Bệnh Không Thể yêu

Chương 35 - Chương 33.2

/48


Khách sạn không có bữa sáng, sáng hôm sau hai người đi đến vùng gần đó tìm quán, ăn một chén cháo là xong.

Kiều San và Diệp Phạm Âm hẹn mười giờ gặp mặt, Tả Dịch còn có việc, lái xe đưa cô đáo biệt thự của Diệp Phạm Âm, đưa mắt nhìn cô đi vào mới rời đi.

Biệt thự chiếm diện tích chừng 300 bình, đi vào thì nhìn thấy trong sân có sân chơi, đúng lúc có một đứa bé từ trên ván trượt trượt xuống. Bé trai chơi cầu bập bênh, bé gái nhảy dây, còn có một thiếu niên nhỏ ngồi xếp bằng.

Một bé trai đột nhiên té xuống, chẳng mấy chốc được một cô gái hơn hai mươi tuổi ôm dậy, giúp cậu vỗ bụi trên người, khuyên lơn nói: Sao không cẩn thận như vậy, cẩn thận trên đầu thủng một lỗ đấy!

Cô gái đó chắc hẳn là Diệp Phạm Âm rồi.

Bé trai không cho là đúng khanh khách bật cười: Không sao đâu chị, đầu em cực chắc đấy!

Diệp Phạm Âm vỗ trên mông bé trai một cái, Được rồi, đi chơi đi. Xoay người nhìn thấy Kiều San đứng ở cửa, đứng dậy đi tới, Chị là chị Kiều sao?

Kiều San vươn tay ra: Xin chào, tôi là Kiều San.

Diệp Phạm Âm và cô bắt tay, nụ cười sáng lạn, khóe môi có hai lúm đồng tiền nhẹ di dộng, Tôi là Diệp Phạm Âm, Diệp trong lá cây, Phạm Âm trong kinh Phật, chúng ta vào nhà nói chuyện chứ?

Kiều San gật đầu, đi theo cô gái vào nhà.

Các thiết bị lắp đặt trong phòng không hề giống Kiều San nghĩ, phòng khách không có bất kỳ vật trang trí nào, mà là có một đám trẻ em ngủ trên một cái giường. Diệp Phạm Âm mang đến hai cái ghế, đưa cho Kiều San một cái, ngượng ngùng gãi đầu, Ngại quá, chỗ chúng tôi rất lộn xộn.

Kiều San vốn cho rằng Diệp Phạm Âm là một nữ thanh niên nghề văn, không ngờ bản thân rất sống động, tùy ý cột tóc đuôi ngựa, vô cùng thích cười, từ đầu đến cuối đều chưa từng tắt nụ cười trên môi, khóe môi khẽ hiện lúm đồng tiền, thật đáng yêu.

Tuổi trẻ thật là tốt.

Kiều San lấy máy ghi âm ra, hỏi cô gái: Trong tư liệu của cô không viết người cô thích là ai, hiện tại có thể nói rồi chứ?

Diệp Phạm Âm, Tôi ấy à, tôi thích sư huynh của tôi, anh ấy tên Già Lam, lớn hơn tôi năm tuổi, làm hòa thượng của chùa Thủy Linh.

Hòa... Hòa thượng? Kiều San khiếp sợ.

Diệp Phạm Âm: Sao vậy?

Kiều San nói: Cô nói tiếp đi.

Diệp Phạm Âm lại cười rộ lên, Thầy Tiếu giới thiệu tôi tìm chị, chị không thể khiến tôi thất vọng được. Rất nhiều bà mai vừa nghe tôi nói người trong lòng là hòa thượng thì lập tức bye bye tôi, tôi rất bực mình, hòa thượng thì sao chứ? Hòa thượng cũng là người mà! Cũng có thất tình lục dục thượng vàng hạ cám chứ. Ôi, hiện tại những thứ này đều không quan trọng, quan trọng là chị có biện pháp nào để anh ấy thích tôi không?

Kiều San: Vậy cô kể tình huống cụ thể của anh ta chút đi.

Diệp Phạm Âm nói tiếp: Là như vậy, trận động đất năm đó, sư huynh Già Lam cũng mất đi người thân giống tôi, sau đó hai chúng tôi được phương trượng chùa Thủy Linh nhận nuôi, phương trượng cho hai chúng tôi đi học, chùa Thủy Linh đối với chúng tôi mà nói chính là nhà. Hai chúng tôi thi vào cùng một trường đại học, lúc đó trong trường có rất nhiều bạn nam theo đuổi tôi nhưng tôi đều từ chối, tôi thường hay hỏi sư huynh cảm giác của anh ấy đối với tôi, nhưng anh ấy lại nói với tôi, sau khi tốt nghiệp sẽ xuất gia, ở lại chùa Thủy Linh, không có ý định lấy vợ sinh con, tôi cho


/48

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status