Bác sĩ thiên tài

Chương 1477: Các vị nói không có sai!

/1521


Chuyện xấu của Trưởng đoàn đại biểu Trung y Trung Quốc Tần Lạc bị phát tán mạnh phối hợp với chuyện virus ngọn lửa truyền đến mọi ngóc ngách trên thế giới.

Bởi vì Tần Lạc là Trưởng Đoàn đại biểu y học, lúc virus ngọn lửa đang bộc phát hắn không nên nói chuyện yêu đương với bạn gái cũng như đi du lịch thế mà một lần lại mang đến bốn người cô bạn gái.

Không mắng ngươi thì mắng người nào? Người như ngươi sinh ra không phải để cho người ta mắng sao?

Bây giờ nam nữ tỉ lệ mất cân đối có biết hay không? Bây giờ còn có rất nhiều nam nhân không tìm được bạn gái có biết hay không?

Vì vậy, mắng Tần Lạc là đúng rồi.

Mọi người khi gặp mặt chào hỏi nhau không hề nói "hôm nay khí trời thật tốt" hoặc là "ông bà ăn cơm chưa" mà hỏi "hôm nay mắng Tần Lạc như thế nào?"

Cả xã hội cũng vì vậy mà rơi vào một trạng thái náo loạn. Cũng bởi vì Tần Lạc mà ảnh hưởng của virus ngọn lửa lại càng mạnh. Có nghiên cứu cho thấy, từ sau khi virus ngọn lửa bộc lộ tỷ lệ tội phạm liên tiếp tăng lên, bây giờ toàn bộ các quốc gia trên thế giới, ngoại trừ Trung Quốc đều có tình trạng xã hội mất đi khống chế.

Thấy toàn dân công kích Tần Lạc, người khó bảo trì bình tĩnh nhất lại chính là thành viên các Đoàn đại biểu.


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status