Bà xã bảo bối của tổng giám đốc ác ma

Chương 4: Bị thương (hạ)

/13


Chương 3. Bị thương (hạ)

Edit : Di Tử Tuyết

Chiếc xe BWM mới nhất chưa có trên thị trường chạy nhanh như sấm chớp trên đường cao tốc 

Từng cơn gió lạnh buốt phả vào mặt Tuyệt Y Tuyết làm cô thoải mái thư thả hưởng thụ.

Nhưng lại có một vật xé đi những cơn gió hiền hòa bay về phía Tuyệt Y Tuyết.

Tuyệt Y Tuyết nhanh chóng đóng kiếng cửa lại. Chiếc xe này nhìn bề ngoài như bao chiếc xe khác nhưng thực ra nó đã được cải tiến đặc biệt. Những viên đạn nhỏ bé như vậy thì chẳng nhằm nhò gì cả.

Tuyệt Y Tuyết khẽ nhíu mày nhìn các chiếc xe ngoài sau đang cầm súng bắn liên tục về phía cô. Cảm giác lành ít dữ nhiều hiện lên trong đầu cô càng ngày càng lớn khi nhìn thấy hai chiếc xe bỗng nhiên xuất hiện trước mặt chạy thẳng đâm vào xe cô.

Quay vô lăng một vòng thật nhanh lấy bánh xe bên trái ở phía trước làm trụ xoay một vòng 180 độ tạo ra tiếng khó nghe. Tăng ga hết tốc độ chạy về phía trước.

Bốn chiếc xe thắn gấp tạo ra tiếng két thật dài điếc tai. Chỉ còn 0,2cm là bốn chiếc xe đụng nhau.

"Mẹ kiếp không ngờ con nhỏ đó biết đua xe" Tên cầm đầu một lần thẹo dài 5cm trên má tức giận gào thét. Hắn không ngờ Tuyệt Y Tuyết lại có kĩ thuật lái xe giỏi như vậy. Chỉ có những tay đua cừ mới có thể làm được như vậy.

Năm chiếc xe nhanh như cắt xé đi từng cơn gió kết hợp cùng tiếng súng bắn liên tục về chiếc xe của Tuyệt Y Tuyết làm mọi người hoảng sợ.

Tuyệt Y Tuyết thấy tình hình không ổn cô liền đánh tay lái vào một ngõ hẹp. Nếu cứ tiếp tục thì sẽ đến cục cảnh sát nhưng như vậy trò chơi sẽ không vui và tạo cho cô nhiều phiền phức.


Hai tay thuần thục lái xe thẳng đến ngõ hẹp chỉ vừa cho thân xe qua được  vào khoảng cách nhất định xe liền đứng thẳng dậy. Hai bánh xe bên trái chạy trên bức tường hai bánh xe bên phải chạy ở mặt đất tạo thành một đường dọc chạy về phía trước.

Mấy chiếc xe đuổi theo bắt đầu tách xe chỉ có hai chiếc xe là chạy vào ngõ hẹp còn các chiếc xe khác đánh vòng tay lái chạy đường vòng chặn đầu xe Tuyệt Y Tuyết.

Tăng ga hết tốc độ theo con hẻm cô không ngờ lại dẫn đến một vùng đất hoàn toàn mới lạ cô chưa từng biết. Xem ra thế lực chủ nhân của vùng đất này không đơn giản.

Hai chiếc xe sau theo sát bắn hàng ngàn phát đạn vào xe Tuyệt Y Tuyết tạo thành chuỗi âm thanh kinh hoàng.

Két...Tiếng xe thắng gấp va chạm cùng mặt đất. Bọn họ không ngờ Tuyệt Y Tuyết nhất thời dừng lại. Các chiếc xe còn lại cũng xuất hiện bao quanh xe của Tuyệt Y Tuyết.

"Cô bé sao em không chạy nữa ?"Tên cầm đầu bước xuống xe nhìn thấy dung mạo của Tuyệt Y Tuyết liền nổi máu dâmcủa mình lên.

"Hết xăng" Tuyệt Y Tuyết nhún vai lơ đãng trả lời như giao tiếp với bạn bè vô cùng thoải mái.

Mấy tên đó không ngờ Tuyệt Y Tuyết lại có thái độ như vậy.

"Cô em xem ra em rất thích mấy anh phải không?"Tên cầm đầu vẻ mặt vô cùng thèm khát đi về phía Tuyệt Y Tuyết"Hãy chiều tụi anh rồi anh sẽ cho em biết cảm giác lên mây chết sẽ nhẹ nhàng"Tên cầm đầu cũng không quên nhiệm vụ củamình.

"Thế nào em..." Tên cầm đầu chưa nói hết thì đã gục ngã xuống đất chết không nhắm mắt.

"Mẹ kiếp,mày dám giết đại ca của tụi tao" Đàn em có phần sợ hãi nhìn Tuyệt Y Tuyết.

Một cô gái nhỏ bé như vậy mà lại giết không chớp mắt.


"Tép riu"Tuyệt Y Tuyết nhếch môi phun ra hai chữ lạnh giá. Có như vậy cũng đòi lấy mạng của cô. Không biết lượng sức mình.

Tuyệt Y Tuyết di chuyển nhanh như chớp không thấy bóng dáng của cô. Đến khi cô dừng lại thì tất cả mọi người đã nằm xuống không biết lí do.

"Tứ tiểu thư giết người thần không biết quỷ không hay" Hai bóng đen bỗng nhiên từ đâu xuất hiện. Vỗ tay khen ngợi Tuyệt Y Tuyết.


