Bảo Bối Băng Giá

Chương 9

/12


"Tiểu Dực, Tiểu Phong, hai con ra ngoài để mình Tiểu Băng ở lại." giọng nói ôn hoà của ông già cất lên hết sức nhẹ nhàng.

-"Dạ. Sư phụ"...

Nghiêm Dực và Diệp Phong ngay lập tức lui ra sau lời nói đó như một thói quen.

-"Con luyện tập tốt rồi chứ?"

Câu hỏi bất ngờ này làm Tử Băng không phản ứng kịp. Nếu nói so với những môn đồ khác của sư phụ thì chắc hẳn việc luyện tập của cô là xuất sắc. Nhưng so với những người cùng cấp bậc như Nghiêm Dực, Diệp Phong và vài người khác nữa thì cô vẫn chưa là gì.

-"Con có nghe về Diệp Băng chứ?" ông lão Yudo nhìn qua sắc mặt cô tiếp tục nói.

-"Chị ấy có phải sát thủ chuyên nghiệp đang rất nổi tiếng ấy ạ?" được rồi, người nổi tiếng như Diệp Băng đến người mù tịt lạnh lùng như Tử Băng đây cũng phải ngưỡng mộ đấy.

-"Phải rồi. Nó là một cô bé rất giỏi" Yudo mỉm cười tấm tắc khen.

Yudo sư phụ rất ít khen ai, còn nữa gương mặt hài lòng đó cũng khó lòng xuất hiện trên gương mặt ông. Hôm nay gương mặt đó lại phảng phất niềm vui, quả thực rất đáng ngạc nhiên.

-"..."

-"Diệp Băng là đứa ta ưng ý nhất trong đám đồ đệ lúc trước. Nó cũng chưa từng gọi ta là sư phụ." Yudo lẩm bẩm kể lại "Quả thực Tử Băng, con rất xinh đẹp nhưng Diệp Băng nó còn đẹp hơn. Ánh sáng quây quanh nó chưa từng tắt."

-"Chị ấy là do sư phụ tôi luyện mà thành sao?"

-"Không, không phải mình ta. Con bé đó đi mỗi nơi là nó lại học hỏi, rất nhiều nơi nó để lại tiếng vang."

-"Vậy giờ chị ấy đang ở đâu?" Tử Băng tò mò.

-"Đó là điều ta đang nói với con." Yudo từ tốn nói "Diệp Băng là điều bí mật. Nhớ kĩ đó là bí mật. Chỉ con và ta được biết. Tuyệt đối không được nói với ai. Kể cả ba nuôi con, Diệp Phong và Nghiêm Dực. Nhất là ba nuôi con."

-"Tại sao?"

-"Lưu Đình, ba nuôi con đang săn lùng Diệp Băng."

/12

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status