầm hộp trang sức tới để trên bàn thì vòng qua phía sau cô, Anh giúp em chải tóc.

Kiều San gật đầu: Anh giúp em thắt bím tóc xương cá đi, lát nữa em sẽ tự trang điểm.

Ừ.

Đợi cô ngồi xuống, anh bắt đầu chải tóc giúp cô. Thắt bím xương cá chẳng mấy chốc là xong, xõa vài sợi tóc để trước trán. Anh mở hộp trang sức ra, lấy kẹp ngọc cốt màu lam kẹp lên sau đầu cô.

Kiều San nghiêng người soi gương, Kẹp tóc đẹp quá.

Ừ, bà nội để lại, rất hợp với chiếc váy của em, cho nên mang theo.

Kiều San nhìn chằm chằm người đàn ông cẩn thận vuốt tóc giúp cô trong gương, nói: Tả keo kiệt, anh không phải là bạn trai của em.

Hả?

Đột nhiên nói câu này, dọa anh sợ tới mức tay run lên.

Cô ngừng chập mới nói: Anh giống như là bạn tốt của em vậy, chưa từng có người đàn ông nào chải tóc giúp em, anh là người đầu tiên. Cho nên, rốt cuộc là tại sao anh lại học mấy cách


/48

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status