Bác sĩ thiên tài

Chương 1503: Ồn ào ở Long Tức!

/1521


Trần Tư Tuyền được điều động tới Yến Kinh vì công việc. Lệ Khuynh Thành đã sớm thông báo với Tần Lạc chuyện này. Việc khai thác thị trường Đài Loan rất thuận lợi, chứng tỏ năng lực làm việc của Trần Tư Tuyền không tệ.

Bây giờ Khuynh Thành Quốc Tế đang tập trung mở rộng thị trường trên toàn thế giới. Mỹ, Anh, Úc, Đức, vân vân. Chỉ cần là thủ đô của các nước phát triển và các nước đang phát triển đều có công ty chi nhánh của Khuynh Thành Quốc Tế.

Vốn đây là một quá trình từ từ. Lệ Khuynh Thành đã chuẩn bị một kế hoạch tiến chắc từng bước một nhưng rồi đột nhiên Tần Lạc dùng thuốc Trung Y giải quyết được vi rút ngọn lửa. Lúc này dân chúng thế giới sùng bái tin tưởng gần như mù quáng với Trung Y. Lúc này không nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thì còn chờ tới khi nào?

Nếu như bỏ qua cơ hội này. Lệ Khuynh Thành sẽ không còn là Lệ Khuynh Thành nữa.

Vì vậy bộ phận khai thác thị trường được thành lập. Trần Tư Tuyền có thân phận bạn học, lại là người có năng lực được điều về tập đoàn phụ trách bộ phận khai thác này. Trước đó Trần Tư Tuyền đã làm rất tốt công tác của mình. Dù sao thị trường bên đó đã ổn định, chỉ cần cung cấp sản phẩm khách hàng muốn, giữ gìn uy tín của công ty là được.

Lúc này đúng là lúc Khuynh Thành Quốc Tế đang bành trướng.

Khi Lệ Khuynh Thành phụ trách việc đàm phán hạng mục "Cô thảo mộc", lại còn phải quan tâm tới việc mở rộng Khuynh Thành Quốc Tế. Một người phụ nữ bận rộn.

"Tử An em tới khi nào?" Tần Lạc biết Trần Tư Tuyền nói chuyện phóng khoáng hơn cách châm chọc không kiêng dè chính vì vậy hắn chuyển mục tiêu sang Mễ Tử An.

"Em cùng với chị Tư Tuyền cùng tới một ngày" Mễ Tử An nói.

"Có chương trình gì hả?" Tần Lạc hỏi.

Tới khi nhìn thấy ba cô gái nhìn mình với ánh mắt khác thường. Tần Lạc biết bản thân mình lại có một câu hỏi ngu ngốc.

"Anh không biết thật sao?" Mễ Tử An hỏi.

"... có khả năng biết một chút" Tần Lạc nói vẻ không chắc chắn.

"Thôi bỏ đi. Nhìn dáng vẻ của anh là biết anh không biết" Mễ Tử An buồn buồn nói: "Em đã ký họp đồng với công ty giải trí Hoàn Mỹ".

"Ký kết với giải trí Hoàn Mỹ? Chuyện xảy ra khi nào vậy?" Tần Lạc kinh ngạc hỏi. Lần này thì đúng là tội đáng muôn chết. Chuyện quan trọng thế này mà mình không biết.

"Hai ngày rồi nhưng vẫn chưa công bố với công chúng" Mễ Tử An nói.

Cuối cùng Tần Lạc cũng tìm được ký do để bào chữa: "Thảo nào anh hoàn toàn không biết tin tức gì. Với danh tiếng của em, nhất định sẽ gây chấn động lớn. Tại sao em lại hạ quyết tâm đào ngũ vậy?"

"Sau sự việc xảy ra lần trước ở buổi diễn Yến Kinh, mặc dù cuối cùng anh ra mặt giải quyết được vấn đề nhưng vì vậy mà tuần trăng mặt của em và công ty kết thúc. Tất cả mọi người đều cảm thấy như có một khoảng cách gì đó. Công ty không tập trung lăng xê em nữa. Một vài chương trình biểu diễn có giá trị và tuyên truyền đã dùng người khác thay thế. Em cũng hiểu cần phải thay đổi công ty đại diện nên đề nghị hủy hợp đồng. Đúng lúc đó Cao tổng của công ty giải trí Hoàn Mỹ liên lạc với em, đưa ra đề nghị không tệ nên em đồng ý chuyển công ty"

"Thì ra là như vậy" Tần Lạc nói. Trước đó quả thật Tần Lạc có nói qua với Cao Hy Vọng, nói ông ta hãy thử liên lạc với Mễ Tử An xem nàng có đồng ý ký họp đồng với giải trí Hoàn Mỹ hay không. Không ngờ Cao Hy Vọng lại nghiêm túc chấp hành mệnh lệnh, lại còn thực hiện thành công.


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status