Bác sĩ thiên tài

Chương 1468: Người nào kiên trì tới cuối cùng, người đó cười

/1521


"Mất hết danh dự. Trưởng quan vinh dự của lữ đoàn 307 mất hết rồi" Viên sĩ quan nói khàn cả giọng.

Quân nhân như thanh kiếm sắc bén, một khi đã rút ra phải thấy máu. Nếu như không thể đả thương kẻ thù, sẽ tự thương bản thân mình.

Chuyện xảy ra hôm nay nhất định sẽ lưu lại trong lòng những binh lính này một vết đen không dễ xóa nhòa.

Ngay cả một đám thầy thuốc tay không tấc sắt bọn họ cũng không đối phó được. Sau này bọn họ làm thế nào đối phó với sự tấn công của kẻ thù?

Sắc mặt Cung Thành Giới tái xanh, ông ta đứng yên một chỗ, không nhúc nhích.

Cho dù thế nào đi nữa hôm nay ông ta đều thua trắng bảng.

Với hiểu biết của ông ta về người Trung Quốc, ông ta vốn nghĩ bản thân mình nhất định có thể chặn Tần Lạc lại. Người Trung Quốc sợ gánh trách nhiệm, bọn họ tuyệt đối không dám gây chuyện náo động với người nước ngoài.

Hiển nhiên ông ta đã đánh giá thấp sự kiên cường của người Trung Quốc hay hiểu sai tính kiêu ngạo của Tần Lạc.

Một người thanh niên nhỏ bé cực kỳ yêu quý tính mạng của mình, khi cần thiết có thể sử dụng một sức mạnh khiến cả thế giới phải khiếp sợ.

Anh hùng là gì?

Đây là anh hùng!

Kết quả đang chờ đợi Cung Thành Giới là gì? Có thể dự đoán được.

Cho dù là những người có thái độ thù địch với Tần Lạc hay đoàn Trung Y Trung Quốc hay những người giữ thái độ trung lập, vào giây phút này bọn họ bị tinh thần kiên cường, thái độ bất khuất không sợ chết làm cảm động.

Những người đàn ông mỉm cười, vỗ tay mạnh mẽ giống như chính bọn họ đang đứng giữa đám người, dùng ngực mình chống lại nòng súng của binh lính để đi ra khỏi doanh trại 307.

Hai mắt những người phụ nữ ươn ướt, những giọt nước mắt hình thành một đường cong. Những phụ nữ thích theo đuổi anh hùng. Hành động của Tần Lạc kích động tâm trạng mềm yếu của bọn họ.

Hứa Đông Lâm đứng yên tại chỗ, nhếch miệng cười vẻ cay đắng.

Cuối cùng gã đã nhận ra điều chênh lệch giữa mình và Tần Lạc... không chỉ có thành tựu trong y học mà là một thái độ theo đuổi.

Ngay từ ban đầu, hai người bọn họ đã theo đuổi những điều khác hẳn nhau.

"Nếu như mình ở trên lập trường của Tần Lạc hôm nay, nếu như đoàn Hàn y của mình bị binh lính Nhật Bản chĩa súng vào người, mình có thể làm ra phán ứng đó không?" Hứa Đông Lâm không thể trả lời được vấn đề trong lòng mình. "Chính mình có thể dẫn mọi ngườ ra khỏi đây không??

Gã do dự không quyết. Chính bản thản gã không thể có câu trả lời.

Thua!

Thua tâm phục khẩu phục!

"Có một đối thủ như vậy là vinh dự của chúng ta" Hứa Đông Lâm thì thào: "Hay là bi kịch của chúng ta?"

Phác Đắc Chí, phó đoàn đứng bên cạnh Hứa Đông Lâm, không nghe rõ vấn đề của gã, ông ta bực bội nói: "Đội trưởng, chúng ta không nên giúp đỡ người Trung Quốc. Trước đây khi bọn họ ức hiếp Hàn y chúng ta bọn họ cũng không khách khí với chúng ta".

Hứa Đông Lâm quay người nhìn ông ta. Tâm trạng gã càng lúc càng bi thương.

Lúc nãy gã đã nhận ra, khi Tần Lạc kiên cường đi ra ngoài có mấy người một tấc không rời khỏi hắn bọn họ đi theo hắn một cách không do dự. Bạn đang đọc truyện tại


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status