Bác sĩ thiên tài

Chương 1509: Có thể trừng phạt trước hay không?

/1521


Rầm!

Ông già chụp tay lên mặt bàn chỉ vào một chồng tài liệu không ngay ngắn, tức giận quát to: "Long Thiên Trượng, anh đang làm gì vậy? Anh có biết anh đang làm gì không?"

"Biết" Long Thiên Trượng đứng thẳng người: "Tôi biết rõ tôi đang làm gì".

"Hiểu rõ? Tôi sợ anh tức giận tới mức hồ đồ rồi" ông già nổi cơn lôi đình. "Anh đang uy hiếp. Anh vì công cao sinh kiêu ngạo. Thế nào? Làm vài chuyện vì đất nước, giết mấy kẻ thù thì có thể lên mặt sao? Đừng tưởng rằng không ai có thể làm gì được anh? Tôi nói cho anh biết anh đang sai lầm. Nếu như anh không thu lại mấy thứ này, tôi sẽ lập tức cho người bắt anh lại".

"Lão đội trưởng" sắc mặt Long Thiên Trượng quật cường, ý chí kiên định, ông nói tiếp: "Cho dù ngài có đánh tôi chết tôi cũng vẫn phải chuyển mấy thứ đó. Ngài nghĩ tôi là gì? Huynh đệ, huynh đệ là gì? Chính là người trên chiến trường có thể yên tâm phó thác sau lưng mình cho người đó. Phó Phong Tuyết là huynh đệ của tôi. Nay hắn bị oan nếu tôi không làm gì cả, tôi sẽ không xứng làm huynh đệ của hắn".

"Oan ức?" Ông già cười nhạt nói. "Phó Phong Tuyết là huynh đệ của anh, không phải là đội viên của tôi hả? Một tay tôi không dẫn dắt một ngàn người thì cũng tám trăm người. Ba người các anh là những người ưu tú nhất. Nay hắn bị điều tra, tôi không tiếc nuối sao? Nhưng một quốc gia có pháp luật, quốc gia quân chế, nhân dân quân chế, quân đội càng không thể coi thường. Nếu như có chuyệạ phải để người ta điều tra rõ ràng. Tất thảy đều phải dựa vào chứng cứ và pháp luật. Không có chứng cứ. bọn họ dám làm xằng bậy sao?"

"Tôi ủng hộ công việc của Kỷ kiếm. Tôi cũng hy vọng bọn họ trả lại sự trong sạch cho Phong Tuyết" Long Thiên Trượng trầm trầm nói. "Thế nhưng có kẻ đang núp trong bóng tối động chân động tay. Vậy đừng trách Long Thiên Trượng tôi không khách khí"

"Không khách khí? Không khách khí là như thế nào? Anh có thể làm gì nào? Tôi biết anh có thể đánh. Đánh một người, đánh hai người, đánh một trăm người, đánh hai trăm người, vậy còn hai ngàn người thì sao? Long Thiên Trượng anh có làm được không?" ông già chỉ hận không rèn sắt khi nóng bừng bừng tức giận nói.

Ông tức giận xua tay nói: "Cút đi. Đừng để tôi nhìn thấy mặt anh. Nhìn thấy anh là tức".

"Dạ, lão đội trưởng" Long Thiên Trượng đứng nghiêm chào, sau đó quay người bước đi.

Ở bên ngoài Tần Lạc thấy Long Vương đi ra vội vàng đi tới đón.

"Tình hình thế nào?" Tần Lạc hỏi. Hôm nay Long Thiên Trượng mang theo bức huyết thư "Tôi không phục" của chính mình và của một số huynh đệ khác đi tìm một lão nhân đức cao vọng trọng. Lão nhân này đã lui về tuyến sau nhiều năm nhưng có hệ thống cực kỳ hùng mạnh ở quân đội.

Nếu như ông ta lên tiếng, tình hình có cơ hội xoay chuyển.

"Bị đuổi ra ngoài" Long Thiên Trượng thản nhiên nói.

"Từ chối?" Tần Lạc thở dài. "Ôi, tiếp theo chúng ta phải nghĩ cách khác".

"Đương nhiên là từ chối" Long Thiên Trượng nói. "Đả thương người một ngàn, tự tổn hại tám trăm. Ngọn gió này không thể đón nhưng tất nhiên vẫn phải ra tay".

"Ông ấy sẽ giúp?" Tần Lạc vui mừng hỏi.

"Đúng vậy" Long Thiên Trượng quả quyết.

Ông là quân nhân ông biết rõ tính cách nóng nảy của bọn họ. Người trong nhà có thể mắng nhau nhưng khi có người ngoài ức hiếp, coi thường, nhất định bọn họ sẽ phản kích cực kỳ mạnh mẽ.

Quả nhiên sau khi Long Thiên Trượng ra về, ông già đầu bạc trắng kia đứng dậy, đi lại trong phòng khách không quá rộng của mình.

Lát sau ông lên tiếng gọi: "Đỗ"

"Dạ. ngài có gì căn dặn?" Một người đàn ông trung niên đeo kính vội vàng đi vào trong. Ông ta là thư ký riêng của ông già này. Một người đã rút lui nhiêu năm vẫn có thư ký riêng chứng tỏ địa vị hùng mạnh của ông ở đất nước này.

"Hãy gọi điện cho thư ký của lão Đồng, hỏi xem hôm nay lão Đồng có thời gian không, ta sẽ tới thăm?" ông già hờ hững nói.

"Dạ" Viên thư ký trả lời nhưng lòng thầm nghĩ: chỉ có số rất ít người dám gọi là "lão Đồng".


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status