Bắt Em Ở Lại Bên Tôi... Bà Xã Ạ!

Chương 15 - Cô Có Thích Không …

/27




30 phút sau tại một công ty chống vắng ở khu A, nó liền bước vào nhưng cửa lại không chịu mở, nó liền nói với Thiên Kim qua máy tai nghe. giọng có chút mệt mỏi, nó bây giờ chỉ muốn được đi ngủ mà. “mở cửa cho tao”

” ờ” người bên kia trả lời một cách ngắn gọn.

Nó đứng ở ngoài cửa chờ đợi cho cô mở cửa. 5 giây sau…. 10 giây sau… 20 giây sau…. Cửa vẫn chưa mở làm nó có chút bực, đáng lẽ nó đang ở nhà và ngủ ngon giấc rồi, thật là cuộc đời chẳng theo ý nó chút nào, nó bắt đầu ngồi xuống đất nhìn lên cánh cửa trước mặt

“Sao cửa còn chưa mở ” -_- giọng nói có chút bực, bực vị tức, tức vì không vui, cảm thấy trong người có chút khó chịu.

“Sao tao biết” cô thản nhiên nói, cô nhớ là cô đã enter mật khẩu rồi mà, sao lại nghe nó nói là chưa mở, cô đành đánh một dòng code trước mặt lại một lần nữa rồi bấm enter…

“mở chưa?” cô hỏi

“chưa” nó trả lời

Nghe nó nói vậy cô liền đóng máy tính lại rồi lấy một khẩu súng và chạy tới chỗ nó, chút đã về cô sẽ nhất định làm cái công ty đó phá sản chỉ vì lý do cái cửa không chịu mở.

“vậy thì……” cô dừng lại một lúc rồi nói tiếp “…. phá cửa đi”

“mày điên à, mày nghỉ đây là cửa kính bình thường à, đây là cửa kính cường lực đó má, mày nghĩ tao là siêu nhân chắc” nó nói

“vậy thì… nói với bác bảo vệ ở phía sau công ty mở cửa đi”

“Sao mày không nói sớm, làm tao mệt mỏi ngồi đây”

“Reng reng reng ” tiếng chuông điện thoại vang lên trong ánh đèn rực rỡ, cô chạy chậm lại rồi mở điện thoại ra nghe, chưa nói một tiếng “ai lô” thì mặt cô đã tối sầm, một âm thanh đầy tiếng nhạc và đầy tiếng nói ở kế bên phải của cô, nhìn qua thì mới biết cô đang đứng trước một cái quán bars chết tiệt nào đó mở 24 đến 24 giờ làm cô không thể nào nghe máy được.

You May Like by Người phụ nữ 75 tuổi đã xóa sạch các nếp nhăn chỉ sau 1 tuần! “nhầm số rồi” thấy những dòng số lạ cô liền nói ba từ xong rồi cúp máy.

—15 phút sau, trước mặt cô là một công ty PT ở khu A, cô nhẹ nhàng bước vào không một tiếng động, cô bắt đầu lên lầu 1 đến lầu 10 nhưng lại không thấy Hồng Mai đâu. Thiên Kim liền đến lầu cao nhất.

“Lục.. Máy đang ở đâu” cô nhẹ giọng nói

“lầu 19… ” nó trả lời

“ừm vậy được rồi, chút đã gặp lại” cô nói xong liền tắt máy nghe

~~lầu 55, cô bước ra khỏi cầu thang máy, cô nhìn xung quanh một chút rồi vào một canh phòng to cao, có lẽ đây là chỗ dành riêng cho chủ tịch, cô bước vài bước, liền thấy một người đàn ông đang chậm chạp tiếng lại gần cô, cánh cửa ở đằng sau cô đột nhiên đóng lại, người đàn ông túm lấy áo cô rồi mạnh mẽ xé áo cô ra và đè cô xuống sàn. Cô ngây người ra nhìn hắn, không hiểu cái quái gì đang diễn ra.

“cô có thích không” hắn đưa tay chạm vào eo cô rồi bắt đầu đi xuống. Cô lấy súng ra rồi bắn hắn ta một cách không thương tiếc, đẩy hắn ra một bên, nhìn vào chiếc áo đã bị rách nhuộm máu của hắn, cô liền lấy áo khoác của hắn rồi mặc vào một cách nhanh gọn.

“thật là phiền phức….. “cô có thích không à” … thích cái đéo gì”

~tít tít tít ~ (tai nghe)

“gì! ”

“tao tìm được Mai rồi”

“ừm vậy tốt…. À mày nhớ gọi xe cấp cứu đến đấy có người sắp chết trong tầng 55 này, tao về trước đây”

………….


/27

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status