Bác sĩ thiên tài

Chương 1449: Tim ngừng đập?

/1521


Khi Tần Lạc tới cổng Trại an dưỡng của Văn Nhân gia tộc thì thấy xe của Chiến Hiệp Ca đã đợi tại đây rồi.

Trại an dưỡng của Văn Nhân gia tộc có bác sĩ ưu tú nhất và dụng cụ hiện đại nhất, ngoài ra còn có hoàn cảnh thoải mái dễ chịu. Không thể lãng phí, Tần Lạc, vị con rể tương lai của Văn Nhân gia tộc liền đưa Chiến Hiệp Ca tới đây giải phẫu.

Không có Tần Lạc dẫn đường Chiến Hiệp Ca không thể tiến vào Trại an dưỡng này được. Tại cửa ra vào có rất nhiều vệ sỹ mặc hắc y cảnh giác đứng canh gác.

Nếu như ngạnh tiến vào mà nói, cũng không phải là không được nhưng với hiểu biết của Tần Lạc đối với Trại an dưỡng này thì cho dù đám Chiến Hiệp Ca có thực lực mạnh cũng phải trả giá thê thảm mới vào được.

Xe vừa mới ngừng lại. Tần Lạc kéo cửa xe ra nhảy xuống đi tới chỗ Chiến Hiệp Ca cười hỏi: "Chuẩn bị thế nào rồi?"

"Rất tốt". Chiến Hiệp Ca gật đầu nói. Cho tới bây giờ, hắn vẫn còn có loại cảm giác không đúng. Hết thảy đều quá dễ dàng làm cho hắn luôn hoài nghi sự chân thật của sự việc: "Hoàn toàn tuân theo lời dặn dò của cậu".

"Vậy là tốt rồi". Tần Lạc vừa cười vừa nói: "Chúng ta vào đi thôi".

"Tôi còn có mấy bằng hữu đi cùng nữa". Chiến Hiệp Ca ngượng ngùng nói. Chiến Hiệp Ca không đến một mình mà còn có Lôi Hổ và hai gã đồng đội khác hộ tống đến.

Tần Lạc bảo hắn đến đây nhưng cũng không bảo không cho hắn dẫn người tới. Bọn Lôi Hổ muốn tới, hắn cũng không cố ngăn trở.


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status