Bác sĩ thiên tài

Chương 1515: Tình nhân cổ!

/1521


Thân thể Tần Khinh Xảo xụi lơ xuống, trong đôi mắt tràn ngập hơi nước.

Nàng khẽ nhếch cái miệng nhỏ nhắn, cố gắng áp chế tiếng thở dốc của mình.

Người đàn ông này chính là như vậy, đơn giản, trực tiếp, bá đạo, lại làm cho người ta dục sinh dục tử.

"Chỉ sợ... anh tìm nhầm người rồi". Giọng Tần Khinh Xảo phảng phất như đang rên rỉ. "Trải qua hợp tác lần trước khiến bọn em hai mặt thụ địch, thất bại thảm hại. Tần Túng Hoành cũng bởi vậy nhảy lầu tự sát... Người Tần gia hận anh tận xương, sao sẽ... sao sẽ... hợp tác với anh nữa?"

"Vì ích lợi". Bạch Phá Cục cắn một cái trên cái cổ trắng thon dài của cô gái. "Cũng là vì ích lợi. Tần gia bây giờ mới không có ngày nào yên, cuộc sống của Bạch gia cũng không yên. Chỉ có hai nhà hợp tác, mới có thể chống lại bọn họ... nếu không, Bạch gia bị diệt, Tần gia cũng rất nhanh sẽ bị bọn họ cắn nuốt. Chúng ta vốn chính là quan hệ đồng sinh cộng tử, Bạch gia chết, Tần gia cũng sống không được. Nếu Tần gia bị bọn họ thâu tóm, cuộc sống của Bạch gia cũng đi tới điểm cuối".

" Bọn họ quá cường đại. Khuếch trương cũng quá nhanh ". Bạch Phá Cục đưa tay rút cây trâm ngà trên đầu nàng xuống, khiến mái tóc đen của nàng xõa tung. Hắn thích cô gái cuồng dã một chút, thích cô gái vốn dịu dàng cuồng dã một chút. Như vậy, sự hào hứng của hắn cũng đặc biệt dâng cao. "Anh thừa nhận, Bạch gia bây giờ đã không còn là đối thủ của hắn. Anh cần một đồng bọn, một đồng bọn có phân lượng... Tần gia là đồng bọn tự nhiên nhất cũng thích hợp nhất".

"Anh tìm nhầm người rồi". Tần Khinh Xảo nói. Lấy tay đè lại đôi tay đang nhào nặn ở ngực mình, nói: "Tần gia sẽ không hợp tác với anh. Bọn họ cũng sẽ không coi trọng lời của em".

" Tần gia không thiếu người thông minh. Bọn họ sẽ thấy rõ ràng nguy cơ trước mắt... Đợi đến khi Bạch gia bị bọn họ đánh bại, cho dù Tần gia muốn phản kháng cũng không tìm thấy được đồng đội nữa". Tay Bạch Phá Cục rút ra từ trong áo quần nàng, lấy hộp thuốc lá trong bọc ra, rút một điếu châm.

Tần Khinh Xảo sửa sang lại chút áo quần, hỏi: "Muốn uống gì không?"

" Không cần ". Bạch Phá Cục trả lời.

Tần Khinh Xảo cũng không miễn cưỡng, nói: "Ít nhất, Tần gia bây giờ sống không được tốt nhưng cũng không tính là tệ. Nếu có thể lựa chọn, bọn em tình nguyện lựa chọn hợp tác với Tần Lạc. Một bút không viết ra được hai chữ Tần".

"Xem ra nhân phẩm của hắn tốt hơn anh một chút". Bạch Phá Cục khẽ cười nói. "Nếu, anh đi Tần gia cầu hôn thì sao?"

"Cái gì?" Tần Khinh Xảo chấn động.


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status