Bác sĩ thiên tài

Chương 1357: Anh không được ghét bỏ em!

/1521


Bạch Phá Cục làm như không nghe thấy câu nói của Tần Tung Hoành. Y không quay đầu lại, đi nhanh về phía chiếc Hummer của mình.

Khi Bạch Phá Cục mở cửa xe, Tần Tung Hoành ở sau nói to: "Anh còn đợi tới khi nào nữa hả? Giống như mấy ông già bọn họ, đợi già tới khi không già hơn được nữa, ăn không ngon, ngủ không yên. Kể cả khi cười cũng sợ bị lộ tin tức ... có thể bị thiêu đốt thành tro bụi cùng không đợi được ngày đó. Anh hy vọng bản thân mình cũng rơi vào tình trạng đó sao?"

Bạch Phá Cục đứng lại, chậm rãi quay người.

Y đang cười.

Lúc bắt đầu chỉ là mí mắt cười sau đó tiếng cười càng lúc càng to, cuối cùng là tiếng cười sẳng sặc.

"Trí công tử được người đời coi là vô địch nhẫn nại cùng có lúc nôn nóng sao?" Bạch Phá Cục cười hỏi. Miệng mở to, hai mắt nheo lại. Một nụ cười rất không phong độ, không hình tượng nhưng hào phóng, không gò bó, rất đàn ông.

"Tôi không phải là vô địch nhẫn nại. Tôi chỉ đang chờ cơ hội" Tần Tung Hoành nói.

"Anh cho rẳng lúc này chính là cơ hội sao?' Bạch Phá Cục hỏi.

"Không sai" Tần Tung Hoành nói. "Tôi đã thử dò xét. Quả thật lão hồ ly Văn Nhân Đình đã mắc trọng bệnh".

"Gia tộc Văn Nhân chỉ có một mình Văn Nhân Đình sao?" Bạch Phá Cục hỏi ngược lại. "Đừng có quên, nhiều năm nay Văn Nhân Đình không hỏi tới chuyện của tập đoàn. Bây giờ tập đoàn gia tộc Văn Nhân nằm trong tay Văn Nhân Mục Nguyệt. Văn Nhân Mục Nguyệt hoàn toàn không kém hơn so với ông của mình". Bạn đang đọc truyện tại


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status