Bạn Gái Của Nam Thần Sao? Tôi Không Muốn

Chương 1 - Các Anh Là Ai ?

/20


-Aaaaaaaaaaaaaaaaaa sao lại hết đồ ăn vào buổi này cơ chứ , mình nhớ là mình mới mua hôm trước mà sao hết rồi huhu . Iza thế là phải vác cái thân già tàn tạ này đi mua đồ ăn sao trời . Thôi thì vì sự nghiệp chiến đấu của ta vậy - Băng Du gào thét khi mở tủ lạnh thấy trống trơn . Nó lên nhà khoác chiếc áo gió mỏng , đội chiếc mũ lưỡi trai đen cá tính rồi chay thật nhanh ra khỏi nhà không quên cầm theo cái máy nghe nhac . Đến siêu thị nó lấy đồ ăn lia lịa mọi người nhìn vào cũng phát hoảng nào là trứng , mì ăn , liền , rau ,củ , bánh kẹo đủ thứ .Nó ra quầy tính tiền rồi chạy vọt ra ngoài kèm hai tay hai túi đồ ăn lỉnh kỉnh . Vừa đi vừa nghe nhạc nhún nhảy theo thì chợt két....két.. tiếng phanh xe ô tô từ đâu tới làm nó giật mình quay đầu lại vấp phải một cục đá ở đường . Rau củ , thức ăn bay tung tóe . Vừa đúng lúc Tuấn Khải ngó ra ngoài xe thì :

- Bụp - một quả trứng gà hạ cánh ngay trên vai anh , anh nhìn xuống chau mày rồi lại nhìn lên

- Này cô đi đứng kiểu gì thế hả ?

- Hơ , anh ăn nói cho cẩn thận nhé tai cái phanh xe của anh làm tôi giật mình chớ bộ - Nó quát lại Tuấn Khải :- mà tôi chưa nói anh đền bù là may rồi nhé đừng có mà ở đó lên giọng con trai mà vậy ạ - Thiên tỉ và Vương Nguyên ngồi trong xe cũng giật mình quay ra thắc mắc Ai mà giọng vừa to vừa chua thế nhở ?

- Đền bù ? là ai phải đền bù ai ai phải mang hơn ai hả ?- Thật sự là lần này Tuấn Khải không thể kìm chế được mình nữa chưa lần nào có người lại dám nói với anh như vậy

- Tất nhiên là anh đền bù tôi rồi

/20

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status