Bá Tước

Chương 67 - Chương 67

/72


Sau khi Bella chết, Lilith đốt toàn bộ căn phòng, cả đêm bế theo Shere thoát khỏi trấn nhỏ.

Hình ảnh xuất hiện trước mắt Tô Lị chuyển đổi rất nhanh, thời gian và cảnh tượng đã xảy ra biến hóa rất lớn. Khi đó, bề ngoài của Shere đã khoảng bảy tám tuổi, thế nhưng lúc này đã trải qua gần trăm năm kể từ ngày Lilith dẫn theo Shere bỏ trốn.

Lúc này, bộ dáng của Shere đã tương đối đáng yêu, có lúc Tô Lị còn tưởng rằng Shere đã bị người khác đánh tráo.

Nhưng ngẫm lại thì trong cơ thể Shere còn có một nửa dòng máu của con người, mà hầu như đứa nhỏ lúc mới sinh đều có da mặt nhăn nheo, giống như những con khỉ con, nghĩ như vậy nên Tô Lị cũng cảm thấy đây là điều hết sức bình thường.

Đã qua hơn một trăm năm mà Shere vẫn giữ bộ dáng của một đứa trẻ, điều này làm Lilith vô cùng buồn phiền. Ma lực trong cơ thể Shere mạnh hơn những ma cà rồng khác rất nhiều, điều này không hề sai, nhưng cũng chính vì vậy mà thời kỳ trưởng thành của Shere sẽ chậm hơn những người khác. Trong khoảng thời gian này, Shere đã kết giao với Cleves và Josie, tình cảm của bọn họ cũng không sai, tuy tuổi của ba người gần như nhau, nhưng hiện tại cả hai đều là có bộ dáng của một người đàn ông rồi.

Những năm gần đây Lilith luôn suy nghĩ biện pháp để ma lực của mình được khôi phục, thế nhưng cô chỉ có thể khôi phục được một nửa ma lực so với lúc trước. Đừng nói là giết sạch những người đã phản bội cô mà ngay cả một mình Eggers... cô cũng không phải là đối thủ của hắn!

Vì vậy Lilith không ngừng huấn luyện Shere, cô tìm mọi cách để kích phát toàn bộ ma lực trong người nó, nhưng cơ thể Shere vẫn còn là một cậu bé, vì vậy không thể nhận một lượng ma lực cường đại trong thời gian ngắn. Vì Lilith lo lắng Shere sẽ bị phản phệ nên chỉ đành bó tay.

“Shere, khi ngươi trưởng thành sẽ trở thành một huyết tộc mạnh nhất Ma Giới, đến lúc đó ngươi nhất định phải nghe lời ta, biết không?”

“Ừ, khi nào ta trở thành huyết tộc lợi hại nhất, ta nhất định sẽ bảo vệ ngươi thật tốt.”

“Cảm ơn ngươi!”

“Vì vậy... Lilith, ngươi phải ở bên cạnh ta mãi mãi!”

Ngày Shere trưởng thành và có năng lực chống lại toàn bộ Ma Đảng, Lilith đã từng nghĩ sau khi báo được thù, mình sẽ mãi mãi ở bên cạnh Shere. Dù sao hiện tại Shere vẫn còn rất ngây thơ, và ngày cô đạt được đỉnh cao quyền lực như trước kia, cô cũng sẽ tìm mọi cách để bảo vệ Shere.

Nhưng cô không thể đợi đến ngày Shere chân chính trưởng thành được, vì ma lực của Lilith đã bắt đầu yếu dần, cả người cũng dần dần tiến nhập vào trạng thái tiêu vong.

Lilith cười khổ, cho dù bản thân mình là thủy tổ, thế nhưng cô đã sống lâu như vậy, cuối cùng thì cũng đến lúc mình phải tiêu vong. Những năm gần đây, cô đã chứng kiến qua bao sự chuyển biến của cuộc đời, có thể xem cái chết cũng như đóa hoa hồng tan trong gió.

Cuộc sống nhàm chán, tẻ nhạt, cô đơn... Lilith đã từng trải qua hết rồi, đối với cô tiêu vong cũng là một cách để bản thân được giải thoát. Thế nhưng khi cô biết mình sẽ thật sự tiêu vong, cô lại có chút không muốn, mà nhiều hơn đó là không cam lòng.

“Shere, sẽ có một ngày ngươi gặp được một người có thể cùng ngươi khóc, cùng ngươi cười, cùng ngươi vượt qua những ngày tháng cô đơn, mà người đó sẽ không bao giờ là ta!”

“Lilith, ý của ngươi là gì? Ngươi muốn rời bỏ ta sao? Cho tới bây giờ ta đều không khóc, vì vậy ta không cần người khác khóc cùng ta, ta chỉ cần Lilith là được rồi!”

Lilith vuốt ve mái tóc mềm mại của Shere, nói: “Không phải, ta sẽ không bỏ ngươi đâu, ta chỉ muốn ngươi độc lập đối mặt với cuộc sống mà thôi. Cho dù có một ngày ta không còn ở bên ngươi, ngươi cũng sẽ tìm được một người mãi mãi ở bên cạnh ngươi.”

“Ta sẽ nhanh chóng trưởng thành, ngươi cho ta thêm một ít thời gian nữa thôi, nhất định ngươi phải chờ ta.”

“Ta rất mong chờ đến ngày đó, ngày ngươi sẽ chân chính trưởng thành. Lúc đó, ngươi sẽ trở thành một huyết tộc không ai có thể địch nổi.”

Cả người Lilith đã dần dần biến hóa, vì vậy cô giao Shere cho Beucke chăm sóc, mà không lâu sau đó, Shere cũng bắt đầu tiến vào hôn mê kỳ.

Nhưng vì không muốn Ma Đảng cướp đi số thánh khí còn lại, nên Lilith đã phong ấn chúng vào trong chính cơ thể của mình, kèm theo đó là ma lực cường đại của thánh khí đã làm gia tăng tốc độ tiêu vong của Lilith.

Cuối cùng, Lilith phong ấn thân thể mình trong bức họa, linh hồn bị phân thành ba hồn bảy vía, tự do phiêu đãng khắp nhân gian cho đến khi hôi phi yên diệt thì thôi.

Sau khi thấy hình ảnh cơ thể Lilith vì mất linh hồn mà biến mất, bốn phía xung quanh Tô Lị cũng trở nên đen như mực. Tô Lị ngồi bệt xuống mặt đất, không thể động đậy, hoảng sợ kêu to: “Shere!!!”

“Hắn không nghe thấy đâu!” Đột nhiên phía sau lưng Tô Lị truyền đến một giọng nói, làm cho Tô Lị lại càng thêm hoảng sợ.

Người đó đứng dậy đi đến trước mặt Tô Lị. Trong bóng tối chỉ có hai người thấy được lẫn nhau, Tô Lị há miệng không tin vào mắt mình, cổ




/72

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status