"Thập Thiên, Thất Vạn không ngờ lời nói của mấy người chỉ là lời nói suông"Tuyệt Y Tuyết hơi bất ngờ vì sự xuất hiện củahai bóng đen.

  Không phải cô không cảm nhận được có người theo dõi cô từ lúc ra khỏi tập đoàn. Cô chỉ không ngờ người theo dõi cô là hai người nằm trong bảng Huyết Huyền Thoại xếp hạng 7 và hạng 9 nữa, đã tuyên bố rời khỏi hắc đạo không xuất hiện nữa.

"Tứ tiểu thư, bọn tui là có nỗi khổ nên không thể không làm. Mong cô bỏ qua. Kiếp sau hai chúng tui nhất định sẽ làm trâu làm ngựa báo đáp công ơn của cô" Thất Vạn trong mắt tràn đầy sự đau khổ, bất đắc dĩ. Nhưng anh không thể không giết Tuyệt Y Tuyết.

Thường ngày bọn họ không đánh lại cô nhưng lúc này là thời kì cô mệt mỏi và mất sức nên hai người lấy mạng cô thì vô cùng dễ dàng.

"Để xem hai người có thể giết được ta không cái đã?"Tuyệt Y Tuyết hứ lạnh. Chỉ có võ công mèo cào mà đòi lấy mạng cô. Nằm mơ còn không có.

Thất Thiên và Lục Vạn bắt đầu động thủ. Một người nhẹ nhàng như gió nhưng nhanh, chính xác, hiểm hóc lấy mạng người dễ dàng. Một người cứng rắn như sắt,mạnh mẽ từng nắm đấm như búa bổ xuống. Nhưng Tuyệt Y Tuyết lại dễ dàng tránh né.

Thập Thiên, Lục Vạn thấm mệt mồ hôi đổ như nước. Còn Tuyệt Y Tuyết vô cùng nhàng hạ mềm dẻo như nước tránh đi từng đợt công kích của hai người.

"Á..."Tuyệt Y Tuyết khẽ nhíu mày nhìn cánh tay bị thương của mình." Không hổ danh "Thiên kiếm bất vạn"" Tuyệt Y Tuyết nhếch môi thành đường cong tuyệt đẹp. Xem ra hôm nay cô khó vượt kiếp nạn này rồi.

Thập Thiên, Lục Vạn không ngờ võ công của Tuyệt Y Tuyết cao đến thế. Trong thế giới này hai người chỉ mới gặp một người tránh được "Thiên kiếm bất vạn" của họ. Tuyệt Y Tuyết là người thứ hai.

Thập Thiên, Lục Vạn phối hợp ăn ý một người đá trên, một người đá dưới. Tuyệt Y Tuyết ngã người ra sau, lộn qua khoảng không gian trống của Thập Thiên, Lục Vạn. Vì chống đỡ bằng tay nên tay cô càng nặng hơn.

Sắc mặt của Tuyệt Y Tuyết càng nhạt. Thập Thiên, Lục Vạn càng ra tay hiểm hóc không có đường thối lui.

Thập Thiên, Lục Vạn lui lại khiếp sợ nhìn Tuyệt Y Tuyết phản công. Cô bị thương nhưng lại di chuyển vô cùng nhanh nhẹn. Con dao khéo léo, hiểm hóc di chuyển đến những điểm yếu của hai người. Thì ra lúc đầu cô không tấn công họ vì muốn quan sát điểm yếu. Đúng là người đứng đầu bảng "Huyết Huyền Thoại" danh bất hư phàm.

"Hai người đi đi về cứu vợ của hai người đi" Tuyệt Y Tuyệt kề hai con dao vào sát cổ hai người nhưng lại không lấy mạngcủa hai người.

"Tứ tiểu thư, cô"Thập Thiên nói chưa hết câu đã bị Tuyệt Y Tuyết ngăn lại.

"Về chăm sóc họ thật tốt. Hai người đừng để người khác gài bẫy nữa"Tuyệt Y Tuyết phắc tay bảo hai người hãy mau đi.

"Tứ tiểu thư, chúng tôi đưa cô về"Lục Vạn hơi bất ngờ. Xem ra lời đồn tứ tiểu thư giết người như ma cà rồng là sai hoàn toàn.

Tuyệt Y Tuyết đã nhiều lần giúp đỡ họ không lí do. Tuy biết trên đời này không có ai là làm không công nhưng họ vẫn vô cùng biết ơn cô.

"Không cần về đi. Không là vợ của hai người sẽ lo lắng đấy."Tuyệt Y Tuyết lắc đầu.

Tuyệt Y Tuyết lấy điện thoại ra nhưng không có sóng.

"Chết tiệt. Đời mình tàn sớm vậy sao?" Tuyệt Y Tuyết đau đớn ói ra máu. Xem ra căn bệnh của cô ngày càng nặng.

Đi từng bước về phía xe của mình. Nhưng cô lại gục ngã giữa đường không còn sức lực để bước tiếp.

"Daddy, con xin lỗi. Không thể giữ lời hứa cùng người" Tuyệt Y Tuyết khẽ lẩm bẩm nhìn bầu trời đầy sao mỉm cười thật tươi như đóa hoa hồng đỏ rực đầy sức nhưng lại muốn buông tay tất cả để thỏa lòng mơ ước của mình.

Từng giọt máu chảy ra từ từ lấy đi sức sống của cô. Đang nữa mê nữa tỉnh thì cô lại cảm nhận được như mình đang bay lơ lửng trên không. Mùi hương tự nhiên phảng phất vào mũi cô như mùi bạc hà. Thật thoải mái. Cố mở mắt ra xem thử là ai. Nhưng cô dù cố gắng đến đâu thì cũng chỉ là hình ảnh mờ ảo.


/13

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status