Bác sĩ thiên tài

Chương 1397: Đỉnh Vũ hóa nổ tung

/1521


Nhảy xuống núi.

Tần Lạc cơ hồ không tin nổi vào mắt mình.

Với sự hiểu biết của hắn về Hoàng Đế, nam nhân kiêu ngạo như hắn mặc dù chiến bại cũng nên bỏ chạy, nghỉ ngơi dưỡng sức rồi tái chiến mới đúng.

Đương nhiên, khi chạy trốn đồng thời cũng tuyên bố tin tức ra ngoài rằng Phó Phong Tuyết và Long Vương chẳng ra gì cả, mình từ vạn dặm xa xôi chạy tới Hoa Hạ mà bọn họ không ngờ lại trốn tránh không dám đánh.

Tần Lạc cảm thấy mình cũng là một người vô cùng kiêu ngạo, kiêu ngạo như Hoàng Đế, nếu hắn hôm nay đứng ở lập trường của Hoàng Đế, hắn cũng sẽ lựa chọn như vậy.

Nhưng, lựa chọn của Hoàng Đế lại nằm ngoài dự liệu của hắn.

Trước khi Tần Lạc đánh ra một quyền cuối cùng, hắn cơ hồ đã hoàn toàn từ bỏ chống cự.

Có lẽ hắn cũng muốn chống cự, nhưng Tỏa khí huyệt đã bị hủy, hắn không thể dồn được kình khí trong thân thể. Chưởng của nhục thân sao có thể chống đỡ được một quyền bao gồm đủ tinh thần lực của Tần Lạc?

Một quyền đó của Tần Lạc đánh trúng ngực Hoàng Đế, toàn bộ thân thể của hắn đều bị đánh bay lên không trung.

Điều này khiến cho Tần Lạc vô cùng thất vọng.

Nếu Hoàng Đế phản kháng một chút, chỉ hơi phản kháng một chút, cảm giác thành tựu trong lòng hắn cũng sẽ mãnh liệt hơn một chút.

Xử lý Hoàng Đế, Tần Lạc lại không tìm thấy bất kỳ khoái cảm nào. Hắn cảm thấy người này rất không nói nghĩa khí, mặc dù thân thể anh không thoải mái, cũng phải làm bộ rên rỉ vài tiếng chứ.

Đúng vậy, Hoàng Đế cứ vậy trầm mặc để hắn đánh bay, ngay cả kêu một tiếng cũng không có.

Càng làm cho Tần Lạc giật mình là ma thuật sư không ngờ phi thân cứu chủ.

Với sự hiểu biết của Tần Lạc về bát đại chiến tướng của Hoàng Đế, những người này bởi vì đủ loại nguyên nhân và lý do mà nương tựa Hoàng Đế, nương tựa vào cường giả. Nhưng, nói đến nguyện ý lên núi đao xuống biển lửa vì hắn thì đơn thuần là nói xuông. Nếu bọn họ thật sự trung thành như vậy thì Quỷ Ảnh và Ngọc Nữ cũng sẽ không phản bội.

Hành vi của Ma thuật sư không thể không khiến hắn nhìn với cặp mắt khác, bởi vì cô ta quả thật đã nhảy xuống.

Hành động so với một vạn câu nói thì càng có sức thuyết phục hơn.

Trong lòng Tần Lạc đột nhiên tràn ngập bi ai, thiên kiêu một đời, Hoàng Đế vương giả cứ vậy tiêu tùng.

"Ồ?" Tần Lạc đột nhiên mở to hai mắt nhìn.

Bởi vì, phía sau Hoàng Đế và ma thuật sư đang rơi xuống rất nhanh đột nhiên bung ra một tấm vải đen cực lớn, bọc lấy toàn bộ thân thể bọn họ, từ trên cao nhìn xuống, từ đỉnh Vũ Hóa đã không thể nào nhìn thấy được thân thể của họ.

Miếng vải đen bung ra rất nhanh, sau đó bị không khí thổi căng lên, giống như là một cái ô màu đen vậy.

Chẳng trách ma thuật sư có thể xả thân nhảy núi cứu chủ, thì ra miếng vải đen trên người cô ta không phải là vật phàm. Nó có thể chịu được lực xé rất lớn mà không rách, có thể biến thành dù.

Sớm biết như vậy, Tần Lạc đã không đẩy hắn xuống núi. Vốn còn muốn giúp Long Vương báo thù rửa hận. Ai bảo hắn vừa rồi muốn đẩy Long Vương xuống núi.

Tần Lạc hoài nghi hai người bọn họ tính toán rất kỹ, cố ý muốn để mình đánh hắn bay xuống núi.

Còn nói cái gì"ngươi dùng hết sức giết chết ta đi' - Đồ lửa đảo. Tất cả nam nhân đều là kẻ lừa đảo.

Tần Lạc càng nghĩ càng giận, sau đó la lớn: "Mau nổ súng. Mau nổ súng."

Chỉ cần bắn thủng miếng vải đen đó, nó sẽ không có cách nào cản được không khí, sẽ gia tăng tốc độ rơi của họ.

Súng Jesus đã sớm được móc ra, nhưng chỉ có thể bất đắc dĩ thu lại.

Bọn họ ở lưng chưng núi mới bung dù, lúc đó đã cách đỉnh Vũ Hóa rất xa. Nếu bọn họ vừa nhảy đã bung dù thì chỉ sợ dù đã bị rách thành mảnh nhỏ rồi.

"Bọn họ chạy rồi." Hồng Phu nói. Trên mặt đầy vẻ tiếc nuối.

Lần này không thể lưu lại Hoàng Đế, về sau muốn lưu lại thì rất khó khăn.

"Đây đã là thu hoạch lớn nhất rồi." Phó Phong Tuyết đi tới, cười ha ha nói: "Lần này có thể đả bại hắn, lần sau cũng có thể. Có điều, Tần Lạc phải chú ý một chút. Hắn là một tên kiêu ngạo đến cuồng vọng, lần này chẳng khác nào cậu đánh ngã hắn xuống núi, hắn lần sau sẽ nhắm vào cậu." Bạn đang đọc truyện được copy tại


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status