Bác sĩ thiên tài

Chương 1416: Tôi muốn nhận lời!

/1521


Viên cảnh sát trung niên này tên là Đới Lương, là một đại đội trưởng cảnh sát, cục cảnh sát khu Tây Thành. Mặc dù ông ta luôn mồm nói mình là fan của Tần Lạc nhưng vẫn "bất đắc dĩ" mời Tần Lạc về cục cảnh sát.

Thế nhưng Tần Lạc hoàn toàn có thể hiểu được hành động của ông ta. Trong biệt thự xảy ra vụ án giết người, một chết một bị thương. Trong khi đó những người này chỉ thờ ơ đứng bên xem kịch vui dù thế nào đi nữa bọn họ cũng khó thoát tội liên quan. Là một người chấp pháp phục vụ nhân dân, dù thế nào đi nữa òng ta cũng phải dẫn bọn họ về cục lấy lời khai. Nếu không làm vậy, sau này xảy ra tình huống bất ngờ, một là nói chính Tần Lạc và Lệ Khuynh Thành chính là hung thủ giết người, ông ta sẽ mắc tội thả nghi phạm giết người.

Thân phận của Lệ Khuynh Thành nhanh chóng được chứng minh. Nàng đúng là người phụ nữ nổi tiếng Trung Quốc, hơn nữa đúng là chị họ của hai người đã chết Cừu Trọng Mưu và Cừu Trọng Huân. Nàng chỉ nói Tần Lạc là thầy thuốc do mình mới tơi chữa trị. Trong khi Đại Đầu và Jesus chính là tài xế và vệ sĩ của Tần Lạc, mặc dù Đới Lương rất nghi ngờ vì sao một người chỉ là thầy thuốc còn có tài xế và vệ sĩ chuyên trách. Thế nhưng pháp luật có quy định thầy thuốc không thể có tài xế và vệ sĩ riêng không? Người ta có tiền, mình có quản được không?

Hơn nữa Đại Đầu đã xuất ra chứng minh là người của cục an toàn quốc gia. Trong khi đó bọn họ đã nhận được điện thoại của cấp trên là không cần điều tra thân phận của Jesus. Sau khi hành trình tới nước Mỹ chấm dứt. Phó Phong Tuyết đã giúp Jesus liên lạc với các ban ngành có liên quan. Mặc dù cục an toàn quốc gia không dám dễ dàng chính thức cấp giấy chứng nhận thuê một người nước ngoài, một người trước đó đã từng là sát thủ. Thế nhưng thân phận của Jesus coi như đã được lập hồ sơ ở cụ an toàn, coi như một nhân viên ngoài biên chế của bọn họ.

Kết quả kiểm tra vân tay chứng minh trên con dao giết người có dấu vân tay của kẻ chủ mưu Cừu Trọng Mưu, cùng có vân tay Cừu Trọng Huân. Hơn nữa khi bọn họ vào trong biệt thự, chính miệng Cừu Trọng Huân đã thẳng thắn thừa nhận mình chính là hung thủ giết người, vì Cừu Trọng Mưu muốn giết y, y chỉ phòng vệ, không cần thận cắt đứt cổ họng Cừu Trọng Mưu.

Khi đó Cừu Trọng Huân vì muốn thoát khỏi tay Lệ Khuynh Thành, và Tần Lạc, y muốn cảnh sát lập tức đưa mình vào bệnh viện nên mới không ngần ngại thừa nhận mình phạm tội. Đương nhiên đợi sau khi y bị bắt về cục cảnh sát hay vết thương được xử lý, bất kỳ lúc nào y cũng có thể phản cung. Đơn giản chỉ cần cho luật sư của y đi tác động mà thôi.

Điều Cừu Trọng Huân không bao giờ nghĩ tới là y không thể vào cục cảnh sát cũng như không thể tới bệnh viện.

Tệ hại hơn y chết ngay trước cổng bệnh viện.

Nếu như người chết cũng có tri giác, nhất định y sẽ uất nghẹn mà chết một lần nữa.

"Lệ tiểu thư. Tần thầy thuốc, thật sự xin lỗi hai vị. Làm hai vị mất nhiều thời gian quy giá" Đới Lương tự mình tiễn Lệ Khuynh Thành và Tần Lạc ra khỏi cửa, liên tục khiêm nhường đề nghị hai người bỏ quá. "Chỉ là chức trách. Xin nhị vị tha thứ, Lệ tiểu thư, Tần thầy thuốc, khi nào rảnh rỗi, hãy cho tôi một cơ hội mời rượu tạ tội với hai vị". Bạn đang đọc truyện được copy tại


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status