Bảo Bối Nữ Quái Của Ma Vương Lạnh Lùng

Chương 17 - Chương 17

/17


Chương 17 : Cô và anh

Hắn và nó bỏ đi , không biết mình để lại hai cái vật thể lạ đứng nhìn không chớp mắt . Cô trợn trắng mắt nhìn cái bộ dạng ngoan ngoãn như con cún ở nhà mà khép miệng không được , nó không đi làm diễn viên thì đúng là tổn thất nhân tài quốc gia ,” ai za , cái con này không nghe nói hiền tài là nguyên khí quốc gia à , vậy mà còn không mau đi đóng phim đi , phí của. Nó làm diễn viên , mình làm quản lý , thế là có một khoản lớn mà không tốn sức a, thật là lời to” – suy nghĩ của ai đó .( Rầm !!! Không , không sao, tác giả chưa gãy cổ ) . Cô đen tối cười mà không biết bên cạnh có một kẻ đổ mồ hôi lạnh.

-Này, cậu có thể đừng cười cái bộ dạng đó nữa được không , hù chết người ta bây giờ . – Cậụ vuốt vuốt mồ hôi, ý nghĩ nổi giận bắt cô về tan tành mây khói , thật ra là không có đủ can đảm. Cậu không muốn thử lại cảm giác một tháng ăn toàn mì gói nữa đâu , ahuhu…

-Kệ tôi , cậu có ý kiến hả ? – Cô chả thèm ngoái nhìn một cái , trả lời . Nhìn thấy cô mải chăm chú nhìn theo hai người đó ,cậu cười gian , nhẹ nhàng bế bổng cô lên , nhân vật chính thì vẫn đang đắm chìm trong giấc mộng kiếm tiền của mình mà không biết có kẻ đang ăn đậu hũ của mình ( BLN: Chị còn chưa đủ tiền xài à, vác vài cái siêu xe ra bán là có tiền ngay thôi ).

-Không , không có gì , cậu tiếp tục đi. – Nụ cười vô lại càng sâu , bế cô đi. Cô vừa cười vừa với tay lấy ly rượu trên bàn , với mãi cũng chỉ với được không khí mà thôi, cô tức lên , nghiến rang nói :

-Rượu đâu ? – Ngoảng lại mới thấy mình đang ở trên không , “ quái, mình đâu có dùng khinh công đâu , sao tự nhiên lại bay , chả lẽ…”

-Oái…

Cô hét một tiếng , giãy dụa tay chân , làm cậu chao đảo , suýt nữa thì hai người cùng ôm đất mẹ thân yêu rồi đó .

-Nè, cậu bị làm gì thế hả ?

-Cậu mới bị làm sao ấy, ai cho cậu ôm tôi , cậu định đưa tôi đi đâu thế hả?

-Tất nhiên là về rồi – Cậu mang một bộ mặt cây ngay không sợ chết đứng ra.

-Về cái đầu cậu ấy , mau thả tôi xuống , tôi còn muỗn chơi tiếp. – Cô trợn mắt lên.

-Cậu còn muốn ở lại ? – Cậu hỏi , mang theo hơi thở nguy hiểm tới, rất tiếc đối với chị ta vô tác dụng. Cô rất hồn nhiên trả lời :

- Tất nhiên rồi.

Cậu đột nhiên chuyển chủ đề :

-Cậu đã uống ly rượu đó chưa ?

-Cái trên bàn á, rồi . Chả lẽ cậu lại bỏ thuốc mê vào trong á?

-Tôi không sợ nhé. – Cô tuyên bố thẳng thừng, kèm thêm một nụ cười đểu .Nhưng nụ cậu lại nở nụ cười ngọt ngào hơn nữa , làm cô phút chốc sởn da gà. Cậu tươi cười hỏi:

-Cậu xác định đã uống ? - Tươi rói

-Ừ , - Cô mê man gật đầu , có chút khó hiểu.

-Vậy giờ về được rồi. - Cậu tiêu sái bế cô đi , cô định giẫy dụa thì phát hiện mình rất buồn ngủ, tới mức hai con mắt sắp không mở được nữa rồi . Cô cố sức mở mắt trừng cậu:

-Cái tên .. chết ,,dẫm. -Rồi nhắm mắt ngủ một mạch . Cậu bế cô trong lòng , miệng thì thầm :

-Ngủ đi, tôi nhất định bên cậu mà.

Ôm cô ra bãi đỗ xe, nhìn cô ngủ ngon lành , cậu chép miệng : Cái này thì đúng là hơi quá a . Cậu không nhịn được thầm run rấy , không biết sau khi cô tỉnh dậy thì thê thảm cỡ nào a. Bất quá chỉ là chút bột matcha vào ly thôi mà , hì hì , chắc không đến nước đem mình cho đến Nam cực đâu nhỉ' ( Vâng , không phải đến , mà là hơn thế đó anh )


/17

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status