Bác sĩ thiên tài

Chương 1350: Không ai có thể đi!

/1521


"Văn Nhân Kính Thảo" Văn Nhân Không quát to.

"Dạ" Một người đàn ông mặc trang phục màu đen đi vào trong phòng. Người này có dáng người cao to, sắc mặt trầm tĩnh, lạnh lùng, bước đi như long hành hổ bộ, nhìn qua cũng biết là người luyện võ.

Anh ta chính là ngành phụ của gia tộc Văn Nhân. Ngay từ nhỏ đã được gia tộc Văn Nhân bồi dưỡng kiến thức tấn công và phòng thủ, cũng được coi là nhân vật xuất chúng.

Ngôi nhà cũ Tiên Sơn do anh ta chịu trách nhiệm an toàn, nhiều năm qua chưa từng xuất hiện bất kỳ sự cố nào.

Anh ta là đội trưởng đội bảo an. Tất cả những bảo vệ trong phòng đều chịu sự quản lý của anh ta.

"Có kẻ vô cớ đánh người. Hãy bắt hung thủ lại cho tôi" Văn Nhân Không lớn tiếng ra lệnh.

"Dạ" Văn Nhân Kính Thảo trả lời rồi vung tay. Lập tức hơn mười bảo vệ vọt vào trong phòng, bao vây Tần Lạc vào giữa.

"Văn Nhân Kính Thảo" Văn Nhân Mục Nguyệt lạnh lùng quát. "Tôi dùng thân phận gia chủ ra lệnh cho anh hãy bắt Văn Nhân Không, Văn Nhân Trăn, hai phản đồ có ý đồ mưu hại gia chủ lại, chờ đợi xử lý".

"Chỉ sợ cô không thể ra lệnh cho anh ta" Văn Nhân Không cười nhạt nói, ông ta đi tới vỗ vai Văn Nhân Kính Thảo, nói: "Anh không làm cho tôi thất vọng chứ? Chú ấy là người của tôi".

Văn Nhân Mục Nguyệt nhìn chằm chằm vào Văn Nhân Kính Thảo, nói: "Anh nhất định sẽ đứng về phía ông ta?"

Sắc mặt Văn Nhân Kính Thảo vẫn không đổi, tàn khốc không giống như tên gọi của mình.

"Tiểu thư, chức trách phải làm. Xin hãy tha thứ" Nói xong anh ta dẫn đầu tấn công Tần Lạc. Xem ra anh ta đã quyết định sự lựa chọn của mình.

Tay phải anh ta đánh ra nhanh như chớp, chụp về phía bả vai Tần Lạc.

Bắt giặc trước tiên phải bắt vua, chỉ cần khống chế được bã vai Tần Lạc, hắn tuyệt đối sẽ không thể nhúc nhích.

Đương nhiên Tần Lạc không phải là người dễ đối phó, chân phải hắn lui lại sau từng bước một, người tránh sang một chút, né chiêu này của Văn Nhân Kính Thảo sau đó một quyền đánh ra, trực tiếp đánh vào mặt Văn Nhân Kính Thào.

Phù...

Quyền phong ác liệt.

Tục ngữ nói: đánh người không đánh mặt. Thế nhưng Tần Lạc đặc biệt thích đánh mặt đối phương. Đối với hắn mà nói, đánh vào vị trí này để giải hận.

Lúc trước mới tát Văn Nhân Tiệp hai cái nên cơn tức giận trong lòng hắn đã vơi một nửa, giống như linh đan tiêu dược vậy. Bạn đang đọc truyện tại


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status