Bảo Bối Đừng Chạy

Chương 20 - Bữa Ăn Sáng Dinh Dưỡng 1

/38


Tần Tiểu Vưu ngủ đến tận lúc trời đã sáng tỏ, xuống lầu, tất cả mọi người an tĩnh ngồi tại chỗ ăn điểm tâm, tựa hồ không chuẩn bị đợi nàng.

Tần Tiểu Vưu vốn còn muốn vểnh lên miệng làm nũng với Mộ Ngạn Trọng, oán giận hắn không có đánh thức cô, nhà đang có khách còn dậy trễ rất mất thể diện.

Nhưng là vừa nhìn thấy giống cái cộc gỗ A Cương đứng ở chỗ bình thường đứng, vẻ mặt phức tạp quấn quýt, ánh mắt phảng phất giống như có quẹo vào, vòng qua vô số người giúp việc không biết chuyện, vững vàng dính vào cai người đang ăn- Anna, ngay cả khi chính chủ cô đây xuống lầu rồi cũng không có nửa điểm phản ứng.

Tần Tiểu Vưu biết điều đi tới trước bàn ăn, trực tiếp bỏ qua người đang ngồi trước bàn ăn xem báo sáng Mộ Ngạn Trọng, mà là đặt mông ngồi ở bên cạnh Anna, hắng giọng lặng lẽ hỏi: Anna, tối hôm qua ngủ có ngon không?

Anna từ trong bữa ăn sáng đầy bàn ngẩng đầu, trải qua tối hôm qua một cuộc ác chiến, cô lần đầu tiên phát hiện bữa ăn sáng như thế thật là mỹ vị. Dù sao nhà Anna cùng Mộ gia là thế giao, Anna tự nhiên cũng sẽ không cùng hắn khách khí làm gì, vừa tỉnh dậy ngay cả tắm cũng không tắm, mang theo mùi đêm qua hoan ái, thì nghênh ngang ngồi xuống ăn một bữa, lấy bổ sung thể lực.

Bỗng nhiên thấy Tần Tiểu Vưu quan tâm cô như thế, Anna cũng không kiêng kị, hào khí trả lời: Không có thời gian ngủ, bận quá rồi, hừng sáng mới có thể mơ hồ ngủ chút.

Âm giọng của Anna rất khàn, người không biết chỉ nghi cô tối hôm qua ngủ không ngon thượng hoả đả thương cổ họng, Mộ Ngạn Trọng nhưng lòng dạ biết rõ, nơi đó bị a cương tàn sát bừa bãi quá, sợ là không có ba bốn ngày là được không đầy đủ hết.

Tần Tiểu Vưu cảm thấy hồ hồ, đang muốn hỏi giọng của Anna bị làm sao, lúc này Mộ Ngạn Trọng để tờ báo xuống gọi cô ngồi vào bên cạnh mình, ý bảo cô mau lên một chút ăn xong bữa ăn sáng để đi đến trường học. Có Mộ Ngạn Trọng giải vây, A Cương mới hơi thanh tĩnh lại.

Mới vừa rồi hắn nghe được Anna không e dè trả lời câu hỏi của Tần Tiểu Vưu, hắn thực sự rất lo lắng cô sẽ ở trước mặt mọi người, đem tất cả chi tiết chuyện tối hôm qua đều nói ra.

Rất nhanh, Anna kết thúc bữa ăn sáng, tùy tiện lên tiếng chào hỏi liền vội vàng trở về phòng tắm rửa Tần Tiểu Vưu thấy bộ dạng Anna bước đi mất tự nhiên, cũng biết cô tối hôm qua nhất định ở chỗ A Cương không có chiếm được tiện nghi, ý vị thâm trường* liếc A C ương một cái, tiến tới bên tai Mộ Ngạn Trọng, hỏi: Anh, bọn họ...

( Sâu xa)

Bọn họ gì chuyện cũng không phát sinh.

Tần Tiểu Vưu tự cho là thông minh muốn đáp cầu dắt mối Mộ Ngạn Trọng, nhưng không đợi Tần Tiểu Vưu nói xong hắn cũng đem lời phá hỏng rồi. Anna cùng năm anh trai cô giống nhau, yêu thích vận động trên giường, chỉ cần không chọc cho sai lầm, gia tộc đối với yêu thích bọn họ như vậy cũng không quản thúc gì

. A Cương chẳng qua là một trong số đám đàn ông đông đảo của Anna, cơm đêm qua có phong vị nữa, đối với Anna mà nói, thủy chung chỉ là một chén cơm ăn ngon đêm qua mà thôi.

Tần Tiểu Vưu từ nhỏ theo ở bên người Mộ Ngạn Trọng, cô biết rõ hắn không phải là người nhiều lời, đơn giản một câu nói thường thường bao hàm rất nhiều thâm ý. Nếu hắn nói xong như thế như đinh chém sắt, như vậy Cho dù A Cương có nhiều ưu tú sao, Anna cũng sẽ không nữa lọt mắt xanh hắn. Tần Tiểu Vưu nhìn ánh mắt A Cương có chút si tình, không khỏi lo lắng cho hắn.

Bất quá, Mộ Ngạn Trọng chắc là không cho phép cô gái của mình nghĩ tới ngươi đàn ông khác.

/38

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status