Ảnh Vệ Xuyên Đến Thật Dễ Nuôi

Chương 98: 97 , Hoạt động đoàn viên

/133


 97 ,  Hoạt động đoàn viên

Thực, Thanh Vi chỉ là có chút vướng mắc, vì chuyện lần trước của Thập Tam, lại thấy Thập Tam hấp dẫn nữ nhân, cố ý vạch lá tìm sâu thôi. Cô mới sẽ không thừa nhận là cô đang ghen.

Nhưng thật kỳ lạ, sao lại có phản ứng lớn như vậy, anh giống như rất sợ hãi. Thanh Vi nghi hoặc: Không hỏi qua một câu, dùng giọng điệu vui đùa, tại sao Thập Tam sợ như vậy? Chẳng lẽ anh thực sự có việc ?

Nhớ tới mấy nữ nhân nhiệt tình buổi trưa, Thanh Vi hít sâu một hơi: Thập Tam bị mờ ám ? Bị thổ lộ ? Bị dạy dỗ ? Được rồi, điều cuối cùng rất khó cảy ra, nhưng có lẽ có cái khác.

Thanh Vi nghĩ nghĩ, trong lòng thấy chua, gương mặt biến đen, kết quả Thập Tam cũng bắt đầu đau khổ.

Anh nhìn mặt Thanh Vi, có chút nóng nảy:“Thanh Vi, anh không có trêu chọc các họ. Anh sai rồi, sau này anh sẽ không nói chuyện với họ nữa.”

Thanh Vi nghĩ một chút rồi bình thường lại, mình thật là...... Thập Tam đâu có sai, nếu anh thực sự bất hòa với đám nữ nhân kia, đừng nói là huấn luyện viên tập thể hình, dù là công việc khác cũng làm không lâu được. Thập Tam sâu sắc tinh tế, sao mình có thể tùy tiện nói đùa chứ.

Cô thầm oán trách mình, Thập Tam còn tưởng rằng cô mất hứng, lập tức nói:“Nếu em không thích, anh có thể không đi Dương Quang làm.”

Trái tim Thanh Vi lập tức mềm nhũn. Thập Tam xem trọng công việc này thế nào cô thấy ở trong mắt. Anh rất nghiêm túc, làm cũng thuận lợi, chỉ một câu nói của cô anh liền cam tâm tình nguyện buông tay, sao cô có thể ích kỷ?

Thanh Vi cầm chặt tay Thập Tam nói:“Không cần. Thấy anh được hoan nghênh như vậy, em chỉ đùa một chút. Công việc này thích hợp với anh, điều kiện cũng tốt, phải làm cho tốt vào, em ủng hộ anh.”

Tay Thập Tam bị cô lôi kéo, thuận thế ngồi xuống kề bên cô cảm nhận được ấm áp, gật gật đầu.

Thanh Vi đang chuẩn bị lên lớp cho Thập Tam, về khoảng cách bình thường giữa nam và nữ, để Thập Tam có chút cảnh giác, lại nhận được điện thoại của Lưu Húc Dương, nói có nhiệm vụ khẩn cấp, bảo cô mặc thường phục đến trung tâm thành phố “ngươi khang chừng nói”.(rin: thật tình ko biết chỗ này, đành để nguyên)

Vừa nghe cái tên kia, Thanh Vi hết chỗ nói rồi.

Thực ta cô từng đi ngang qua nơi này, cỡ bậc trung, sửa chân, mát xa gì đó rất đầy đủ, nhưng cái tên này...... Cô tổng thấy có khi tới cửa “Ngươi khang chừng nói”, sẽ xuất hiện một cô bé vấn tóc, đứng ở cửa vung khăn: “Hoàng a mã mời !” Hoặc là “Hoàng hậu nương nương 3 vị, cách cách 2 vị, a ca 6 vị!”

Được rồi, tuy rằng châm chọc trong lòng, Thanh Vi vẫn dùng tinh thần chuyên nghiệp chuẩn bị xuất phát.

Thập Tam đã nghe thấy cô muốn đi chấp hành nhiệm vụ, không yên lòng, không nhịn được nói: “Anh đưa em đi, an toàn chút.”

Cảm giác có người quan tâm thật tốt, Thanh Vi cười tủm tỉm đồng ý, khi đi còn cố ý dặn dò vài câu, sợ anh không quen thuộc sẽ bại lộ. Thập Tam đều nhất nhất đồng ý.

Kết quả khi ra khỏi cửa, Thập Tam một thân quần áo màu đen, nhanh nhẹn đi bên người cô, Thanh Vi đột nhiên nghĩ đến, mình dặn dò thuần túy dư thừa - Thập Tam là loại người nào, ảnh vệ đó .

