Bảo Bối Của Ngũ Đại Vương Tử

Chương 3

/12


Dược Y bước xuống nhà ăn , cả toán người hầu cúi chào cô chỉ phất nhẹ tay

" Cha ! " _ Cô nhìn người đàn ông cầm tờ báo cười nhẹ nói , Mạch Dĩnh nghe giọng nói quen thuộc đặt tờ báo xuống , cười hiền

" Y nhi , con làm gì lâu vậy ? Cha cứ tưởng con bỏ bữa chứ ?"_ Nhạn Dĩnh thấp giọng đùa đùa . Trong lòng cô như chảy qua một dòng nước ấm , có cha thật tốt , ngồi xuống ghế cô chỉ cười cười .

" Y nhi ! Con xuống rồi sao ? Cha và mẹ đợi mãi ? "_ Đoạn Mỹ đặt đồ ăn lên bàn ra dáng mẹ hiền mẫu mực trách .Trong lòng cô âm thầm phỉ nhổ , mẹ cái rắm tưởng cô như trước đây thiếu thốn tình thương của mẹ , bị bà ta khống chế cảm xúc lợi dụng đến chết sao ? Ngu ngốc , bà thích diễn mẹ hiền thì tôi sẽ diễn cùng bà ! Hừ !

" Con xin lỗi do con tối qua ngủ không ngon !" _ Cô tỏ vẻ hối lỗi nhanh chóng che giấu sự chán ghét trong đáy mắt nhưng làm sao qua mặt được Nhạn Dĩnh ông lắc nhẹ đầu lên giọng bên vực

" Thôi đi , dùng bữa tôi cò đến công ty " _ Ông ngắt lời không định cho Đoạn Mỹ nói tiếp bắt đầu dùng bữa . Mặt bà ta khẽ biến sắc nhưng cũng ngồi xuống ăn .

"Anh à ! Hai ngày nữa Thuần nhi sẽ về nước đấy !" _ Đang ăn bỗng Đoạn Mỹ lên tiếng . Cô đang cặm cụi ăn cũng ngước lên nhìn bà ta . Nữ chủ về nước á ! Khẽ liếc sang chỉ thấy cha từ tốn ăn gương mặt vẫn cứ nghiêm nghị không lộ rõ cảm xúc !

" Cô cứ đi đón nó hôm đó tôi có cuộc họp !" _ Nhạn Dĩnh lau miệng , lạnh lùng trả lời , Đoạn Mỹ âm thầm nghiến răng có mà không muốn đi đón con bé thì được ! Nghĩ trong bụng là vậy ngoài mặt bà ta vẫ tươi cười

" Vâng !"

Cô âm thầm cảm thán , Nga~~ trình độ diễn xuất thật tuyệt , sao bà ta không vào giới điện ảnh đi !Bà ta mà vào chắc công ty giải trí của cha nhất định sẽ phát triển hơn . Mà hình như nhớ không lầm thì 1 trong số các nam chủ cũng ký hợp đồng với công ty của cha ....Thôi cứ kệ đi !

" Cha ! Con muốn ngày mai đến công ty " _ Cô đặt đũa xuống mỉm cười nhàn nhã nói . Đoạn Mỹ nghe xong cười có chút vặn vẹo

" Bỗng dưng con muốn đến công ty làm gì ?"_ Con nhỏ ngu si này bỗng dưng muốn đến công ty là gì chứ ?

Thấy biểu hiện của bà ta cô cười lạnh

" Con muốn giúp cha cai quản công ty dù gì cha cũng cần phải thả lỏng tinh thần , làm việc quá căng thẳng sẽ sinh bệnh ! "_Cô thấu tình đạt lý nói . Nhạn Dĩnh thấy con gái có biểu hiện thay đổi tính cách biết quan tâm đến ông , bản thân cũng thấy vui lòng .

" Được ! con cứ đến !"_ Nhạn Dĩnh cười nhạt nói . Đoạn Mỹ siết chặt nắm đấm , con sửu nữ này rốt cuộc hôm nay tại sao bà ta không hiểu được cảm xúc như trước nữa chứ !Hoang mang chính là cảm xúc lúc này của Đoạn Mỹ trực giác cho bà ta biết Nhạn Dược Y đã thay đổi mà sự thay đổi này sẽ đe dọa đến kế hoạch của bà ta .Dược Y nhìn bà ta cười cười , sao cũng được bà cảm nhận được gì tôi đều biết hết , trò chơi lạt mềm buộc chặt với bà đang khiến bản tiểu thư hứng thú đây !

/12

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status