Bác sĩ thiên tài

Chương 1371: Cậu muốn chiến thì chiến

/1521


Một màn này quá mức đột ngột, căn bản làm cho người ta trở tay không kịp.

Lại nói thêm, ngoại trừ Phó Phong Tuyết trèo lên đỉnh trước tiên, những người khác còn đang trên đường leo núi, làm sao có thể bận tâm đến bọn họ?

Phó Phong Tuyết mặc dù đã đến đỉnh núi, nhưng một mực nhìn chằm chằm mấy người leo phía dưới.

Thấy Ly cùng Tần Lạc xuất hiện sự cố, phản ứng đầu tiên của lão chính là lao xuống cứu viện.

Cho dù lão dùng tốc độ như vậy lao xuống, chỉ sợ cũng chỉ có thể cứu về Tần Lạc. Bởi vì Ly còn đang ở vị trí phía dưới Tần Lạc hai ba thước. Nàng là người đầu tiên rơi xuống đất.

Cũng may Tần Lạc làm ra phản ứng, hắn dùng hai tay móc cứng ở trên thạch bích ra hai lỗ... do tay Tần Lạc máu thịt be bét, cho nên mọi người không có biện pháp thấy mấy cây ngân châm hắn nắm trong tay.

Hơn nữa, cũng không ai ngờ tới ngân châm có thể đâm thủng tảng đá. Bởi vì chất bạc khá mềm, không thể nào so được với đá cứng.

Đợi đến khi thân hình của bọn hắn ổn định, Phó Phong Tuyết cũng thầm thở phào nhẹ nhõm.

" Hô..." Tần Lạc thở hổn hển, liền nuốt nước mưa vào cũng đành chịu.

Uống chút nước mưa thì tính là gì? Còn có chuyện gì hạnh phúc hơn việc bọn hắn còn mạng bây giờ?

" Ly, cô không sao chứ?" Tần Lạc la lớn.

" Không có chuyện gì ". Ly nói. Thân thể của nàng cố định lại, sau đó móc nhẹ thạch bích bên cạnh, bắt đầu tìm điểm lực. Chỉ cần tìm được điểm lực, cũng không cần mượn lực bên hông Tần Lạc nữa.

Nàng lo lắng kéo cả Tần Lạc, hai người lại ngã xuống.

Có điều, trải qua đoạn giảm xóc này, cho dù bọn họ ngã xuống từ vị trí này cũng sẽ không rơi quá đau. Bây giờ bọn họ cách mặt đất cũng chỉ có hai ba thước, cao một tầng lầu mà thôi.

Đợi đến khi Ly từ từ bò lên, Tần Lạc vừa cười vừa nói: "Tôi nói vừa nãy sao cô cột dây thừng ngang hông của ta, hóa ra là muốn chiếm tiện nghi tôi".

Ly nhìn hắn một cái, nói: "Tay anh không sao chứ?"

" Không có chuyện gì" Tần Lạc nói. Bạn đang đọc truyện tại


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status