Nghĩ vậy, Thanh Vi cười, cầm tay Thập Tam nói:“Muốn nói theo dõi đánh người bắt người, anh còn giỏi hơn em, nghe em lải nhải không chê phiền sao ?”

Thập Tam được cô chủ động cầm tay, tự nhiên vui vẻ không thôi, mắt phượng mang ý cười thấp giọng nói: “Không phiền, đương nhiên anh phải nghe em.”

Hai người lái xe đếm “ngươi khang chừng nói”, lại không gặp được Lưu Húc Dương, cũng không thấy cơ sở ngầm. Thanh Vi buồn bực, gọi điện thoại hỏi, Lưu Húc Dương kêu cô đi thẳng đến phòng ở lầu 3. Nghe thấy ngữ điệu vui vẻ của Lưu Húc Dương, Thanh Vi thấy không thích hợp.

Ngẫm lại việc xấu của người này, sẽ không đào hầm cho cô nhảy chứ ? Thanh Vi ngẫm lại, hỏi Tiểu Vị có biết chuyện hành động không, kết quả Tiểu Vị nói, cô đang ở phòng, muốn Thanh Vi mau tới.

Thanh Vi đành phải đi lên, vừa vào phòng, chỉ thấy Lưu Húc Dương, Tiểu Vị, Đại Hải, Triệu Quang Hoa đều ở, bọn họ đều đổi quần áo mát xa, một người một ghế nằm uống trà!

Tình huống gì đây ? Tuyệt đối không phải nhiệm vụ.

Thanh Vi híp mắt nhìn Lưu Húc Dương: “Sao vậy? Đi rửa chân còn muốn hố tôi ?”

“Sao có thể chứ, chuyện tốt mới nhớ em. Không cần trả tiền, đoàn ủy chi.”

“Đoàn ủy? Chúng ta không phải đoàn viên mà.”

“Thiển cận, đoàn viên thanh niên thôi, thanh niên cũng do đoàn ủy lãnh đạo !”

“Được rồi, hoạt động đoàn ủy lần này là rửa chân? Ai cấp kinh phí?”

“Em đã quên Quang Hoa bí thư đoàn ủy sao, anh kinh phí, chúng ta thương lượng, vừa khéo đủ mấy người chúng ta rửa chân.”

Đúng rồi, hình như Triệu Quang Hoa là bí thư đoàn ủy, nhưng anh không có tác dụng gì, mọi người không nhớ cũng phải. Nhưng là rửa chân...... Như vậy cũng được sao ? Thanh Vi hắc tuyến. Tiểu Vị cười tủm tỉm nói: “Mấy ngày nay thật bận, nghĩ nghĩ, ca hát ăn cơm gì đó còn không bằng rửa chân thả lỏng.”

Lúc này, Thập Tam ở bên ngoài ngh thấy tình hình thực tế cũng vào. Đại Hải nhìn thấy anh sửng sốt, Lưu Húc Dương kỳ quái nói:“Thì ra em còn dẫn người đến đây.”

Thập Tam lẳng lặng đứng không nói chuyện, làn da dưới ánh đèn trong phòng tỏa ra ánh sáng như ngọc, vẻ mặt mang theo nhàn nhạt xa cách lạnh lùng.

Thập Tam không phản ứng, Thanh Vi cũng không muốn anh bị Lưu Húc Dương quở trách, vì thế nói:“A Ngự lo lắng an toàn của tôi, chuyên môn theo giúp tôi chấp hành nhiệm vụ.”

Triệu Quang Hoa xem như người tổ chức giả, hoà giải nói:“Vậy cùng nhau đi, mọi người đều gặp qua, xem như bạn cũ gặp lại.”

Trong lúc nói chuyện, kỹ sư bước vào, vừa khéo 6 người, 4 nữ 2 nam.

Thanh Vi biết, nơi này đều là khác phái phục vụ, tức nam tẩy cho nữ, nữ tẩy cho nam. Nhưng để nữ nhân rửa chân cho Thập Tam? Anh sẽ không đá văng người chứ ?

Vốn là phòng lớn có 6 chiếc giường, Thập Tam đứng ở cửa biểu cảm trên mặt thiếu thiếu, thực ra trong lòng khẩn trương đến co quắp. Thấy những người này đi vào, anh theo tỉ lệ nam nữ đã nhìn ra.

Thập Tam không nghĩ tới, nơi này thế nhưng là khác phái rửa chân mát xa. Bây giờ phải làm sao ? Lập tức rời đi, có làm Thanh Vi mất hết mặt mũi không? Nhưng vừa nghĩ đến mình bị nữ nhân nắm chân, còn sờ tới sờ lui trên người anh, anh rùng mình một cái.

Chân của nam nhân, sao có thể tùy tiện cho nữ nhân đụng vào chứ? Thập Tam khẩn trương.


/133

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status