Bà Xã Đừng Chạy

Chương 2: Sửa Chữa

/89


Chương 2: Sửa Chữa

“Tiểu Đồng, sao rồi?” Không gian tĩnh lặng khi đang truyền nước biển bị một giọng nói thanh thúy phá tan, mặt trời vừa lặn nên có chút mờ tối,lập tức bị bóng dáng ở cửa chiếu sáng mấy phần, mái tóc xoăn màu đỏ sậm sau lưng, khuôn mặt trắng trẻo được trang điểm một cách tinh xảo, hiếm khi nào lại thấy sự ướt át trong đôi mắt kiêu ngạo kia, nhìn qua khiến người khác hết sức thương yêu, ngay cả bộ đồng phục trên người cô cũng giống như phong cách của chủ nhân, trở nên quý phái bức người.

“Lâm Lâm! Mình ở đây!” Bởi vì phải truyền nước một tiếng, giọng nói Tân Đồng có chút mệt mỏi cùng phiền não, uể oải không có sức sống, nhất là khuôn mặt nhỏ nhắn của cô đang bị sưng đỏ kia, bộ dáng hoàn toàn giống như con chó nhỏ bị chủ nhân vứt bỏ, chỉ là so với cô gái đang từ cửa đi tới, cô không sánh bằng.

“Sao lại ở đây?” Lý Lâm nhíu mày nhìn hoàn cảnh xung quanh một chút “Không phải mình đã sắp xếp cho cậu ở phòng truyền nước biển dành cho khách quý sao?” Nói xong dùng tay che mũi mình.

“Còn không phải do Tiểu Đồng sao?” Vu Phi ở bên cạnh ngay từ lúc Lý Lâm bước vào đã đứng lên, lúc này không tự nhiên chỉnh sửa lại quần áo của mình.

“Không phải chỉ là truyền nước thôi sao, sao lại phải phô trương như vậy chứ.”
Nhìn chằm chằm từng giọt nước biển chảy xuống, Tân Đồng trả lời, cô không phải là người không biết ý tứ nhưng so với Lý Lâm, cô vẫn là một cô gái hoang dã.

“Tại sao có thể vậy chứ, hoàn cảnh này làm sao cậu chịu được, ngộ nhỡ lại bị lây bệnh thì sao? Không được, mình sẽ đi nói bọn họ chuyển cậu vào phòng tốt hơn!” Lý Lâm hoàn toàn không thể nhịn được nữa, bình thường nếu không phải là bác sĩ đến nhà khám bệnh thì là ở trong phòng bệnh dành cho bệnh nhân VIP, cô chưa từng ở trong phòng đợi cùng người bệnh như vậy, cảm giác kia thật tệ hại!

“Lâm!” Tân Đồng kịp thời kéo tay áo cô ấy “Mình sắp truyền xong rồi, không cần phải đổi đâu, hay là để Vu Phi đưa cậu về nhà trước, bây giờ cũng tối rồi, một mình cậu đi không an toàn.” Cô không muốn chuyện trở nên phức tạp, quay về nhà nói bác sĩ Trương lấy cho cô một ít thuốc là được, nếu không phải do VuPhi lôi cô tới, có đánh chết cô cũng không đến bệnh viện.

“Như vậy sao được?” Lý Lâm nhìn Vu Phi lại nhìn Tân Đồng.

“Không sao!” Thỉnh thoảng Tân Đồng lại thể hiện khí thế giang hồ “Vu Phi, cậu đưa Lý Lâm Lâm về nhà trước đi.” Cô ngồi dậy, làm bộ dáng không sao cả.

Vu Phi có chút khó xử, ánh mắt đung đưa qua lại giữa hai người họ.

“Không phải cậu muốn cảm ơn Lâm Lâm sao?” Tân Đồng bướng bỉnh nháy mắt “Đi đi!”

Cuối cùng dưới sự thúc giục của Tân Đồng, Vu Phi hộ tống Lý Lâm đi trước. Chỉ là lúc nhìn bóng dáng của hai người bọn họ, khí thế hào hùng của Tân Đồng dần dần bị sự sa sút thay thế, mặc dù là cô đề nghị nhưng cứ như vậy nhìn bạn trai đưa bạn thân của mình về nhà, cảm giác kia làm cho người ta cảm thấy chua xót......Cô có chút tự trách mình, dùng tay xoa xoa hai mắt, giống như một đứa trẻ bị lạc.

“Hối hận sao?” Giọng nói xa lạ có từ tính đột ngột vang lên sau lưng cô.

Tân Đồng cảnh giác quay đầu lại, lúc nhìn thấy Trâu Thần liền kinh hãi, ngơ ngác hỏi “Trâu, Trâu, bác sĩ Trâu?”

“Dù sao bạn trai cô cũng đi cùng bạn thân của cô, tôi liền thuận đường đưa cô về nhà vậy.” Giọng điệu không có gì


/89

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status