Bác sĩ thiên tài

Chương 1434: Vậy thì nắm chặt thời gian

/1521


Tần Lạc ngồi xổm ở cửa, rút một cọng cỏ nhâm nhi trong miệng.

Két...

Cửa sắt mở ra, Ly cả ngày mặc áo đen từ trong thiên lao đi ra.

Tần Lạc vội đứng lên, hỏi: "Thế nào?"

"Nàng không biết gì cả". Ly nói.

"Sao có thể như vậy?" Trong lòng Tần Lạc phi thường thất vọng.

Đái Phổ đã chết, phu nhân Violet cũng đã chết. Vì muốn tìm ra bí mật phòng thí nghiệm Ober, Tần Lạc lập tức dẫn chiến sĩ cải tạo bị độc dược của hắn làm ngất tới Long Tức, sau khi cho nàng dùng giải dược, do Ly đi thẩm vấn nàng.

Hắn từng có quan hệ với rất nhiều người trong phòng thí nghiệm Ober, biến bọn họ làm việc tàn nhẫn, đối với địch đều không có chút tình cảm. Chỉ cần rơi vào trong tay kẻ địch, lập tức cắn độc tự sát. Bây giờ, con tin trong tay nàng chỉ có chiến sĩ cải tạo này. Phải lập tức thẩm vấn, tránh cho nàng sau khi tỉnh lại cũng cắn độc tự sát hoặc là dùng biện pháp khác tự sát. Như vậy bọn họ liền được không bù nổi mất.

Tần Lạc tin tưởng thủ đoạn của Long Tức có thể móc ra bí mật bọn họ cần từ trong miệng bất cứ kẻ địch nào, cho nên cũng không có tự mình qua thẩm vấn. Đứng ở cửa chờ trong chốc lát, đáp án lại làm cho hắn thất vọng như thế.

Ly liếc Tần Lạc một cái, nói: "Nếu anh không tin kết quả thẩm vấn của chúng tôi, anh có thể tự mình đi vào thẩm vấn".

"Tin. Đương nhiên tin". Tần Lạc vừa cười vừa nói. Kể từ sau lần trước Quân sư nói rõ với hắn tình cảm của Ly với mình, thái độ của Ly với hắn cũng rất bạo lực. Đương nhiên, Tần Lạc hiểu tâm lý học biết, đây là vì nàng muốn dùng loại bạo lực này để che dấu hư nhược cùng khiếp đảm trong lòng mình. Nàng làm như vậy thật ra là tạo một lớp màng bảo hộ cho mình.

Những người giả bộ như không để ý tới bất cứ chuyện gì, thật ra nàng với chuyện gì đều rất để ý.

"Chỉ là tiếc nuối". Tần Lạc nói. "Đái Phổ đã chết, phu nhân Violet cũng đã chết. Vốn còn muốn từ chỗ nàng tìm chút bí mật có liên quan tới phòng thí nghiệm Ober... tổ chức này quá thần bí. Chúng ta hiểu thật quá ít đối với nó. Nhưng nó lại không gì là không biết với chúng ta. Vậy quá nguy hiểm ".

Thấy Tần Lạc nói nghiêm túc, Ly cũng nhíu mày, nói: "Sao để phu nhân Violet chết? Nàng là nhân vật quan trọng của phòng thí nghiệm Ober, cũng là người phụ trách chủ yếu ở Trung Quốc..." Bạn đang đọc truyện được lấy tại


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status