Bệnh Không Thể yêu

Chương 32 - Chương 31

/48


Kiều San hỏi: Lão Ứng, anh nghiêm túc?

Ba người cùng đi vào khách sạn, Ứng Sênh Nam vừa sửa ống tay áo caravat vừa nói: Em cho rằng anh nói đùa? Em từng thấy anh nghiêm túc nói đùa như vậy sao?

Ba người cùng đi lên tầng năm, bữa tiệc bày tròn 50 bàn.

Ứng Sênh Nam cảm khái: Bà mai nhỏ, thân thích nhà em nhiều vậy sao?

Kiều San dẫn hai người đến một bàn phía trước ngồi xuống, nhỏ giọng giải thích: Sau khi cha tôi qua đời, rất nhiều thân thích đều không qua lại. Những người này đều từng là khách của mẹ tôi. Nhưng mẹ tôi làm mối rất ít có mối nào ly hôn, mối nào cũng gia đình hòa thuận, bọn họ đều vô cùng cảm kích lúc trước mẹ tôi làm mối cho, cho nên ngày này hằng năm bọn họ đều từ các nơi tụ tập lại đây tặng lễ cho mẹ tôi.

Ứng Sênh Nam thổn thức không thôi, ánh mắt tập trung ở bàn Điềm Giản. Điềm Giản ngồi cùng với một người đàn ông mặc đồ tây đen, vì đưa lưng về phía anh ta nên Ứng Sênh Nam không nhìn thấy mặt của người đàn ông đó. Anh ta đẩy Kiều San một cái, Bà mai nhỏ, tại sao chúng ta không ngồi cùng với bàn kia?

Kiều San nói: Anh họ tôi rất bảo vệ em ấy, trong tình huống bình thường, ngoại trừ thân thích anh ấy sẽ không để cho ai ngồi cùng bàn với anh ấy. Nếu không phải là vì hai người ngoài các anh, tôi đã đi sang ngồi chung rồi.

Ứng Sênh Nam chậc một tiếng, nghiêm túc nói: Em dâu, em nói lời này là khách sáo rồi, anh và Tả Dịch là người ngoài sao? Một người là anh rể của Điềm Giản, một người là chồng tương lai của Điềm Giản, sao lại là người ngoài được?

Kiều San đang uống nước, đột nhiên bị sặc một cái.

Thật sự là đủ vô liêm sỉ mà...

Nửa giờ sau khai tiệc, Kiều San Tả Dịch bị mẹ Kiều cưỡng chế mang đi gặp bạn bè thân thích. Hai người theo mẹ Kiều đi đủ bàn mời rượu, Kiều San là nữ nên không uống cũng được, còn Tả Dịch thì không thể, vì vậy dùng nước sôi trộn với rượu đi từng bán ứng phó.

Tiệc rượu xong xuôi, Tả Dịch như mất đi nửa lớp da, say đến bất tỉnh. Kiều San đặt một phòng ở khách sạn, dìu anh vào nghỉ ngơi.

Vừa thả Tả Dịch xuống giường, anh đột nhiên ngồi dậy ôm lấy eo Kiều San gọi bà nội.

Đây là lần thứ hai Kiều San tiếp xúc với Tả Dịch trong trạng thái say sỉn, cũng giống như lần trước, y như một đứa bé.

Kiều San vỗ vỗ vai anh, nhẹ giọng dỗ anh: Anh ngủ chút đi.

Tả Dịch ôm eo cô lắc đầu, Không... Âm thanh vừa trầm vừa thấp, Con muốn nghe bài Côn trùng bay.

...Má nó. Kiều San nhịn không được nói tục, Anh muốn nghe roi da bay trên thịt sao?

Tả Dịch hít sâu một hơi, không nói thêm gì nữa. Kiều San cúi đầu nhìn người đàn ông ngày thường ngông cuồng tự cao tự đại, lúc này lại như con mèo làm nũng, không đành lòng nói: Vậy anh buông ra đi, nằm xuống tôi sẽ hát cho anh nghe.

Tay của người đàn ông nới lỏng một chút, thử kéo tay anh ra khỏi eo mình, dìu anh nằm ở trên giường, giúp anh đắp chăn lên.

Kiều San ngồi xổm ở bên giường hít sâu một hơi, dùng ngón tay ấn ấn đầu mũi của anh đẩy lên trên một cái, Tả Dịch lập tức trở thành mũi heo . Cô lấy điện thoại ra chụp một bức, thầm nói: Sẽ có một ngày tôi muốn anh ngồi xổm bên giường hát bài Côn trùng bay 100 lần cho tôi nghe.

Người nào đó nhíu mày rên rỉ ra tiếng.

Chỉ sợ anh lại xoay người ngồi dậy, Kiều San lập tức dùng tay ấn chặt ngực anh, bắt đầu hát Côn trùng bay . Giọng của cô không mấy êm tai, bị lạc điệu, lại có thể hát từ bài Côn trùng bay sang Bài ca bán báo , cuối cùng dứt khoát quên mình đang hat bài Côn trùng bay , bật thốt lên: Bạn là quả táo nhỏ của tôi, tại sa thích bạn đều không đủ nhiều...

Dỗ Tả Dịch đi ngủ


/48

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status